Top 3 dòng máy lạnh Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy lạnh Nhật Bản của hãng nào? Máy lạnh của thương hiệu nào được đánh giá là tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Websosanh tham khảo ngay sau đây.

Nhật Bản là quốc gia tạo được tiếng vang trong ngành điều hòa không khí. Máy điều hòa không khí của nước này cung cấp chất lượng cao và các tính năng hiện đại. Dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 thương hiệu máy lạnh Nhật Bản tốt nhất hiện nay!

Điểm qua 3 thương hiệu máy lạnh Nhật Bản phổ biến

Không chỉ điều hòa mà hầu hết các sản phẩm điện gia dụng của Nhật luôn được đánh giá cao. Không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu Nhật Bản luôn chiếm được cảm tình của người dùng Việt.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu điều hòa Nhật Bản. Nổi bật nhất là top 5 thương hiệu điều hòa Nhật Bản được nhắc đến dưới đây.

1.  Thương hiệu Panasonic

Máy lạnh Panasonic là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Máy lạnh của hãng được đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp và công nghệ tiên tiến. Mức độ nhận biết thương hiệu của người dùng Việt Nam cũng rất cao.

Trong suốt quá trình phát triển, máy lạnh Panasonic đã khẳng định được chất lượng của mình. Phong cách, độ mát, độ bền, công nghệ áp dụng và sự thoải mái đều được đảm bảo. Các tính năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao.

may lanh nhat ban
Thương hiệu Panasonic

Dàn nóng của điều hòa Panasonic có khả năng tản nhiệt chống dính ấn tượng, hiệu suất trao đổi nhiệt tốt. Ngoài ra, nó còn có thể chống lại khả năng bị ăn mòn từ các tác nhân trong tự nhiên. Các thế hệ điều hòa Panasonic sau được phủ thêm một lớp sơn chống ăn mòn, tăng khả năng bảo vệ lên gấp 3 lần.

Hạn chế lớn nhất của hãng có lẽ đến từ mức giá hơi cao. Với nhiều loại sản phẩm đáp ứng các yêu cầu khác nhau của người dùng, Panasonic đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Ngoài ra, với chính sách hỗ trợ khách hàng tốt, máy lạnh Panasonic là thiết bị điện lạnh mà bạn có thể cân nhắc mua.

2.  Thương hiệu Daikin

Thuận lợi với danh tiếng là công ty chuyên sản xuất các dòng máy lạnh. Chính vì vậy, máy lạnh Daikin được rất nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Không chỉ hoạt động ở Châu Á mà hiện nay máy lạnh Daikin còn được sử dụng ở Châu Âu.

Hầu hết các thiết kế điều hòa Daikin đều có màu sắc hiện đại. Điều hòa hai chiều có thể làm tốt việc sưởi ấm và làm mát. Với môi chất làm lạnh gas R32 bảo vệ môi trường, hiệu ứng gió đồng đều,… nhiều tính năng khác của hãng đang chờ bạn khám phá.

may lanh nhat ban 1
Thương hiệu Daikin

Nhìn chung, việc tập trung chủ yếu vào một dòng điều hòa giúp Daikin có sự đầu tư nhiều hơn so với các thương hiệu khác. Các dòng sản phẩm cũng khá phong phú, bao gồm:

  • Máy lạnh dân dụng
  • Máy lạnh thương mại
  • Máy lạnh công nghiệp
  • Máy điều hòa biến tần
  • Máy lạnh tiêu chuẩn

Máy lạnh Daikin có nhiều bộ tiêu chuẩn đáp ứng khí hậu của các vùng miền khác nhau. Thế mạnh của máy chủ yếu là dòng thương mại và công nghiệp (thay cho máy lạnh dân dụng). Và giá thành của máy điều hòa Daikin chủ yếu phục vụ phân khúc tầm trung – cận cao cấp.

Hầu hết các máy điều hòa Daikin đều có độ bền cao, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Daikin tiên phong trong việc sử dụng gas như một tác nhân bảo vệ môi trường. Các dòng máy lạnh chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan.

3.  Thương hiệu Toshiba

Cũng là một thương hiệu nổi tiếng khác đến từ Nhật Bản – Toshiba. Máy lạnh Toshiba được đánh giá cao ở độ bền tốt, tiện ích đa năng và công suất mạnh mẽ. Các thiết bị điện lạnh chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan.

Toshiba nổi tiếng với tập đoàn đa ngành nghề nhưng thế mạnh vẫn là điện dân dụng. Hầu hết, máy lạnh Toshiba đều có thiết kế gia công chi tiết và thời gian sử dụng máy lâu.

may lanh nhat ban 2
Thương hiệu Toshiba

Không chỉ có hình thức bên ngoài mà thiết kế dàn nóng, điều hòa Toshiba cũng chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ. Ngoài ra, thiết bị này có độ ồn khá thấp, hoạt động êm ái và công suất ổn định.

Hạn chế còn lại của điều hòa Toshiba là bảng mạch điều chỉnh lưu lượng gió được gắn gần động cơ quạt dàn lạnh. Nếu nước vào sẽ làm hỏng bo mạch. Bên cạnh đó, động cơ quạt dàn lạnh có khả năng chống nước không cao.

Có nên chọn mua máy lạnh Nhật Bản không?

Về giá cả, hầu hết máy lạnh Nhật Bản đều có giá phù hợp với đối tượng khách hàng tầm trung. Ngoài khả năng làm lạnh, máy lạnh Nhật còn chú trọng đến sức khỏe người dùng khi trang bị công nghệ Auto Clear, Ion Plasma,… giúp không khí luôn trong lành. Ngoài ra, sở hữu một chiếc điều hòa Nhật Bản thì không thể có trải nghiệm 100% như máy mới.

may lanh nhat ban 3
Tùy thuộc vào tài chính mà bạn có thể lựa chọn máy lạnh Nhật Bản phù hợp

Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu điện lạnh dễ khiến người dùng hoang mang khi tìm mua sản phẩm. Đồng thời, đây cũng là một dấu hiệu tích cực, bạn có nhiều lựa chọn hơn và các nhà sản xuất cũng không ngừng cải tiến để cạnh tranh. Điều quan trọng nhất mà bạn nên nhớ là tìm mua máy lạnh phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Kết luận

Hy vọng từ nội dung trên bạn đã tham khảo được top 3 thương hiệu máy lạnh Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Đồng thời giúp bạn cân nhắc có nên mua máy lạnh Nhật hay không? Chúc bạn tìm được dòng máy lạnh ưng ý. 

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!