Top 3 đồng hồ thông minh đo nhịp tim giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu có trong 5 triệu lúc này, bạn có sẵn sàng bỏ ra để được sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh không chỉ đẹp, bền mà còn có cả tính năng đo nhịp tim hay không? Nếu có, hãy tham khảo ngay bộ 3 đồng hồ thông minh đo nhịp tim dưới 5 triệu đồng hot hit này nhé.

Vì sao cần theo dõi nhịp tim?

Trong hầu hết những lần đi thăm khám sức khỏe hay phổ biến nhất trong bối cảnh hiện nay là những ai đi tiêm vaccine Covid-19 cũng đều phải tiến hành đo nhịp tim trước khi vào tiêm. Thực sự, theo dõi nhịp tim là vấn đề đáng lưu tâm bởi nó phản ánh được tình trạng sức khỏe của mọi người. 

Với sứ mệnh mang những thiết bị công nghệ đến gần hơn với sức khỏe con người, các thương hiệu công nghệ lần lượt giới thiệu những sản phẩm đồng hồ thông minh đeo tay có tích hợp khả năng theo dõi nhịp tim. Khi sử dụng những thiết bị như smartwatch, người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc theo dõi sức khỏe của bản thân.

TOP 3 đồng hồ thông minh đo nhịp tim

1. Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ dây silicone

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ dây silicone được trang bị hệ thống những cảm biến hiện đại được sử dụng phổ biến ở các dòng smartwatch hiện nay, gồm có:

  • Cảm biến ánh sáng môi trường
  • Galileo
  • Gia tốc kế
  • GLONASS
  • GPS
  • La bàn
  • Nhiệt kế
  • Theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate
  • Đo SpO2

đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

Nhờ vậy, đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ dây silicone có thể đưa ra kết quả theo dõi nhịp tim với sai số tối thiểu. Chưa hết, đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ dây silicone cũng có rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể tận dụng:

  • Tính năng đo nồng độ oxy trong máu và lượng oxy tiêu thụ tối đa giúp người dùng cập nhật được thể trạng của mình mỗi ngày được dễ dàng hơn
  • Tính năng theo dõi năng lượng của cơ thể (body battery) giúp đo lường xem bạn đã nạp vào và đốt cháy bao nhiêu năng lượng, liệu quá trình nạp và đưa ra đã cân bằng hay chưa. Tính năng này giúp bạn biết và có phương hướng điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp.
  • Tính năng theo dõi giấc ngủ giúp người dùng biết được họ đang có giấc ngủ đủ đạt chất lượng hay đang bị mệt mỏi hay bị mất ngủ trong thời gian dài.
  • Tính năng nhận biết căng thẳng cũng rất hữu dụng khi nó cho người dùng biết được tình trạng stress của mình. Từ đó, thiết bị đề xuất các bài tập để giảm stress hiệu quả.

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ dây silicone có giá tham khảo 3.992.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 được ra mắt vào tháng 8/2020 với thiết kế trung tính, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Đây cũng là một thế hệ được đánh giá tốt ở những tính năng dành cho sức khỏe mà nó có.

Tất nhiên, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 cũng hỗ trợ người dùng theo dõi nhịp tim, thậm chí là ngay cả khi họ đang tham gia vào các bài luyện tập. Lúc này, người dùng có thể theo dõi sự biến đổi của nhịp tim để xác định được cường độ luyện tập phù hợp với thể chất của bản thân.

đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

Các tính năng khác dành cho sức khỏe được đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 cung cấp gồm:

  • Chế độ luyện tập
  • Theo dõi giấc ngủ
  • Tính lượng calories tiêu thụ
  • Tính quãng đường chạy
  • Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2)
  • Đếm số bước chân

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 là 4.490.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Garmin Lily dây silicone

Đồng hồ thông minh Garmin Lily dây silicone thu hút chúng ta ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình vô cùng nịnh mắt. Mặt tròn, dây đeo silicon, khung viền polyme cho một diện mạo mềm mại, nhẹ nhàng.

Tính năng theo dõi nhịp tim trên đồng hồ thông minh Garmin Lily dây silicone cũng được cho là khá tốt. Theo đó, nó cho phép theo dõi nhịp tim để đánh giá tình trạng sức khỏe người dùng cũng như cường độ mỗi khi tập luyện đã phù hợp hay chưa. Khi có dấu hiệu bất thường trong sự thay đổi nhịp tim, đồng hồ thông minh Garmin Lily dây silicone sẽ lập tức gửi cảnh báo đến người dùng.

đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Garmin Lily dây silicone là 3.992.000 VNĐ.

Trên đây là 3 dòng đồng hồ thông minh đo nhịp tim điển hình trong phân khúc 3-5 triệu đồng. Một trong ba đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy ấn tượng.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!