Top 3 đồng hồ Orient Star đẳng cấp được nam giới săn đón nhiều nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm kiếm mẫu đồng hồ nam Orient Star thì đừng nên bỏ lỡ 3 mẫu sản phẩm hiện đang bán chạy nhất trên thị trường tại Hưng Watch nhé.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đồng hồ cao cấp chính hãng đang ngày càng tăng cao cũng chính là cơ hội để công nghệ làm giả đồng hồ phát triển. Do đó việc tìm địa chỉ mua đồng hồ nam chính hãng, chất lượng là vô cùng cần thiết. 

Hưng Watch là một trong những địa chỉ để bạn có thể trao gửi niềm tin của mình. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên kinh doanh đồng hồ chính hãng 100% cam kết uy tín và chất lượng. Bạn đang cần tìm kiếm mẫu đồng hồ nam Orient Star thì đừng nên bỏ lỡ 3 mẫu sản phẩm hiện đang bán chạy nhất trên thị trường tại Hưng Watch nhé.

Giới thiệu top 3 đồng hồ nam Nam Orient Star hiện đang bán chạy nhất tại Hưng Watch

Các chàng đang có nhu cầu tìm kiếm đồng hồ nam thì không nên bỏ qua top 3 sản phẩm được gợi ý dưới đây nhé.

1. Đồng Hồ Nam Orient Star RE-AV0111L00B

Orient Star RE-AV0111L00B là phiên bản mới nhất của bộ sản phẩm Modern Skeleton với thiết kế vừa quen thuộc lại vừa mới mẻ. Chiếc đồng hồ có phối màu xanh và vàng hồng trên nền thép không gỉ. Màu xanh được đưa lên mặt số, Orient Star RE-AV0111L00B còn thể hiện bộ kim, cọc số 12 giờ và vành bezel màu vàng hồng. 

Đồng Hồ Nam Orient Star RE-AV0111L00B
Đồng Hồ Nam Orient Star RE-AV0111L00B

Đồng Hồ Nam Orient Star RE-AV0111L00B với cửa sổ Open Heart tại góc 9 giờ kết hợp cùng kim đo năng lượng góc 12 giờ với những đường cắt táo bạo, không theo một quy luật nào để lộ ra một phần những chi tiết khác của bộ máy. Đường kính mặt 41mm, độ dày 12mm phù hợp cho chu vi tay từ 16cm trở lên hay với những ai ưa thích thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ. Toàn bộ mặt số được bảo vệ bởi kính Sapphire nguyên khối phủ lớp chống lóa ở trên bề mặt. Orient Star RE-AV0111L00B với cỗ máy F6F44 có đầy đủ tính năng lên cót tay, dừng kim dây khi chỉnh giờ và đặc biệt là tăng thêm 25% tổng thời lượng trữ cót, đạt mức 50 giờ.

2. Đồng Hồ Nam Orient Star RE-AV0B05E00B

Orient Star RE-AV0B05E00B đến từ thương hiệu đồng hồ Orient của Nhật Bản, nổi tiếng với thiết kế sang trọng và thanh lịch. Orient Star RE-AV0B05E00B là dòng đồng hồ cơ tự động (máy Automatic) có tuổi thọ cao, hoạt động nhờ vào sự cử động của cổ tay.

Đồng Hồ Nam Orient Star RE-AV0B05E00B
Đồng Hồ Nam Orient Star RE-AV0B05E00B

Đồng hồ có đường kính mặt 41mm cùng khung viền có chất liệu thép không gỉ bền bỉ, chống ăn mòn, dây da mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi đeo. Orient Star RE-AV0B05E00B có hệ số chống nước 10 ATM cho phép người dùng có thể yên tâm đeo khi đi bơi, tắm, rửa tay, đi mưa nhưng không nên đeo khi lặn.

3. Đồng Hồ Nam Orient Star SDE00003B0

Orient Star SDE00003B0 thuộc dòng đồng hồ cơ dành cho nam được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với công nghệ mạ vàng hồng nổi bật nhất hiện nay. Đồng hồ được chế tác thủ công một cách tỉ mỉ và tinh xảo qua bàn tay thần thánh của các nghệ nhân đã cho ra đời dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt.

Đồng Hồ Nam Orient Star SDE00003B0
Đồng Hồ Nam Orient Star SDE00003B0

Đồng Hồ Nam Orient Star SDE00003B0 được thiết kế theo hơi hướng thể thao với phần mặt đồng hồ được thiết kế xếp lớp tạo độ sâu cho sản phẩm. Gam màu chủ đạo là màu nâu sáng trẻ trung đã mang đến sự lịch lãm và sang trọng cho phái mạnh.

Orient Star SDE00003B0 có vỏ ngoài là thép không gỉ mạ vàng hồng sang trọng và đẳng cấp. Khác hẳn so với các sản phẩm khác của Orient thì Orient Star SDE00003B0 lại có phần mặt nền đen cùng các ô chức năng sắp xếp độc đáo và nổi bật tạo nên điểm nhấn thú vị cho người đeo. Mặt kính được chế tác từ Sapphire nguyên khối có khả năng chống xước siêu tốt đứng đầu trong tất cả các loại mặt kính. Đồng Hồ Nam Orient Star SDE00003B0 có khả năng chống nước là 50mm giúp bạn có thể thỏa sức rửa tay hay đi mưa mà không lo hỏng hóc.

Nên mua đồng hồ nam chính hãng ở đâu?

Hưng Watch tự hào là thương hiệu kinh doanh đồng hồ chính hãng 100% tại Việt Nam – nói không với hàng giả, cam kết uy tín, chất lượng và chế độ bảo hành với nhiều cơ chế hậu đãi, chăm sóc tư vấn khách hàng một cách tốt nhất. Hưng Watch chính là sự lựa chọn tốt nhất để các bạn trao gửi niềm tin và sự yên tâm tuyệt đối của mình.

Nên mua đồng hồ nam chính hãng ở đâu?
Nên mua đồng hồ nam chính hãng ở đâu?

Hưng Watch tự tin là một trong những hệ thống chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đa Mạch và Mỹ.

Quý khách hàng khi đến với Hưng Watch sẽ có sự trải nghiệm đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi luôn hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hưng Watch tự tin màn đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với những chính sách bảo hành tốt nhất.

Trên đây là top 3 đồng hồ nam Orient Star hiện đang bán chạy nhất tại Hưng Watch. Hy vọng qua những chia sẻ ở trên các chàng của chúng ta đã có sự lựa chọn cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!