TOP 3 dòng robot hút bụi Ecovacs giá dưới 7 triệu bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc với thiết kế nhỏ gọn và sỡ hữu nhiều tính năng vượt trội. Vì vậy mà sản phẩm này được người dùng đánh giá cao. Bài viết dưới đây là một số robot hút bụi Ecovas tốt nhất hiện nay trên thị trường mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11

Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11
Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11

Các chuyển động tỉ mỉ, đường đi thông minh của robot hút bụi Ecovacs Deebot Slim 11 cho phép nó làm sạch hoàn toàn mọi bề mặt trong nhà bạn nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Sức hút mạnh mẽ của Deebot Ozmo Slim 11 trở thành giải pháp làm sạch lý tưởng để hút bụi và lau nhà trong một tiện lợi.

Nếu bạn khó chịu vì tóc rụng và lông thú cưng thì với sản phẩm này sẽ giải quyết những vấn đề đó một cách nhanh chóng. Bởi vật, Deebot Slim 11 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn nuôi thú cưng ở nhà, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng

Lên lịch dọn dẹp, tùy chỉnh các chế độ dọn dẹp, kiểm tra trạng thái dọn dẹp của bạn và hơn thế nữa—tất cả đều thoải mái trên thiết bị di động của bạn—với Ứng dụng ECOVACS. tự động.

Deebot OZMO Slim 11 không chỉ tương thích với điện thoại thông minh mà còn với các thiết bị thông minh như Đồng hồ thông minh, Google Home và Amazon Echo.

Bạn có thể thiết lập kế hoạch làm sạch tự động và không phải lo lắng về việc giữ cho sàn nhà luôn sạch sẽ. Robot có thể được lập trình để lau sàn theo định kỳ, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ.

Khi pin của DEEBOT sắp hết, robot sẽ tự động quay trở lại trạm sạc mà không cần bất kỳ thao tác nào từ người dùng. Ngoài ra, DEEBOT SLim 11 có cảm biến chống rơi nên có thể lau quanh cầu thang mà không lo bị rơi.

Bộ lọc hiệu quả cao của DEEBOT SLim 11 có thể loại bỏ các hạt trong không khí nhỏ tới một nanomet, cũng như nấm mốc, dị ứng và mầm bệnh gây bệnh về đường hô hấp.

Giá tham khảo: 4.000.000 đồng.

2. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DN520

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DN520
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DN520

Ecovacs là thương hiệu đến từ Trung Quốc, đã sản xuất và nghiên cứu các thiết bị vệ sinh gia đình thông minh, đặc biệt là robot hút bụi trong suốt 20 năm qua. chiếm đến 70% tổng thị phần trong nước của cả nước.

Một trong những mặt hàng thu hút khách hàng là robot hút bụi Ecovacs Deebot DN520 được đánh giá là sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn mức giá. Trong thị trường robot hút bụi tầm trung, đây được coi là một đối thủ nặng ký với nhiều thương hiệu khách khi sở hữu thiết kế hiện đại cùng với nhiều tính năng thông minh.

DN520 để lại ấn tượng nhờ công nghệ Ecovacs giúp đạt hiệu quả làm sạch tối ưu dù ở bất kỳ không gian nào.

Ngoài ra, công nghệ bản đồ thông minh và hệ thống định vị bằng laser sử dụng công nghệ từ Smart NaviTM 3.0 giúp robot hút bụi Ecovacs Deebot DN520 làm việc hiệu quả và tránh va chạm với các món đồ nội thất khác.

Bộ lập lịch trình đa nhiệm thông minh hoạt động trên tất cả các tầng. Tự vệ sinh và quan trọng nhất là tự phục hồi trong trường hợp hết pin (Recharge & Resume) Ngoài ra, sản phẩm cũng tương thích với Trợ lý Google cũng như Alexa của Amazon giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 6.700.000 đồng.

3. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DJ65

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DJ65
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DJ65

Là dòng sản phẩm còn khá mới, robot hút bụi Ecovacs Deebot DJ65 là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng bởi thiết kế mỏng nhẹ. Với chiều cao chỉ 7,7 cm, chiều rộng và chiều sâu 350 mm Deebot DJ65 có thể dễ dàng làm sạch ngay cả những khu vực khó tiếp cận nhất trong nhà bạn như gầm giường, trong tủ và những không gian chật hẹp khác.

Công nghệ SLAM tạo nền tảng cho cơ chế hoạt động của robot, cải thiện khả năng xác định vị trí và lập kế hoạch khu vực làm việc. Ngoài ra, robot có lực hút lớn hơn 140% và phạm vi hút lớn hơn 16%, cho phép robot len ​​lỏi vào mọi ngóc ngách trong nhà để làm sạch kỹ lưỡng.

Bộ lọc HEPA có thể giữ lại một số lượng đáng kể các hạt nhờ cấu trúc của nó từ một lưới sợi thủy tinh ngẫu nhiên có chiều rộng từ 0,5 đến 2,0 micromet (đường kính 0,0025 sợi tóc).

Ngay sau khi Ecovacs Deebot DJ65 hút bụi xong, nó sẽ ngay lập tức bắt đầu làm sạch bằng cây lau nhà bằng bông ướt hiệu quả gấp ba lần so với cây lau nhà tiêu chuẩn. Tấm lót Deebot D65 khô nhanh sau khi được lau nước, vì vậy bạn sẽ không phải lo con mình trượt ngã.

Giá tham khảo: 3.099.000 đồng.

Hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.