Top 3 điều hòa phù hợp cho phòng khách có diện tích 20m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa được lắp cho phòng khách không chỉ có thiết kế đẹp mà phải có công suất đủ lớn phù hợp với diện tích phòng khách của mỗi gia đình. Dưới đây là top 3 điều hòa phù hợp cho phòng khách có diện tích 20m2.

Phòng khách là nơi mà cả gia đình quây quần, xem phim, nói chuyện…Cũng là nơi đón tiếp khách nhiều vị khách quý của gia đình.

Vào mùa hè nóng nực nếu phòng khách được lắp thêm chiếc điều hòa thì sẽ trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn rất nhiều.

Việc lựa chọn điều hòa cho phòng khách không những cần sản phẩm có thiết kế đẹp và sang trọng mà còn có công suất đủ làm mát có không gian phòng khách của gia đình bạn.

Dưới đây là top 3 điều hòa phù hợp cho phòng khách có diện tích 20m2 bạn có thể tham khảo cho phòng khách của gia đình mình nhé!

Điều hòa đaikin 1 chiều 12000btu ftne35mv1v9

Điều hòa Daikin 12000 thích hợp cho phòng khách
Điều hòa Daikin 12000 thích hợp cho phòng khách

Điều hòa đaikin 1 chiều 12000btu ftne35mv1v9 với thiết kế mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại với lớp vỏ ngoài màu trắng làm từ chất liệu cao cấp, tôn lên nét đẹp tiện nghi cho nội thất của bạn. Phần mặt nạ trước có thiết kế phẳng giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi cần. Sản phẩm khá phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

Hệ thống máy lạnh hoạt động êm ái, với tiếng ồn cực thấp, bạn sẽ hầu như không nghe thấy trong quá trình sử dụng, cho bạn không gian yên tĩnh, thoáng đãng, cùng bầu không khí trong lành, mát lạnh.

Máy có dàn nóng được xử lý chống ăn mòn tốt, bề mặt phủ nhựa Acrylic chống mưa axit và hơi muối, đồng thời còn trang bị màn chống thấm nước, hạn chế gỉ sét vô cùng hiệu quả mang đến độ bền và tuổi thọ cao cho máy trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được đánh giá khá phù hợp cho phòng ngủ có diện tích rộng hoặc phòng khách có diện tích 20m2.

 

Điều hoà Panasonic 18000BTU CU/CS-PU18TKH-8 – 1 chiều

Điều hoà Panasonic 18000BTU 1 chiều thích hợp cho phòng khách
Điều hoà Panasonic 18000BTU 1 chiều thích hợp cho phòng khách

Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU CU/CS-PU18TKH-8 với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, sẽ làm hài lòng bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Máy lạnh Panasonic đạt công suất làm lạnh 2 HP, vì vậy, chiếc máy lạnh này sẽ rất phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn từ 20 m2 đến 30 m2.

Nhờ được trang bị công nghệ biến tần Inverter, máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng hao phí tối đa, đảm bảo vận hành một cách êm ái và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano, những phân tử này sẽ nằm lơ lửng trong không khí và thực hiện các quy trình lọc không khí chuẩn như lọc bỏ bụi bẩn, vô hiệu hóa vi sinh vật và tiêu diệt virus, vi khuẩn bám dính.

Công nghệ Nanoe-G có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời có thể giúp khử mùi, lọc bụi, đem đến bầu không khí thật sự trong lành.

Sở hữu chế độ iAUTO, nên máy lạnh Panasonic đã tăng cường khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp bạn không cần phải chờ lâu để tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Điều hòa Gree 12000BTU 1 chiều Inverter GWC12AAC/K6DNA1B

 Điều hòa Gree 12000BTU 1 chiều Inverter
Điều hòa Gree 12000BTU 1 chiều Inverter

 Điều hòa Gree 12000BTU 1 chiều Inverter GWC12AAC/K6DNA1B có nhiều ưu điểm như:

Hút ẩm, Khử mùi bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy điều hòa. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Lọc không khí, Tự động làm sạch

Chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt trên điều hòa 1 chiều Gree giúp ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Jet cool làm lạnh siêu nhanh

Trong 3 phút chế độ Jet cool có thể làm lạnh từ 35 độ C xuống 26 độ C ở khoảng cách 10m.

Chống ăn mòn

Dàn nóng của điều hòa Gree có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

 

Sản phẩm được khá nhiều gia đình sử dụng cho phòng khách.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 thuộc dòng điều hoà áp trần có công suất lớn lên đến 48000BTU có giá khoảng 40 triệu nên phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệm cafe, cửa hàng quần áo. Để tìm nơi bán điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 giá rẻ nhất bạn có thể làm như sau:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!