TOP 3 điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU làm mát sưởi ấm tốt, mà rất tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU với tính năng làm lạnh, sưởi ấm phù hợp với những người dùng ở khu vực miền bắc hay vùng núi có cả mùa đông lạnh giá. Điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 15m2.

1. Vì sao nên chọn mua điều hòa Toshiba 9000 BTU 2 chiều

Toshiba là thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản và các dòng điều hòa Toshiba cũng là dòng sản phẩm có được đánh giá cao của người sử dụng. Chính vì thế, có nhiều lý do để người sử dụng nên lựa chọn máy điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU gồm:

Điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU đem tới giải pháp làm mát và sưởi ấm hiệu quả cho phòng diện tích dưới 15m2. Người sử dụng sẽ có được thiết bị 2 trong 1 và không cần phải tốn tiền mua thêm máy sưởi trong những ngày đông lạnh giá. Điều này đặc biệt phù hợp với các khu vực tại miền Bắc và các vùng núi cao của nước ta.

Điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU sử dụng gas lạnh thế hệ mới thân thiện với môi trường cũng như đảm bảo được hiệu quả làm mát và sưởi ấm tối ưu

– Lọc không khí tốt cũng là một ưu điểm của các dòng điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU

– Hoạt động êm ái và ổn định bền bỉ, đây là điều mà hầu hết người đã từng sử dụng đều đánh giá cao ở điều hòa Toshiba nói chung và điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU nói riêng.

Các sản phẩm điều hòa Toshiba 9000 BTU 2 chiều hiện hầu hế được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Đây chính là lý do mà người sử dụng cũng rất an tâm khi lựa chọn bởi công nghệ sản xuất tại Thái Lan luôn được đánh giá cao về chất lượng.

2. TOP điều hòa Toshiba 9000 BTU 2 chiều nên mua hiện nay

2.1 Điều hòa Toshiba 9000 BTU 2 chiều Inverter RAS-H10S3KV-V

Giá tham khảo: 11.4 triệu đồng

TOP 3 điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU làm mát sưởi ấm tốt, mà rất tiết kiệm điện
Điều hòa Toshiba 9000 BTU 2 chiều Inverter RAS-H10S3KV-V (Ảnh: Toshiba).

Điều hòa inverter Toshiba 2 chiều RAS-H10S3KV-V là một trong những dòng máy điều hòa 2 chiều chất lượng mà người sử dụng rất nên cân nhắc chọn mua hiện nay bởi sản phẩm sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật như

  • Khả năng làm lạnh, sưởi ấm nhanh chóng với công nghệ Hi-Power. Với việc tăng mức công suất tới mức tối đa giúp hạ hoặc tăng 5 độ C nhiệt độ chỉ trong vòng 5 phút để dem tới sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.
  • Công nghệ Hybrid inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tới 50%. Cụ thể mức năng tiêu thụ của điều hòa là 870W làm lạnh là 800W sưởi ấm với chỉ số CSPF 5.40 và đạt nhãn năng lượng 5 sao. Đây là mức tiết kiệm điện năng khá tốt giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Công nghệ IAQ với tác nhân kháng thể enzym, tinh thể bạc giúp kháng khuẩn, khử mùi vượt trội, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc.
  • Điều hòa 2 chiều Toshiba này hoạt động êm ái nhờ máy nén cao cấp từ đó đem tới cho người sử dụng những giây phút thư giãn thoải mái tối ưu.
  • Thiết kế đơn giản, tinh tế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt. Với tone màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau trong gia đình.

2.2 Điều hòa 2 chiều Toshiba 9000 btu RAS-H10S3KHS-V

Giá tham khảo: 10,9 triệu đồng

TOP 3 điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU làm mát sưởi ấm tốt, mà rất tiết kiệm điện
Điều hòa 2 chiều Toshiba 9000 btu RAS-H10S3KHS-V (Ảnh: Toshiba).

Phiên bản điều hòa 2 chiều Toshiba tiếp theo đáng để lựa chọn là RAS-H10S3KHS-V. So với model trên đây thì dòng điều hòa 2 chiều RAS-H10S3KHS-V không có inverter nhưng bù lại có mức giá bán rẻ hơn, trong khi các trang bị vẫn thuộc hàng hiện đại:

  • Thiết kế điều hòa với vẻ bề ngoài sáng bóng,  vuông vắn, nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.
  • Điều hòa được sử dụng công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic coil để chống vị khuẩn, bụi bẩn tích tụ trên dàn lạnh đem lại môi trường trong lành và đảm bảo máy hoạt động ổn định hơn.
  • Chế độ hoạt động ECO giúp đem tới hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu hơn so với các chế độ bình thường khác
  • Máy hoạt động cực êm ái không hề gây ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng.
  • Cơ chế làm sạch tự động giúp người dùng sẽ giảm thiểu được việc tự vệ sinh điều hòa, giúp điều hòa hoạt động bền vững, ổn định nhất.
  • Bộ lọc IAQ Toshiba với các tác nhân như tinh thể bạc Ag và Leuconostoc enzyme tiên tiến cao cấp hàng đầu giúp giảm thiểu sự phát triển sôi của vi khuẩn và vi rus đem lại không gian sống trong lành cho mọi gia đình.

2.3 Điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU RAS H10G2KVP-V

TOP 3 điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU làm mát sưởi ấm tốt, mà rất tiết kiệm điện
Điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU RAS H10G2KVP-V (Ảnh: Toshiba).

Điều hòa Toshiba 2 chiều 9000 BTU inverter RAS H10G2KVP-V là dòng máy lạnh tiết kiệm điện nhất trong danh sách ở đây. Với việt sử dụng công nghệ biến tần với PAM và PWM giúp tiết kiệm điện năng lên tới 58% mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm lạnh tốt. Cụ thể, điều hòa 9000 BTU 2 chiều này đạt nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 6.99 và mức công suất tiêu thụ điện siêu tiết kiệm là 0.58kWh. Ngoài ra, sản phẩm còn hội tụ hàng loạt các trang bị ấn tượng như:

  • Chế độ làm lạnh nhanh HiPower giúp nhanh chóng hạ hoặc tăng nhiệt độ phòng xuống mức nhiệt độ cài đặt chỉ sau khoảng 5 phút. Giúp người sử dụng nhanh chóng được tận hưởng không gian dễ chịu thoải mái
  • Khả năng điều chỉnh 3 mức công suất chủ động 50%, 70% và 100% giúp đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu trong khi tiết kiệm điện vượt trội
  • Công nghệ Magic clean Air giúp lọc sạch những hạt bụi nhỏ nhất và thải ra ngoài theo đường ống thoát nước. Lưới lọc chống nấm mốc hiệu quả cao đem lại môi trường sạch sẽ, an toàn nhất cho con người.

Trên đây là danh sách 3 mẫu điều hòa Toshiba 2 chiều đáng mua trên thị trường hiện nay. Không chỉ có khả năng sưởi ấm, làm mát tối ưu, các dòng máy lạnh 2 chiều này còn tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ nên người sử dụng có thể cân nhắc để chọn mua.

Tin tức về Điều hòa