Top 3 điều hòa Midea inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua chiếc điều hòa Midea inverter tiết kiệm điện, giá thành rẻ nhưng chưa chọn được sản phẩm ưng ý? Vậy thì hãy cùng Websosanh tham khảo ngay một số mẫu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Mùa hè đang đến gần, nhu cầu mua và sử dụng điều hòa tăng cao. Đồng thời, nỗi lo lắng của người tiêu dùng sợ dùng máy lạnh vì khá tốn điện. Vậy thì đừng bỏ qua 3 mẫu điều hòa Midea inverter vừa tiết kiệm điện mà giá thành hợp lý nhất thị trường hiện nay, mà Websosanh sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Điều hòa Midea Inverter 9000BTU MSMAI-10CRDN1 Gas R410a

MSMAI-10CRDN1 là một trong những dòng điều hòa Midea 1 chiều tích hợp công nghệ inverter được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, dòng sản phẩm này có giá “hạt dẻ” chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng nên hoàn toàn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của hầu hết gia đình Việt hiện nay.

gia dieu hoa midea
Điều hòa Midea 9000BTU MSMAI-10CRDN1 Gas R410a

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1 này chính là công nghệ inverter kết hợp cùng với chế độ iECO để có thể giúp thiết bị sử liên tiếp 8 tiếng đồng hồ mà vẫn tiết kiệm lên tới 60% năng lượng so với những dòng máy lạnh thông thường.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì sản phẩm này còn được đánh gái cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Vận hành êm ái, khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo, lọc sạch bụi bẩn trong không khí,… Để qua đó góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng vượt trội.

Giá điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1: 5.490.000 ₫

Điều hòa Midea 1 chiều MSMA2-10CRN1 Gas R410a

Mặc dù sản phẩm này không trang bị công nghệ inverter nhưng vẫn được liệt kê vào danh sách điều hòa Midea tiết kiệm điện. Bởi vì MSMA2-10CRN1 được trang bị chế độ tiết kiệm năng lượng ECO. Với chế độ này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng liên tục 8 tiếng đồng hồ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm được khoảng 20 – 30%.

dieu hoa midea inverter
Điều hòa Midea 1 chiều MSMA2-10CRN1 Gas R410a

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSMA2-10CRN1 còn được đánh giá cao nhờ khả năng mang đến bầu không khí trong lành nhờ bộ lọc bụi HD, góp phần giúp loại bỏ 50% lượng bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là sự kết hợp hoàn hảo với chế độ tự động vệ sinh Self Cleaning hiện đại.

Mặc dù không được trang bị nhiều công nghệ cao cấp, hiện đại như những chiếc điều hòa nhập khẩu khác. Nhưng ở MSMA2-10CRN1 lại có nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ người dùng như: Chế độ cảm biến nhiệt độ Follow me, chức năng làm lạnh nhanh super cool, chế độ chăm sóc cơ thể bạn khi ngủ Sweet Dream….

Giá điều hòa Midea MSMA2-10CRN1: 4.390.000 ₫

Điều Hòa Midea Inverter 1 chiều 12000BTU MSFRA-13CRDN8 Gas R32

Cuối cùng, trong danh sách các mẫu điều hòa Midea tiết kiệm điện hiệu quả phải kể đến MSFRA-13CRDN8. Đây là dòng điều hòa giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo nhờ được trang bị công nghệ inverter, kết hợp với việc sử dụng môi chất R32 hiện đại vừa giúp máy vận hành êm ái, tăng khả năng làm lạnh, giúp tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

dieu hoa midea 1 chieu
Điều Hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSFRA-13CRDN8 Gas R32

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế hiện đại, thông minh với cửa gió có kích thước lớn hơn nhờ trang bị thêm những chiếc cánh đảo gió hiện đại. Điều này góp phần giúp luồng gió thôi đi được mạnh mẽ, xa hơn để căn phòng của bạn được làm lạnh đồng đều trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, điểm nổi bật của chiếc điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8 này chính là tính năng ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích Favourite Cool, hay chế độ hẹn giờ, cảm biến nhiệt Fllow Me,…. Để qua đó giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Giá điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8: 6.650.000 ₫

Trên đây là 3 mẫu điều hòa Midea inverter tiết kiệm điện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Việc sử dụng không chỉ giảm điện năng tiêu thụ mà còn góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng với chi phí đầu tư cực kỳ hợp lý. Nên hãy dựa vào nhu cầu của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!