Top 3 đồng hồ Frederique Constant bán chạy nhất tại Đình Túc Watch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc mua một chiếc đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn địa chỉ mua đồng hồ sang – xịn – mịn đó chính là Đình Túc Watch.

Đình Túc Watch – Thương hiệu kinh doanh đồng hồ xách tay chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng với hơn 10 năm hoạt động nổi bật tại Việt Nam. Các sản phẩm đồng hồ đẳng cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đặc biệt là các thương hiệu của Thụy Sĩ như Rolex, Hublot, Longines, Tissot, Frederique Constant, Mido,… được đảm bảo chính hãng và có bảo hành quốc tế.

Nếu bạn là một tín đồ đồng hồ hàng hiệu thì không nên bỏ qua Đình Túc Watch nhé, hàng được đảm bảo 100% chính hãng với giá cả vô cùng hợp lý, được tặng thêm thời gian bảo hành lên đến tận 5 năm. Đình Túc Watch hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.

Top 3 sản phẩm đồng hồ nổi bật nhất năm 2023 đến từ thương hiệu Frederique Constant.

Thương hiệu Frederique Constant là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên khắp thế giới được thành lập 1988 với những bộ sưu tập nổi tiếng bởi những sản phẩm được thiết kế sang trọng, tỉ mỉ từ trong ra ngoài. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu đồng hồ nam mới nhất của Frederique Constant.

Thương hiệu Frederique Constant là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên khắp thế giới
Thương hiệu Frederique Constant là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên khắp thế giới

1. Đồng hồ nam Frederique Constant FC-705V4S4

Đầu tiên chính là chiếc Frederique Constant FC-705V4S4 nằm trong bộ sưu tập đồng hồ FC Slimline được trang bị bộ máy Automatic – phát triển từ bộ máy FC-700 với 25 chân kính, tần số dao động 28.800 vph, đem tới khả năng trữ cót 42 giờ. Với mặt kính được làm bằng Sapphire chống ăn mòn và chống trầy xước rất tốt, cùng với vỏ làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng PVD (GP10) sáng bóng vô cùng sang trọng. Màu sắc được thiết kế là màu trắng kèm lịch ngày và lịch moonphase tại góc 6h, chất liệu dây đeo bằng da chính hãng kèm khóa gập chống gãy dây,… bảo đảm chất lượng trên từng chi tiết của đồng hồ.

Giá săn sale cực tốt tại Đình Túc Watch chỉ 45.000.000đ và giá gốc trên thị trường lên đến hơn 95.000.000đ.

Sự sang trọng của Frederique Constant FC-705V4S4 thể hiện rõ nét
Sự sang trọng của Frederique Constant FC-705V4S4 thể hiện rõ nét

2. Đồng hồ nam Frederique Constant FC-303RMN5B4

Tiếp theo chính là chiếc Frederique Constant FC-303RMN5B4 nằm trong bộ sưu tập Runabout đi kèm hộp mô hình du thuyền với chỉ có 2888 chiếc toàn cầu, bộ máy FC Automatic FC-303 đến từ Thụy Sĩ thuộc dòng đồng hồ cơ với 26 chân kính, tần số dao động lên đến 28800 vph và trữ cót 38 giờ. Với mặt kính được làm bằng Sapphire chống trầy xước rất tốt, cùng với vỏ làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng PVD (GP10) sang trọng. Màu sắc được thiết kế là màu xanh hải quân kết hợp dây da chính hãng kèm khóa gập chống gãy dây,… bảo đảm chất lượng trên từng chi tiết của đồng hồ.

Khi mua tại Đình Túc Watch chỉ 22.500.000đ và giá gốc trên thị trường lên đến hơn 50.000.000đ.

Sự tinh tế và sang trọng được Frederique Constant FC-303RMN5B4 thể hiện rõ nét
Sự tinh tế và sang trọng được Frederique Constant FC-303RMN5B4 thể hiện rõ nét

3. Đồng hồ nam Frederique Constant FC-712MN4H6

Cuối cùng là siêu phẩm Frederique Constant FC-712MN4H6 được đến từ bộ sưu tập Manufacture Moonphase thiết kết dial Xanh Dương, lịch ngày và lịch moonphase tại góc 3h và 9h độc đáo, bộ máy được sử dụng là Automatic, FC-712 với 28 chân kính, Tần số dao động 28.800 vph, Trữ cót 38h. Vỏ được thiết kế thép không gỉ 316L sang trọng kết hợp dây da xanh navy kèm khóa bướm chống gãy dây.

Đồng hồ Frederique Constant FC-712MN4H6 được xách tay về với giá tại Đình Túc Watch chỉ 35.000.000đ so với giá gốc 66.000.000đ.

Sang trọng và đẳng cấp chính là Đồng hồ Frederique Constant Fc-712MN4H6
Sang trọng và đẳng cấp chính là Đồng hồ Frederique Constant FC-712MN4H6

Trên đây là top 3 sản phẩm nổi bật của thương hiệu Frederique Constant đến từ Thụy Sĩ tại Đình Túc Watch mà bạn có thể tham khảo. Có thể thấy rằng một chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp và tinh tế sẽ mang lại sự tự tin cho các quý ông khi ra ngoài. Và đặc biệt khi bạn mua đồng hồ tại Đình Túc Watch bạn còn nhận được vô số những ưu đãi như giá cả hợp lý, thời gian bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn của Thụy Sĩ luôn nhé. Ngoài ra khi bạn mua sản phẩm tiếp theo tại cửa hàng Đình Túc Watch sẽ được chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt nhằm tri ân quý khách hàng với các hình thức như sau: Giảm từ 2-5% cho tổng hoá đơn, Tặng kèm dây da cá sấu, Gia hạn miễn phí 1 năm thời hạn bảo hành. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về những chiếc đồng hồ hàng hiệu đến từ Đình Túc Watch.

Thông tin liên hệ:

Đình Túc Watch

  • Website: https://dinhtucwatch.com
  • Điện thoại: 0812366250
  • Địa Chỉ Giao Dịch: Số 32A, Đường Số 50, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức , TP.HCM.
  • Email: dinhtucwatch.donghochinhhang@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!