Top 3 dòng Lego con gái giá rẻ, chất lượng nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người ta thường nghĩ những bộ Lego lắp ghép "khô khan" chỉ dành cho bé trai. Nhưng không. Trên thị trường, có khá nhiều Lego con gái với thiết kế xinh xắn dành cho bé gái, cùng tìm hiểu qua nội dung sau.

Lego là sản phẩm giải trí thông minh dành cho trẻ nhỏ và cả các bạn đam mê sáng tạo. Nếu cô “công chúa” nhà bạn cũng thích những món đồ chơi lắp ráp, thì chần chờ gì nữa mà không tham khảo 3 gợi ý sau đây:

1. Lego Friends

Lego Friends là một sáng chế của tập đoàn LEGO. Chủ đề chính của dòng Lego này là những câu chuyện xoay quanh một nhóm 5 người bạn gồm có Oliva, Stephanie, Mia, Andrea và Emma. Mỗi bộ đồ chơi Lego Friends lại tái hiện lại một câu chuyện về những công việc, hoạt động hàng ngày của các bạn nhỏ tại thành phố Heartlake mơ mộng, xinh đẹp. Gam màu chủ đạo của dòng Lego Friends đó là xanh, tím, hồng nhẹ nhàng và trang nhã. Đặc biệt, với các chi tiết tinh xảo, độc đáo, các bé có thể tự thiết kế và xây dựng nên những mô hình động vật, nhà ở, khách sạn, siêu thị, phương tiện, tiệm cắt tóc, quán cà phê, chợ âm nhạc,… Và mỗi chủ đề khác nhau lại đem đến cho trẻ nhỏ những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Lego cho các bé gái
Lego Friends với mô hình mô phỏng lại ngôi nhà của nhóm bạn 5 cô gái xinh đẹp.

Lego Friends rất thích hợp dành cho các bé gái từ 5 tuổi trở lên. Bạn có thể mua Lego Friends ở các trang thương mại điện tử như Amazon, Shopee, Lazada, Sendo,… Hoặc trực tiếp tại các cửa hàng mẹ và bé chính hãng trên toàn quốc.

2. Lego Disney

Lego Disney là một trong những dòng đồ chơi lắp ghép nổi tiếng. Đối tượng ban đầu mà bộ Lego này muốn hướng tới đó là các bé gái từ 2 đến 5 tuổi. Một bước ngoặt với dòng Lego Disney là từ năm 2014. Bởi các nhà sản xuất đã lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình đình đám của Disney. Từ đó, mô phỏng chúng dưới dạng đồ chơi lắp ghép. Mỗi bộ đồ chơi Lego Disney sẽ dựa theo các sự kiện chính trong những câu chuyện về các nàng công chúa nổi tiếng trong các bộ như nàng tiên cá Ariel, Cinderella, Aurora, Rapunzel, Belle, Elsa, Anna…

Nếu bé gái nhà bạn là fan hâm mộ của các nàng công chúa Disney, yêu thích lắp ráp hay đam mê sáng tạo thì đừng bỏ qua dòng Lego Disney này nhé.

Lego cho các bé gái
Lego Disney với chủ đề nàng tiên cá.

3. Lego Squid Game – Trò chơi con mực Lego Squid

Game – Trò chơi con mực là một trong những bộ đồ chơi lắp ghép nổi tiếng trong khoảng 1 năm trở lại đây. Bộ lắp ghép được lên ý tưởng từ các nhân vật, bối cảnh trong bộ phim đình đám cùng tên. Với thiết kế gần giống thật, các bé sẽ tự mình lắp ghép. Sau đó, hoá thân vào những nhân vật trong game để chơi trò sinh tồn, nhằm sống sót đến cuối cùng. Các bé sẽ được trải qua những giây phút kịch kích, hồi hồp nhưng cũng rất vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Lego cho các bé gái
Lego Squid Game với các trò chơi sinh tồn.

Bộ Lego Squid Game này sẽ giúp cho bé tăng trí sáng tạo, tính logic. Nếu cha mẹ thấy bé không xếp được các mô hình theo hướng dẫn, thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi đó là lúc bé muốn phát huy khả năng sáng tạo của mình. Hãy khuyến khích con tưởng tượng và “xây dựng” những mô hình mang nét đặc trưng riêng.

Nếu như hai dòng Lego con gái giá rẻ trên sở hữu gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn thì ở Lego Squid Game lại sử dụng gam màu nổi bật, tương phản. Lego Squid Game – Trò chơi con mực được bày bán khá nhiều trên cách app mua sắm như Shopee, Lazada, Sendo,…

Kết luận:

Ở nội dung trên, Websosanh.vn đã cùng bạn khám phá ra 3 dòng Lego dành cho bé gái đang được yêu thích hiện nay. Nếu sắp đến sinh nhật cô “công chúa” nhà bạn, thì ba mẹ có thể tham khảo một trong 3 dòng Lego đã được gợi ý nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé sang những bài viết khác của Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị này!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!