Top 3 điều hòa Panasonic nội địa Nhật tốt nhất cho phòng 25m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic nội địa Nhật luôn được một bộ phận người tiêu dùng Việt ưu ái bởi có chất lượng tốt, hoạt động ổn định và có độ bền cao hơn so với điều hòa trong nước. Với phòng diện tích 30m2 thì sẽ thích hợp sử dụng điều hòa công suất 16000BTU.

Bạn đang tìm kiếm một model điều hòa nội địa Nhật chất lượng tốt cho phòng 25m2 của mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay top 3 mẫu điều hòa Panasonic nội địa Nhật 16000BTU tốt nhất cho phòng 25m2 nhé!

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic nội địa Nhật

Điều hòa Panasonic nội địa Nhật là điều hòa được sản xuất dành cho thị trường Nhật Bản nên thường được thiết kế 2 chiều và có chất lượng tốt và bền hơn so với điều hòa trong nước do đó khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Một số ưu điểm nổi trội của các mẫu điều hòa Panasonic nội địa Nhật có thể kể đến như: 

  • Chạy bền, khỏe và êm. Tuổi thọ sản phẩm dài, ít phải sửa chữa. 
  • Tiết kiệm điện năng hơn so với điều hòa trong nước
  • Có công nghệ hiện đại hơn so với điều hòa trong nước: công nghệ lọc khuẩn Nanoe-X nồng độ cao, công nghệ phủ sơn chống bụi dàn lạnh,…

2. Top 3 điều hòa Panasonic nội địa Nhật tốt nhất cho phòng 25m2

Lựa chọn điều hòa máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích và thể tích phòng là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp gia chủ có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư nhưng vẫn sở hữu được một chiếc điều hòa hoạt động hiệu quả, không bị quá tải.

Với phòng có diện tích khoảng 25m2 thì sử dụng điều hòa 16000BTU công suất  là phù hợp nhất. Dưới đây là 3 mẫu điều hòa Panasonic nội địa Nhật 16000BTU chất lượng tốt đáng để tham khảo: 

1. Điều hòa Panasonic CS-401DFL2 – Giá tham khảo: 24 triệu đồng

Điều hòa Panasonic CS-401DFL2 được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản và một số công nghệ thiết yếu cần có trên một model điều hòa nội địa Nhật như: công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp tối ưu hóa điện năng tiêu thụ, duy trì vận hành êm ái; công nghệ chống khô da bảo vệ làn da căng bóng và khô thoáng; môi chất làm lạnh R32 có hiệu suất cao và thân thiện với môi trường.

Với những công nghệ này cùng ưu điểm về độ bền đã được khẳng định qua nhiều năm qua của đồ nội địa Nhật thì điều hòa Panasonic 2 chiều CS-401DFL2 sẽ là một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý cho phòng 25m2. 

Top 3 điều hòa Panasonic nội địa Nhật tốt nhất cho phòng 25m2
Gas R32 – Loại gas làm lạnh hiện đại nhất hiện nay

2. Điều hòa Panasonic CS-401DGX2 – Giá tham khảo: 30 triệu đồng

Điều hòa Panasonic Inverter CS-401DGX2 cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng có trên điều hòa Panasonic CS-401DFL2. Tuy nhiên, model điều hòa máy lạnh Panasonic CS-401DGX2 này còn được bổ sung thêm công nghệ khử khuẩn Nanoe X nồng độ cao giúp diệt khuẩn, khử mùi lên đến 99,99% và công nghệ sơn phủ chống bụi dàn lạnh giúp bảo vệ máy khỏi các lớp bụi bẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc. Từ đó mang đến bầu không khí trong lành cho người dùng. Do đó model điều hòa này sẽ có giá thành cao hơn và bảo vệ an toàn cho gia đình bạn hơn. 

Top 3 điều hòa Panasonic nội địa Nhật tốt nhất cho phòng 25m2
Công nghệ Nanoe-X bảo vệ sức khỏe người dùng

3. Điều hòa Panasonic CS-401DJ2- Giá tham khảo: 32 triệu đồng

Top 3 điều hòa Panasonic nội địa Nhật tốt nhất cho phòng 25m2
Cảm biến Econavi thông minh tiết kiệm điện năng hơn nữa

Điều hòa Panasonic CS-401DJ2 là model điều hòa cao cấp nhất trong top 3 mẫu điều hòa nội địa Panasonic 16000BTU. Ngoài việc sở hữu những công nghệ được trang bị trên cả CS-401DGX2 và CS-401DFL2 như trên thì model này còn được tích hợp thêm chế độ cảm biến Econavi tích hợp A.I thông minh giúp tiết kiệm điện năng lên đến 20%; chức năng tự động làm sạch máy và màng lưới giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc đảm bảo sự vận hành ổn định và chức năng hút ẩm hoạt động mạnh hơn và có thể sấy khô quần áo. Do đó đây sẽ là một model điều hòa Panasonic nội địa Nhật hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay bạn có thể lắp cho phòng 25m2 của mình. 

Trên đây là top 3 mẫu điều hòa Panasonic nội địa Nhật chất lượng tốt mà bạn nên lắp cho không gian phòng 25m2 của mình. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!