5 lý do nên mua điều hòa Panasonic CS-401DJ cho phòng ngủ 25m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CS-401DJ có công suất 16000BTU nên có thể phù hợp với không gian khoảng từ 22-28m2. Vậy tại sao nên lắp điều hòa Panasonic CS-401DJ cho phòng ngủ của gia đình bạn? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay 5 lý do dưới đây nhé!

Điều hòa Panasonic CS-401DJ có mức giá thành cao nhưng lại có công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp mang đến giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn cho người dùng. Nhờ đó mà model này ngày càng được ưa chuộng rộng rãi. 

1. Điều hòa Panasonic CS-401DJ có độ bền cao

Điều hòa Panasonic Inverter 16000 BTU 2 chiều CS-401DJ gas R-32 là sản phẩm nội địa được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản sau đó được một số đơn vị kinh doanh nhập khẩu về Việt Nam. Thực chất, hàng Nhật luôn có được niềm tin về chất lượng và độ bền qua những dòng sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam, đặc biệt khi nó được sản xuất tại chính Nhật Bản thì càng làm người tiêu dùng tin tưởng vào chất lượng và độ bền của sản phẩm. Các sản phẩm điều hòa nội địa Nhật mà mới 100% thì sẽ có tuổi thọ dài, chạy khỏe, êm ái và ít sửa chữa hơn so với các dòng điều hòa Panasonic thông thường.

2. Điều hòa nội địa Nhật Bản Panasonic CS-401DJ tiết kiệm điện năng và êm ái

Điều hòa Panasonic CS-401DJ cũng giống như các dòng điều hòa cao cấp ở Việt Nam đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Song các dòng điều hòa nội địa Nhật lại có khả năng tiết kiệm điện từ 30-50% so với các dòng điều hòa trong nước nhờ những quy chuẩn nghiêm ngặt về công nghệ.

Do đó người dùng sẽ giảm được chi phí điện hàng tháng, đặc biệt có lợi khi giá điện ngày càng tăng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp điều hòa Panasonic 16000 BTU 2 chiều CS-401DJ duy trì vận hành êm ái và ổn định của máy nén, không gây ra tiếng ồn lớn từ đó không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. 

Top 5 lý do nên mua điều hòa Panasonic CS-401DJ cho phòng ngủ 25m2
Công nghệ Inverter – Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

3. Điều hòa Panasonic Inverter CS-401DJ bảo vệ sức khỏe

Điều hòa treo tường Panasonic CS-401DJ được trang bị công nghệ Nanoe X nồng độ cao có khả năng khử khuẩn, khử mùi lên đến 99,99% và mang lại hiệu quả cao hơn hẳn công nghệ Nanoe X thường được sử dụng trong mẫu điều hòa Panasonic tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn có khả năng cân bằng độ ẩm không khí một cách hợp lý. Để vi khuẩn không có môi trường ẩm ướt để phát triển và làn da của con người sẽ không bị bong tróc nứt nẻ vì quá khô. Đặc biệt là phòng ngủ là nơi người dùng rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn nên với công nghệ này thì điều hòa Panasonic 2 chiều CS-401DJ có thể bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Top 5 lý do nên mua điều hòa Panasonic CS-401DJ cho phòng ngủ 25m2
Nanoe-X – Bảo vệ an toàn sức khỏe

4. Điều hòa Panasonic CS-401DJ làm lạnh nhanh và hiệu quả

Với gas làm lạnh là R32 thì Điều hòa Panasonic CS-401DJ mang đến khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn hẳn so với các dòng gas cũ trước đây là R22 và R410a. Khi mới trở về nhà bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu đã có thể tận hưởng những làn gió mát hoặc hơi ấm tỏa ra nhanh chóng từ điều hòa. Thêm vào đó, loại gas này cũng mang lại hiệu quả bảo vệ tầng ozon tốt hơn, từ đó giúp bảo vệ môi trường xung quanh. 

5. Điều hòa Panasonic 16000BTU CS-401DJ hoạt động cả 4 mùa

Top 5 lý do nên mua điều hòa Panasonic CS-401DJ cho phòng ngủ 25m2
Điều hòa 2 chiều giúp tận hưởng cả 4 mùa như ý

Với thiết kế 2 chiều thì điều hòa nội địa Nhật Panasonic CS-401DJ có khả năng vừa làm mát vừa sưởi ấm. Công dụng này sẽ đặc biệt có hiệu quả với các khu vực có khí hậu khắc nghiệt như miền Bắc nước ta. Sở hữu điều hòa CS-401DJ sẽ giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn cảm giác mát mẻ vào mùa hè, cảm giác ấm áp vào mùa đông. Từ đó giúp người dùng có giấc ngủ sâu và ngon hơn. 

Với 5 lý do như trên thì điều hòa Panasonic CS-401DJ xứng đáng là một lựa chọn để bạn tham khảo cho không gian phòng ngủ 20m2. Mặc dù mức chi phí bỏ ra ban đầu hơi cao nhưng chính hiệu quả về độ bền và khả năng tiết kiệm điện sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí về lâu dài và bạn vẫn có thể sử dụng một sản phẩm có những công nghệ hiện đại nhất. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!