Top 3 giày đá banh Nike chính hãng đẹp và tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm giày đá banh Nike chính hãng đều có chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là Top 3 giày đá banh của hãng Nike được ưa chuộng nhất năm 2020.

Không chỉ có chất lượng tốt, thiết kế của giày đá banh Nike cũng được đánh giá rất cao vì đẹp mắt và thời trang. Nhưng nếu bạn muốn biết đâu là giày đá banh Nike chính hãng vừa đẹp vừa tốt nhất trong năm 2020, thì hãy khám phá 3 mẫu giày chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Giày đá banh Nike chính hãng Tiempo Legend 8

– Màu sắc: Trắng – bạc và xanh – đen.

– Loại đinh: Cỏ cứng – FG, Cỏ mềm – SG, đinh dăm – TF, cỏ nhân tạo – AG.

– Giá bán tham khảo: 5,3 triệu đồng.

– Cầu thủ nổi tiếng tin dùng: Lucas Hernández, Sergio Ramos, Virgil van Dijk, Đặng Văn Lâm…

– Vị trí chơi bóng phù hợp: Tất cả các vị trí.

– Thân giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 được cấu tạo bằng một lớp vải dệt hình ống có tên gọi Quadfit. Loại vải này có khả năng co giãn 4 chiều cực tốt, đem lại cảm giác ôm chân vừa vặn nhưng cũng rất thoải mái cho người sử dụng. Quadfit là công nghệ được nâng cấp và cải tiến từ công nghệ thân giày Flyknit vô cùng nổi tiếng của hãng Nike.

– Bên ngoài lớp vải dệt được trang bị 1 lớp da Kangaroo cao cấp với thiết kế hình dáng kim cương giúp làm tăng khả năng tiếp xúc và xử lý bóng. Đặc biệt, không có bất kỳ đường may nào trên lớp da này nên có tác dụng chống thấm nước và ngăn cản bùn đất rơi vào giày rất tốt. Bàn chân của người chơi bóng luôn khô ráo, sạch sẽ và được bảo vệ tốt nhất.

– Bên trong giày, cụ thể là khu vực thường sử dụng để sút bóng được trang bị thêm một lượng nhỏ các đệm bọt react nhằm bảo vệ tối đa ngón chân cái không bị đau. Chính vì vậy, khi đi giày đá banh Nike chính hãng Tiempo Legend 8, bạn có thể sút bóng thoải mái, sút bóng mạnh và chính xác hơn.

– Đế giày vẫn giữ thiết kế truyền thống được đúc nguyên khối với thiết kế đinh nhựa. Đặc biệt thiết kế đế giày Hyperstability giúp giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 độ bám tốt trên mọi mặt sân và có khả năng đổi hướng rất linh hoạt.

Giày đá banh Nike chính hãng Tiempo Legend 8
Giày đá banh Nike chính hãng Tiempo Legend 8

2. Giày đá banh Nike chính hãng Phantom Vision New Light

– Loại đinh: Cỏ cứng – FG, Cỏ mềm – SG, đinh dăm – TF, cỏ nhân tạo – AG.

– Giá bán tham khảo: 6,4 triệu đồng.

– Cầu thủ nổi tiếng tin dùng: Marco Verratti, Kevin De Bruyne, Mason Mount…

– Vị trí chơi bóng phù hợp: Tiền vệ, hậu vệ và trung vệ.

– Thiết kế nổi  bật với gam màu xanh neon bắt mắt. Kết hợp với các chi tiết trang trí màu trắng theo khẩu hiệu Just do it tạo điểm nhấn cho đôi giày. Logo của hãng Nike Swoosh cũng vô cùng nổi bật trên thân giày màu xanh noen với sự kết hợp của 2 gam màu trắng và đen.

 – Giày đá banh Nike chính hãng Phantom Vision New Light là dòng giày cổ cao lên phía trên mắt cá. Thiết kế này giúp tạo cảm giác liên kết vững chắc giữa cổ chân và bàn chân, giúp người sử dụng di chuyển chân linh hoạt nhưng không lo bị trẹo chân và lật cổ chân.

