Top 3 dòng máy hút mùi Canzy được săn đón nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Canzy đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 3 sản phẩm máy hút mùi Canzy được săn đón nhất tại thời điểm hiện tại nhé!

1. Máy hút mùi Canzy CZ PRO 333S

Máy hút mùi Canzy CZ PRO 333S là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp của bạn. Với các tính năng và thông số ấn tượng, máy không chỉ giúp loại bỏ mùi khó chịu mà còn mang đến một không gian bếp sạch sẽ và thoáng đãng. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Canzy CZ PRO 333S.

  • Với công suất hút lên đến 1400 m3/h, máy hút mùi Canzy CZ PRO 333S đảm bảo khả năng loại bỏ hiệu quả mùi khó chịu và hơi bếp trong một thời gian ngắn. Độ ồn tối đa chỉ 45 dB, giúp cho quá trình nấu nướng trở nên êm dịu và thoải mái hơn.
  • Máy hút mùi Canzy CZ PRO 333S có 3 tốc độ hút để bạn có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính giúp lọc và khử mùi một cách hiệu quả.
  • Với chất liệu máy là inox, máy hút mùi Canzy CZ PRO 333S không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ, mà còn dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chức năng một cách thuận tiện.

Giá tham khảo: 3.980.000 VNĐ

Máy hút mùi Canzy CZ PRO 333S
Máy hút mùi Canzy CZ PRO 333S

2. Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP là một trong những sản phẩm hàng đầu của Canzy, mang đến hiệu suất và tiện ích đáng chú ý cho không gian bếp của bạn. Hãy cùng khám phá những thông số kỹ thuật nổi bật của máy hút mùi này.

Với công suất hút 750m3/h, máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP đảm bảo loại bỏ mùi khó chịu và hơi bếp trong không gian bếp một cách hiệu quả. Độ ồn tối đa chỉ 48 dB, giúp giữ cho quá trình nấu nướng diễn ra êm dịu và thoải mái hơn.

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP được trang bị 2 tốc độ hút, giúp bạn linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Chế độ hút và khử mùi trực tiếp hoặc sử dụng than hoạt tính, cho phép loại bỏ mùi khó chịu và giữ không gian bếp luôn trong lành.

Với chất liệu máy là inox, máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển được thiết kế với nút nhấn tiện lợi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chức năng một cách thuận tiện.

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP được trang bị 2 quạt hút, cung cấp hiệu suất hút tối ưu và đảm bảo không khí trong lành trong không gian bếp. Lưới lọc được làm từ nhôm, giúp hứng khuẩn, dầu mỡ và bụi bẩn một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: 2.700.000 VNĐ

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP 
Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP

3. Máy hút mùi Canzy CZ Smart 999S

Máy hút mùi Canzy CZ Smart 999S là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để loại bỏ mùi khói, dầu mỡ và mang lại không gian tươi mới cho phòng bếp. Với công suất hút lên tới 1400m3/h, máy hút mùi này đảm bảo loại bỏ hoàn toàn mọi tác nhân gây mùi khó chịu trong không gian nấu nướng.

Máy hút mùi Canzy CZ Smart 999S được trang bị tính năng cảm biến vẫy tay tự động, cho phép bạn tăng giảm mức công suất chỉ bằng một cử chỉ đơn giản. Điều này tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng máy.

Về thiết kế, máy hút mùi Canzy CZ Smart 999S mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bếp. Với sự kết hợp tinh tế của inox cao cấp và gương kính, máy hút mùi này không chỉ là một thiết bị chức năng mà còn là một điểm nhấn trang trí cho không gian nấu nướng của bạn.

Giá tham khảo: 9.821.000 VNĐ

Máy hút mùi Canzy CZ Smart 999S
Máy hút mùi Canzy CZ Smart 999S

Trên đây là top 3 dòng máy hút mùi Canzy đang được săn đón nhất hiện nay. Các sản phẩm này đều mang lại những ưu điểm vượt trội và tính năng tiện ích để tạo ra một không gian bếp sạch sẽ, thoáng đãng và thẩm mỹ. Với lực hút mạnh, độ ồn thấp, tính năng cảm biến thông minh và tiết kiệm năng lượng, các dòng máy hút mùi Canzy đáng xem xét cho bất kỳ không gian nhà bếp nào.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!