TOP 3 địu trẻ em chất lượng cao dành cho mẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong loạt bài giới thiệu và so sánh địu trẻ em, websosanh,vn xin trân trọng gửi đến các bạn bài viết review top 3 địu chất lượng cao được nhiều người trên thế giới tin dùng.

Như các mẹ đã biết, một chiếc địu sẽ giúp mẹ chăm sóc bé dễ dàng và tiện lợi hơn. mẹ có thể vừa nấu ăn vừa để mắt đến bé. Mẹ cũng có thể cùng bé đến siêu thị gần nhà hoặc đi dạo trong công viên mỗi tối mà không cần phải ẵm và bế bé đến mỏi cả tay. Với chiếc địu, mẹ không những rảnh tay hơn mà còn tạo nên mối liên kết chặt chẽ hơn giữa mẹ và bé.

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng sản xuất địu trẻ em, của thương hiệu Việt cũng có, mà các thương hiệu nước ngoài cũng có. Tuy nhiên trong tất cả các hãng sản xuất địu thì Combi, Brevi và Aprica được đánh giá là 3 thương hiệu nước ngoài được đánh giá là uy tín và nổi tiếng hơn cả. Sau đây websosanh.vn sẽ mang đến cho các mẹ 3 sản phẩm địu trẻ em thuộc 3 hãng trên, cả 3 đều là sản phẩm có chất lượng cao.

1. Địu trẻ em Combi SK 3 tư thế

Địu trẻ em Combi SK 3 tư thế được thiết kế đẹp mắt và giống như một chiếc “giường trên tay mẹ” dành cho bé với tấm đỡ lưng và đỡ đầu chắc chắn nâng đỡ người bé an toàn, giúp bé thoải mái như đang nằm trên chính chiếc giường hoặc chiếc nôi của mình.

Địu trẻ em Combi SK 3 tư thế

Địu trẻ em Combi SK 3 tư thế được làm từ chất liệu vải mềm với màu sắc nhã nhặn và sang trọng. Phần dây đeo của địu được thiết kế rất sáng tạo với 2 dây được gắn với nhau bởi một chiếc khóa giúp cho địu không bị trượt khỏi vai mẹ và bé có thể thoải mái nằm mà không lo bị “rơi”.

Giá của Địu trẻ em Combi SK 3 tư thế tại nơi bán rẻ nhất update trên websosanh.vn ngày 8/12/2014 là 1.791.000 VNĐ.

2. Địu trẻ em Brevi Koala Hello Kitty

Địu trẻ em Brevi Koala Hello Kitty được sử dụng cho các bé từ 0 đến 9 tháng tuổi, tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng chỉ nên sử dụng cho bé từ 4 tháng trở lên bởi lúc dó bé mới đủ cứng cáp để có thể nằm thoải mái trong địu mà không bị ảnh hướng đến xương và các bộ phận khác. Hai tư thế mà mẹ có thể áp dụng khi sử dụng Brevi Koala Hello Kitty là quay mặt bé ra ngoài và úp mặt bé vào trong.

Địu em bé Brevi Koala Hello Kitty (Hồng)

Địu trẻ em Brevi Koala Hello Kitty

Địu trẻ em Brevi Koala Hello Kitty được sản xuất từ chất liệu vải mềm mại và thoảng mát nên sẽ rất an toàn và thoải mái cho cả mẹ và bé. Nhìn chung thiết kế của Brevi Koala Hello Kitty rất đẹp mắt, phù hợp với độ tuổi của các bé.

Giá của Địu trẻ em Brevi Koala Hello Kitty tại nơi bán rẻ nhất update trên websosanh.vn ngày 8/12/2014 là 1.799.000 VNĐ.

3. Địu trẻ em Aprica Carrier Easy Touch Fitta

Địu trẻ em Aprica Carrier Easy Touch Fitta được làm từ chất liệu vài mềm mại, khô thoáng, phần mặt trong được thiết kế bằng lưới 3D giúp bé ngồi êm, thoải mái, không bị đau lưng mà lại thoáng mát, không bị kín và bí quá.

Phần dây đeo được thiết kế chắc chắn, không bị trượt khỏi vai mặc dù nó không phải là dây đeo chéo. Địu trẻ em Aprica Carrier Easy Touch Fitta ôm sát cổ và đầu bé, phần thiết kế hợp lý cũng làm cho tay bé luôn ôm vào người bố mẹ, không bị rơi ra ngoài hoặc chạm vào dây đeo.

Địu trẻ em Carrier Easy Touch Fitta RD

Địu trẻ em Aprica Carrier Easy Touch Fitta

Địu trẻ em Aprica Carrier Easy Touch Fitta có thể giúp mẹ địu theo 4 kiểu khác nhau tùy vào từng giai đoạn phát triển của bé. Các chuyên gia Nhật Bản khuyên rằng mẹ nên dùng địu với các bé từ 4 tháng trở lên, bởi vì đây là lúc mà xương của bé đã khá cứng cáp. Nếu dùng địu quá sớm thì bé sẽ bị tổn thương về phần xương, gây ra sự phát triển không tốt về sau.

Giá của Địu trẻ em Aprica Carrier Easy Touch Fitta trung bình theo dữ liệu lấy từ websosanh.vn là 1.800.000 VNĐ.

Trên đây là 3 loại sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cũng khá cao. Khi mua địu các mẹ nên lựa chọn dựa trên chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cũng như giá tiền. Có nhiều sản phẩm mặc dù rất tốt nhưng nếu không đủ điều kiện thì các mẹ cũng không nên chạy theo, bởi suy cho cùng “không có gì là tốt nhất, chỉ có những thứ phù hợp nhất”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Địu trẻ em Combi SK 3 tư thế vs Brevi Koala Hello Kitty

So sánh Địu trẻ em Combi SK 3 tư thế vs Brevi Koala Hello Kitty

Hai mẫu Địu trẻ em Brevi Koala Hello Kitty và Địu trẻ em Combi SK 3 tư thế đều là sản phẩm chất lượng cao và giá cũng khá đắt. Vì vậy khi chọn mua các mẹ cũng nên lưu ý các đặc điểm và độ thoải mái của địu đối với cả mẹ và bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!