TOP 3 điều hòa Xiaomi đang HOT trên thị trường trong tầm giá 10 triệu vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1, Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1, Xiaomi Mijia Internet Air Conditioning C1 là 3 model điều hòa 2 chiều đang HOT hiện nay với tầm giá 10 triệu vnđ. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá 3 model này xem có gì thú vị nhé!

Điều hòa Xiaomi 2 chiều tiện lợi bất chấp mọi thời tiết, với 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả. Nhưng lại có mức giá khá ưu ái chỉ có mức giá đâu đó trong tầm giá 10 triệu vnđ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua điều hòa 2 chiều giá mềm uy tín, chất lượng ổn định thì còn ngại gì mà không tham khảo 3 chiếc máy Xiaomi dưới đây:

1. Điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 – Giá tham khảo: 10.990.000 vnđ

Điều hòa thông minh Xiaomi Mijia Inverter KFR-35GW–N1A1 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh vừa có khả năng sưởi ấm. Với mức công suất là 12000BTU thích hợp với những không gian có diện tích từ 15-20m2 như: phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân… Bên cạnh đó, điều hòa Xiaomi còn được trang bị năng lượng điện cấp 1 của Trung Quốc vô cùng tiết kiệm điện hiệu quả.

TOP 3 điều hòa Xiaomi đang HOT trên thị trường trong tầm giá 10 triệu vnd
Điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 2 chiều tiện lợi

Đặc biệt là, máy được làm lạnh, sưởi ấm nhanh chóng nhờ vào sử dụng máy nén biến tần DC giúp làm lạnh, sưởi ẩm nhanh mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật nhất của điều hòa Xiaomi Mijia Inverter KFR-35GW–N1A1. Ngoài ra, máy điều hòa Xiaomi cũng có công nghệ lọc khí như bao hãng điều hòa khác. Công nghệ này giúp giữ cho không khí được sạch sẽ và an toàn nhất. Hơn nữa, máy hoạt động khá ổn định chỉ số tiếng ồn không cao chỉ ở mức 52dB.

Thêm vào đó, máy điều hòa Xiaomi còn sở hữu nhiều tính năng thông minh khác nữa như: tự động bật chế độ ngủ, tự động làm sạch cánh tản nhiệt, kết nối điện thoại thông minh qua app Mihome vô cùng tiện lợi.

2. Điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 – Giá tham khảo: 12.990.000 vnđ

Điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 là phiên bản mạ vàng mới, đường nét thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, máy thiết kế kiểu vuông vắn hơn để lượng khí thổi ra ngoài được nhiều hơn. Ngoài ra, máy còn có chế độ gió sưởi đi từ thảm sau đó thổi làn khí nóng dọc theo tường xuống đất. Ddiều này khiến không khó được lưu thông đều giúp làm ấm nhanh hơn, hiệu quả hơn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, máy còn tiết kiệm điện năng tốt, nổi bật với điều khiển kép nhiệt độ và độ ẩm thế hệ thứ hai giúp kiểm soát và điều chỉnh thay đổi nhiệt độ dễ dàng hơn. Đặc biệt, máy điều hòa Xiaomi sẽ tự động cảm nhận nhiệt độ xung quanh sau đó tự điều chỉnh hút ẩm một cách thông minh để đạt hiểu quả tốt nhất.

TOP 3 điều hòa Xiaomi đang HOT trên thị trường trong tầm giá 10 triệu vnd
Điều hoà Xiaomi Mijia KFR-50GW / D1A1 thiết kế đẹp được nét tinh tế sang trọng

3. Điều Hòa Xiaomi Mijia Internet Air Conditioning C1 – Giá tham khảo: 10.250.000 vnđ

TOP 3 điều hòa Xiaomi đang HOT trên thị trường trong tầm giá 10 triệu vnd
Điều Hòa Xiaomi Mijia Internet Air Conditioning C1 giá mềm

Máy điều hòa Xiaomi Mijia Internet Air Conditioning C1 có thiết kế bắt mặt kèm theo nhiều công nghệ hiện đại và tính năng nổi bật như: công nghệ chuyển đổi tần số DC tiên tiến nhất hiện nay. Máy làm lạnh tốt có khả năng tự vệ sinh máy vô cùng thuận tiện cho người tiêu dùng, sử dụng gas R-32 an toàn và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, máy điều hòa Xiaomi còn vận hành khá êm ái và ổn định với chỉ số tiếng ồn là 51 dB. Đồng thời chiếc điều hòa này còn có chế độ ngủ, chế độ tự vệ sinh… vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng.

Top 3 điều hòa Xiaomi trong bài viết này đang HOT trên thị trường trong tầm giá 10 triệu vnđ. Chỉ với mức giá tầm chung là 10 triệu vnđ bạn đã sở hữu được chiếc điều hòa 2 chiều làm lạnh, sưởi ấm kèm theo nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Do đó, nếu có nhu cầu chọn mua máy thì 3 chiếc máy trên cũng là sự lựa chọn đáng xem xét đấy nhé! Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 chi tiết

Đánh giá điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 chi tiết

Trên thị trường gần đây khá HOT về chiếc điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 khiến nhiều người tò mò về sản phẩm này. Nếu bạn cũng muốn biết thêm thông tin về sản phẩm này thì đọc ngay bài viết sau nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!