– Thân giày đá banh Nike Phantom Vision New Light sử dụng công nghệ thân giày sợi dệt Flyknit hoàn toàn không mối nối. Đồng thời phía mặt ngoài được phủ một lớp da tổng hợp giúp chống thấm nước để có thể thi đấu tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

– Giày được trang bị 14 đinh với hình dạng lưỡi dao giúp tạo ra độ bám vô cùng hoàn hảo trên mọi mặt sân và ở các điều kiện thời tiết khác nhau. Đặc biệt, thiết kế 1 cụm gồm 3 chiếc đinh bo tròn ở phần mũi giày giúp người chơi bóng dễ dàng xoay và chuyển hướng khi cần.

– Điểm nhấn đặc biệt của giày đá banh Nike chính hãng Phantom Vision New Light chính là sử dụng công nghệ Ghost Lace. Công nghệ này cho phép bạn có thể giấu dây giày bên dưới thân giày, chính vì vậy bạn sẽ không cần lo lắng bị tuột dây giày hay dẫm phải dây giày khi chơi bóng nữa.

Giày đá banh Nike chính hãng Phantom Vision New Light
Giày đá banh Nike chính hãng Phantom Vision New Light

3. Giày đá banh Nike chính hãng Phantom Venom New Lights

– Loại đinh: Cỏ cứng – FG, Cỏ mềm – SG, đinh dăm – TF, cỏ nhân tạo – AG.

– Giá bán tham khảo: 5,8 triệu đồng.

– Cầu thủ nổi tiếng tin dùng: Robert Lewandowski, Harry Kane, Raheem Sterling…

– Vị trí chơi bóng phù hợp: Tiền vệ, tiền đạo và trung vệ

Giày đá banh Nike chính hãng Phantom Venom New Lights có ý nghĩa là ánh sáng mới có thiết kế cực kỳ nổi bật và bắt mắt với tông màu neon. Điểm nhấn là các sọc màu trắng chạy dọc thân giày; khẩu hiệu “Just Do It” được hãng Nike thiết kế cách điệu vô cùng tinh tế và khéo léo.

– Logo của hãng Nike có màu đen nhưng khi được phản chiếu ánh sáng sẽ phát ra màu sắc óng ánh đẹp mắt và thu hút.

– Về công nghệ, giày đá banh Nike chính hãng Phantom Venom New Light sử dụng công nghệ thân giày dệt ACC (All Conditions Control). Phía bên ngoài được phủ lớp bảo vệ chống thấm nước nên có thể chơi bóng ngay cả khi trời mưa và sân ướt.

– Phần mũi giày ở phía ngón chân cái cũng được thiết kế chắc chắn hơn giúp bảo vệ chân thực hiện các cú sút bóng.

– Thiết kế đinh giày 12 chiếc với dạng mũi tên tỏa ra xung quanh giúp người chơi bóng di chuyển dễ dàng và linh hoạt trong mọi tình huống.

– Giày cũng có thiết kế dấu dây giày tương tự như giày đá banh Nike Phantom Vision New Light.

Giày đá banh Nike chính hãng Phantom Venom New Lights
Giày đá banh Nike chính hãng Phantom Venom New Lights

Hy vọng với Top 3 mẫu giày đá banh Nike chính hãng chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn có thể chọn mua được cho mình một đôi giày phù hợp nhất. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức hữu ích các bạn nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giày đá banh Nike với 6 công nghệ ấn tượng

Giày đá banh Nike với 6 công nghệ ấn tượng

Giày đá banh Nike luôn dẫn đầu trên thị trường về sự sáng tạo trong các thiết kế giày của mình. Điển hình là việc sử dụng các công nghệ ấn tượng và hiện đại. Vậy công nghệ nào đang được sử dụng trên giày đá banh Nike? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!