Top 3 dòng xe đạp BMX GT tốt nhất cho bạn lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mỗi mục đích khá nhau, bạn nên chọn những dòng xe khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đi lại của mình

GT là một trong những hãng xe đạp hàng đầu trên thế giới, và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi những công nghệ hiện đại cũng những cải tiến kỹ thuật mà hãng mang lại cho người dùng trong lĩnh vực xe đạp.

Xe đạp BMX của GT là một trong những dòng xe đạp BMX nổi tiếng hàng đầu trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Tuy nhiên, có khá nhiều dòng xe BMX GT mà bạn có thể lựa chọn, khiến hầu hết người tiêu dùng lại rơi vào tình trạng không biết liệu rằng nên mua dòng xe BMX nào của GT cho mình.

Dưới đây Websosanh thống kê những mẫu xe đạp BMX của GT tốt nhất và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tìm mua nhất trên thị trường

Xe đạp BMX GT cho mục đích biểu diễn Freestyle

Nếu mục đích chính sử dụng xe đạp chính của bạn là thực hiện các màn trình diễn nghệ thuật cùng chiếc xe đạp thì những dòng xe BMX của GT dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn:

– Xe đạp BMX GT Air

Xe đạp BMX GT Air

Xe đạp BMX GT Air

Nếu bạn cần một chiếc xe BMX cho những màn biểu diễn Freestyle, thì chiếc xe đạp BMX GT Air là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Bộ khung hợp kim thép cao cấp kích thước 19,5 inch cho phép xe có được sự vững chắc cùng cân bằng tốt trong quá trình đi xe của bạn. Bộ lốp F/R GT POOL STREET TREAD trên xe đạp BMX GR Air cũng sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đi xe trên cung đường phố.

– Xe đạp BMX GT Slammer

Xe đạp BMX GT Slammer

Xe đạp BMX GT Slammer

Phù hợp với mọi đối tượng người đi xe đạp từ mới tập đi BMX, đến những người biểu diễn BMX chuyên nghiệp thì dòng xe BMX GT Slammer đều đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Được trang bị bộ khung siêu nhẹ, và độ ổn định cao, khiến người dùng có thể dễ dàng thực hiện các màn biểu diễn cực chính xác và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Với bộ xíchKMC Z410, và bộ dĩa líp 36 – 9 cực chuẩn của GT, khiến xe đạp BMX GT Slammer đạt được tốc độ cực tốt cho những màn biểu diễn tốc độ, và cũng hết sức an toàn nhờ bộ phanh nhôm chữ U đầy lực.

Xe đạp BMX GT Slammer còn có các biến thể Slammer XL cho bạn thêm lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc.

– Xe đạp BMX GT Performer

- Xe đạp BMX GT Performer

Xe đạp BMX GT Performer

Được trang bị những chi tiết hàng đầu trong dòng xe đạp BMX, với bộ khung hợp kim thép cực bền, xích KMC Z410, bộ phanh Odyssey Springfield,…dòng xe đạp BMX GT Performer tỏ ra là một chiếc xe đạp BMX đua tốc độ cực tốt, được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng cho mục đích đua xe BMX.

Xe đạp BMX GT cho mục đích đua xe BMX tốc độ

Nếu bạn sử dụng xe đạp BMX chủ yếu với mục đích đi lại trên đường hoặc đua xe đaph BMX thì những dòng xe đạp BMX tốc độ dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

– Xe đạp BMX GT Speed Pro

- Xe đạp BMX GT Speed Pro

Xe đạp BMX GT Speed Pro

Được thiết kế dành riêng cho các đường đua tốc độ, xe đạp BMX GT Speed Pro được trang bị hệ thống xích líp BB30 Cr-Mo Hollow Axle với 44 răng ở dĩa, giúp cho GT Speed Pro có thể đạt được mức tốc độ vượt trội, giúp người đi có thêm nhiều lợi thế trong cuộc chinh phục tốc độ.

– Xe đạp BMX GT FLy

Xe đạp BMX GT FLy

Xe đạp BMX GT FLy

Với bộ khung họp kim thép cao cấp và các chạc nối carbon siêu bền và siêu cứng, thì dòng xe đạp BMX GT Fly là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc đua xe tốc độ.

Được trang bị bộ số GT tubular Cr-Mo 3pc, cùng xích KMC Z510, khiến việc truyền lực trở nên mượt mà và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, BMX GT Fly còn được trang bị thêm bộ lốp đặc dụng Kenda K-Rad 2, giúp cho việc di chuyển trên đường đua của BMX GT Fly tốt hơn chiếc xe nào khác trên thị trường.

Bộ lốp Tioga Power Block cũng hỗ trợ tích cực cho việc vận hành trên đường của BMX GT Speed Pro.

Xe đạp BMX cho mục đích đi off road

Nếu bạn muốn chinh phục các cung đường núi, đá, và địa hình lầy lội bùn đất hơn thì những thiết kế của xe đạp BMX cũng cần hết sức đặc biệt, bạn có thể tham khảo những dòng xe đạp dưới đây cho mục đích đi xe đạp off road của bạn:

– Xe đạp BMX GT Fueler

Xe đạp BMX GT Fueler

Xe đạp BMX GT Fueler

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp BMX với mục đích biểu diễn off road, thì dòng xe đạp BMX GT Fueler là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, với việc được trang bị bộ khung chắc chắn, đồng thời hệ thống lốp bám đường tốt, hệ thống phanh chuẩn sẽ giúp bạn thực hiện được các thao tác trên những cung đường off road tốt hơn rất nhiều

– Xe đạp BMX GT Bump

Xe đạp BMX GT Bump

Xe đạp BMX GT Bump

Với việc được trang bị bộ khung crom siêu cứng và siêu bền cho dòng xe đạp BMX FT Bump có được quá trình vận hành ổn định và chắc chắn hơn bao giờ hết. Các chi tiết trên dòng xe BMX GT Bump cũng được tối ưu hóa với các thiết kế dành riêng cho việc đi trên những địa hình off road.

Trên đây là một số gợi ý cho các dòng xe BMX GT có mặt trên thị trường để bạn có thêm sự lựa chọn cho mình hơn, mong rằng bạn đã có cho mình những lựa chọn đúng đắn để mua được một chiếc xe BMX GT như ý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!