Top 3 điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều tiết kiệm điện tối ưu nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung 9000BTU 1 chiều  Inverter AR10TYAACWKNSV, Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR09TYHQASINSV và Samsung 9000BTU 1 chiều  Inverter AR10TYGCDWKNSV là những điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều tiết kiệm điện tối ưu nhất 2022 bạn không nên bỏ qua. 

Điều hòa Samsung là thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ đất nước Nhật Bản rất được tin dùng tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều thì tuyệt đối đừng bỏ qua những mẫu sản phẩm chúng tôi chia sể dưới đây.

1. Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều  Inverter AR10TYAACWKNSV

Sở hữu mức giá khoảng 17 triệu đồng, điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều  Inverter AR10TYAACWKNSV có các ưu điểm vượt trội sau:

Công nghệ WindFree™ làm lạnh nhanh không gió buốt thổi trực tiếp. Khi người dùng kích hoạt công nghệ này, căn phòng sẽ ngay lập tức được làm mát với hệ thống 23000 lỗ nhỏ tạo ra khí mát dịu nhẹ và dễ chịu.

Động cơ Digital Inverter Boost siêu tiết kiệm điện tới 70%  nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh ổn định. Bên cạnh đó,  nam châm Neodymium cùng bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler được trang bị bên trong động cơ sẽ giúp máy vận hàng cực êm ái và bền bỉ.

Bộ lọc PM1.0 loại bỏ bụi siêu mịn cực kỳ hiệu quả, tạo bầu không khí trong lành và tinh khiết.

Hệ thống đèn báo báo hiệu chất lượng không khí kết hợp với cảm biến laser cảnh báo mức độ ô nhiễm trên máy. Theo đó người dùng có thể nhanh chóng nhận biết để kích hoạt tính năng làm sạch không khí.

Công nghệ AI làm lạnh thông minh tự lựa chọn chế độ phù hợp giúp làm lạnh tối ưu.

Bộ lọc Easy Filter dễ dàng tháo rời và vệ sinh khi cần giúp máy hoạt động luôn hiệu quả. Lớp lưới dày bắt giữ bụi  tốt đồng thời tăng độ bền cho sản phẩm.

Cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor giúp tăng hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm năng lượng điện

Ứng dụng SmartThings giúp quản lý điện thoại từ xa bằng điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi, bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều  Inverter AR10TYAACWKNSV ngay cả khi không có mặt ở nhà.

Công nghệ Triple Protector Plus bảo vệ

tối ưu cho hiệu suất máy bền bỉ, thách thức các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài.

Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều  Inverter AR10TYAACWKNSV

2. Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR09TYHQASINSV

Để sở hữu chiếc điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR09TYHQASINSV, bạn cần bỏ ra khoảng 8,9 triệu đồng. Bù lại, sản phẩm mang lại rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, cụ thể:

Tiết kiệm điện năng tối ưu nhưng vẫn hoạt động ổn định nhờ công nghệ Digital Inverter.

Tích hợp bộ giảm thanh và nam châm vĩnh cửu giúp hệ thống máy vận hành bền bỉ, êm ái và giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Căn phòng nhanh chóng mát lạnh ngay tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool.

Không khí được thanh lọc trở nên tinh khiết và trong lành nhờ bộ lọc HD. Thiết kế bộ lọc dễ dàng tháo lắp rất thuận tiện khi cần vệ sinh.

Dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu nhờ chế độ ngủ ngon.

Chức năng 2-Way Auto Swing giúp hơi lạnh tỏa đều khắp phòng.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ giúp bảo dàn trao đổi nhiệt tối ưu, từ đó tăng tuổi thọ và độ bền cho bộ phận này.

Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR09TYHQASINSV

3. Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều  Inverter AR10TYGCDWKNSV

Mức giá tham khảo của điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều  Inverter AR10TYGCDWKNSV chính hãng hiện nay là khoảng 12 triệu đồng. Với mức giá này, sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Công nghệ WindFree™ làm lạnh nhanh nhưng không gây cảm giác gió buốt thổi trực tiếp vào người.

Lọc bỏ và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn, vi-rút, các chất gây dị ứng và bụi siêu mịn nhờ bộ lọc Tri-Care. Hiệu quả của bộ lọc này đã được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế ITEA và Intertek.

Động cơ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 77%.

Nam châm Neodymium kết hợp bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler được trang bị trong động cơ máy giúp giảm tiếng ồn, hoạt động bền bỉ.

Ngăn chặn nấm mốc, tự động làm sạch dàn lạnh hiệu quả với tính năng Auto Clean.

Công nghệ bộ ba bảo vệ Triple Protector Plus ngăn chặn hư hỏng ở bên trong máy do dao động dòng điện hoặc tăng áp mà không cần sử dụng đến ổn áp gắn rời.

Ngoài ra, điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều  Inverter AR10TYGCDWKNSV còn được trang bị công nghệ chống ăn mòn DuraFin trên dàn trao đổi nhiệt ở cả dàn nóng và dàn lạnh; bộ lọc Easy Filter Plus ngăn bụi bẩn dễ dàng tháo rời…

Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều  Inverter AR10TYGCDWKNSV

Trên đây là một số dòng điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều tiết kiệm điện tối ưu nhất hiện nay của hãng Samsung. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!