Top 3 điều hòa nội địa Nhật chất lượng tốt năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic nội địa Nhật luôn được nhiều người dùng quan tâm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như: Làm mát sâu, dễ chịu, máy chạy êm bền bỉ, cùng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Cùng xem top 3 điều hòa Panasonic hàng nội địa Nhật chất lượng tốt năm 2022 dưới đây có phù hợp với bạn không nhé!

Điều hòa nội địa Nhật là điều hòa được sản xuất dành cho người Nhật, các sản phẩm sẽ được thiết kế theo sở thích nhu cầu của người Nhật, các tính năng của máy lạnh cũng dựa trên nhu cầu và tính chất khí hậu của nước Nhất. Chính vì vậy mà các sản phẩm điều hòa nội địa Nhật chỉ có loại 2 chiều mà không có loại 1 chiều do người Nhật sử dụng điều hòa quanh năm.

Ngoài ra do Nhật là đất nước phát triển nên các sản phẩm điều hòa phục vụ nhu cầu người Nhật luôn có chất lượng vượt trội không chỉ về khả năng làm lạnh/ sưởi ấm mà còn cả các tiện ích thông minh khác mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Dưới đây là 3 chiếc điều hòa nội địa Nhật Panasonic sở hữu nhiều ưu điểm và là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay. Cùng xem là những sản phẩm nào nhé!

Điều hòa Panasonic 18000 BTU 2 chiều Inverter CS-408CF2

Chiếc điều hòa Panasonic nội đia Nhật đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới chính là một sản phẩm điều hòa được sản xuất vào năm 2021, chiếc điều hòa này được thiết kế với công suất làm lạnh và sưởi ấm 18000BTU thích hợp cho phòng sử dụng dưới 28m2.

Điều hòa Panasonic 18000 BTU 2 chiều Inverter CS-408CF2 sở hữu một số công nghệ hiện đại được nhiều người yêu thích như:

– Công nghệ inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng từ 50-70% so với dòng điều hòa thông thường không sử dụng công nghệ inverter.

– Công nghệ lọc không khí NanoE – X đây là công nghệ độc quyền của Panasonic. Công nghệ này giúp lọc không khí hiệu quả mang lại không khí trong lạnh cho phòng sử dụng. Một ưu điểm nữa là bạn có thể sử dụng độc lập chiếc điều hòa này như một máy lọc không khí mà không cần phải bật chế độ làm lạnh hay sưởi ấm mới sử dụng được.

– Có chế độ hút ẩm và cân bằng độ ẩm trong phòng mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện lợi nhất.

– Điều hòa Panasonic 18000 BTU 2 chiều Inverter CS-408CF2 còn có chế độ làm lạnh nhanh Powerful để bạn không phải chờ đợi lâu. Phòng sẽ được làm mát nhanh chóng chỉ sau ít phút sau khi khởi động máy.

điều hòa Panasonic 18000 BTU 2 chiều Inverter CS-408CF
Điều hòa Panasonic 18000 BTU 2 chiều Inverter CS-408CF

Điều hòa Panasonic 9000 BTU 2 chiều Inverter CS-221DFL

Tiếp theo cũng là một model được sản xuất năm 2021, chiếc điều hòa điều hòa Panasonic 9000 BTU 2 chiều Inverter CS-221DFL được thiết kế tinh tế và hiện đại thích hợp cho mọi không gian sử dụng. Với công suất chỉ 9000BTU nên chỉ thích hợp cho những phòng có diện tích dưới 15m2.

Chiếc điều hòa nổi bật với một số công nghệ và tính năng như:

– Công nghệ tiết kiệm điện inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả từ 50-70%, lại giúp máy chạy êm và bền bỉ.

– Công nghệ hút ẩm và bù ẩm một công nghệ được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều.

– Chế độ làm lạnh nhanh giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu mỗi khi khởi động máy

– Công nghệ lọc không khí NanoE – X giúp chiếc máy lạnh của bạn đa năng hơn, mang đến cho người dùng cuộc sống chất lượng hơn.

điều hòa Panasonic Inverter CS-221DFL
Thiết kế điều hòa Panasonic 9000 BTU 2 chiều Inverter CS-221DFL đơn giản, hiện đại và tinh tế.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX

Điều hòa Panasonic CS-281DGX là đầu máy lớn thứ 3 trong model DGX của Panasonic. Là model mới được sản xuất năm 2022 nên sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế cho đến các tính năng hiện đại như:

– Công nghệ NanoeX có tác dụng khử khuẩn không khí và ngăn chặn vi khuẩn báo vào dàn lạnh gây mùi, ức chế quá trình nấm mốc phát triển.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX- Dàn nóng có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 46*C giúp máy làm mát nhanh chóng vào mùa hè và khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, nó sẽ tự động chuyển sang nhiệt độ phòng thoải mái đồng thời theo dõi độ ẩm, cải thiện sự thoải mái.

– Auto clean là 1 con Robot có chức năng dọn dẹp dàn lạnh sau khi sử dụng nhằm loại bỏ môi trường khiến nấm mốc có thể phát triển, đồng thời thu gọn bụi.

– Điều khiển từ xa với khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Aeolia AI.

– Chế độ hút ẩm cực kì hữu ích và phù hợp với khí hậu tại Việt Nam

– Điều khiển từ xa với chế độ hẹn giờ tiện ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX

Đánh giá điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX

Điều hòa Panasonic CS-281DGX là đầu máy lớn thứ 3 trong model DGX của Panasonic, thuộc dòng điều hòa nội địa Nhật mới ra mắt năm 2021. Chiếc điều hòa với nhiều tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay sẽ cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt với.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!