Top 3 dòng Tivi Samsung 43 inch 4K đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc tivi Samsung 43 inch 4K giá rẻ, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc tivi Samsung 43 inch 4K giá rẻ, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Những mẫu tivi Samsung mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tốt nhất để bạn và gia đình có được những giây phút giải trí thật tuyệt vời ngay tại nhà.

Những lý do bạn nên chọn tivi Samsung 43 inch 4K

Những lý do bạn nên chọn tivi Samsung 43 inch 4K

Tập đoàn Samsung được coi là một “ông lớn” trong nhiều lĩnh vực. Các sản phẩm của Samsung như máy giặt, tủ lạnh, smartphone… luôn mang lại cho người dùng sự hài lòng và tivi Samsung 43 inch cũng không ngoại lệ. Sau đây là một số lý do mà sản phẩm này luôn được nhiều khách hàng săn đón:

  •  Tivi Samsung 43 inch có màu sắc đa dạng, bắt mắt, hình ảnh sống động.
  • Độ nét mang lại cho những chiếc tivi của hãng độ sắc nét ấn tượng nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.
  • Samsung là hãng đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất vào những chiếc tivi Samsung 43 inch cho hình ảnh có độ tương phản cực tốt, cho khả năng hiển thị hàng tỷ màu sắc phong phú
  • Hầu hết các dòng  tivi Samsung 43 inch 4K đều sử dụng CPU xử lý 4 nhân, cho tốc độ xử lý rất mượt mà, thao tác nhanh gọn nên hạn chế tối đa tình trạng giật, lag.
  • Ngoài ra,  Tivi Samsung 43 inch 4K còn cho phép bạn kết nối mạng để sử dụng nhiều tính năng thú vị như xem phim online (qua các ứng dụng như FPT Play, Youtube, Zing TV…), đọc báo, nghe nhạc và hàng chục ứng dụng hấp dẫn khác.

Top 3 dòng Tivi Samsung 43 inch 4K đáng mua nhất hiện nay

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43MU6400KXXV

Tivi Samsung 43 inch 4K UA43MU6400KXXV trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang tới khung hình sống động, sắc nét cho người dùng tận hưởng trọn vẹn những bộ phim hay chương trình yêu thích.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Tivi có độ phân giải Ultra HD 4K nên có độ sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD.
  • Remote thiết kế thông minh, tối giản thao tác giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.
  • Bạn dễ dàng có thể điều khiển tivi bằng chiếc smartphone của mình thông qua ứng dụng Smart View. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi qua tính năng Screen Mirroring.
  • Giao diện Smart Hub trên tivi Samsung cho phép người dùng truy cập ứng dụng và nội dung một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Công nghệ Ultra HD Dimming có khả năng chia hình ảnh thành từng khối nhỏ nhằm tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng thật sự tinh khiết, mang đến cảnh đêm rực rỡ, sống động như thật.

Tivi Samsung 43 inch 4K UA43RU7400KXXV

Smart tivi Samsung 43 inch 4K UA43RU7400KXXV với thiết kế siêu mỏng và hiện đại, phù hợp cho mọi không gian trong gia đình bạn như phòng khách, phòng ngủ…

Tivi Samsung 43 inch 4K UA43RU7400KXXV

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chiếc tivi cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD và 16 lần so với tivi HD.
  • Công nghệ HDR cũng tăng cường độ tương phản cũng giúp cho hình ảnh chân thật hơn, độ sâu và tự nhiên hơn.
  • Nhờ được ứng dụng công nghệ Dynamic Crystal Color mà dải màu rộng hơn 1 tỉ màu sắc mà tivi Samsung 4K UA43RU7400KXXV sẽ tái hiện hình ảnh có màu sắc tự nhiên, trong trẻo chi tiết và sống động trên từng khung hình, khiến bạn có những trải nghiệm tuyệt vời bởi thế giới sống động rực rỡ ngay trước mắt.
  • Samsung 4K UA43RU7400KXXV còn có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh, chuyển đổi các nội dung có độ phân giải thấp hơn đến mức gần giống với độ phân giải cao 4K, mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, có độ chính xác cao cùng màu sắc chân thực, gần giống ngoài đời thực.

Smart tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU7000KXXV (new 2020)

Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU7000KXXV cũng là một trong nhiều model được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm rang bị nhiều công nghệ hiện đại cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực và sống động như:

Smart tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU7000KXXV (new 2020)

  • Độ phân giải Ultra HD 4K cho độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD.
  • Bộ xử lý Crystal 4K có khả năng tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động, mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị vượt trội.
  • Công nghệ HDR vượt trội giúp cải thiện độ sáng hiển thị, cung cấp dải màu sắc lớn và hiển thị chi tiết sắc nét trong mọi khung hình.
  • Công nghệ Crystal Display tối ưu màu sắc hiển thị và cho khung hình sống động.

Bên cạnh đó, tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU7000KXXV sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng, giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

Trên đây là top 3 Tivi Samsung 43 inch 4k đáng mua và được ưu thích nhất hiện nay, hy vọng bài viết sẽ mang lại gợi ý lý tưởng giúp gia đình bạn “tậu” được chiếc tivi vừa ý nhất

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!