Top 3 giày đánh bóng bàn đáng quan tâm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm giày đánh bóng bàn nào tốt thì 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

Một đôi giày đánh bóng bàn tốt là khi có thể giúp người phát huy hết sở trường, nâng cao thành tích và hạn chế tối đa chấn thương. Đây là những tiêu chí vô cùng quan trọng bạn cần nắm rõ để có thể chọn mua được một đôi giày đánh bóng bàn tốt và phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, thị trường giày bóng bàn hiện nay rất đa dạng và phong phú sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm giày đánh bóng bàn tốt nhất. Đó chính là lý do vì sao trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí Top 3 mẫu giày đánh bóng bàn đang bán chạy nhất thị trường hiện nay để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm giày bóng bàn phù hợp nhất với mình.

Một đôi giày đánh bóng bàn tốt là khi có thể giúp người phát huy hết sở trường, nâng cao thành tích và hạn chế tối đa chấn thương
Một đôi giày đánh bóng bàn tốt là khi có thể giúp người phát huy hết sở trường, nâng cao thành tích và hạn chế tối đa chấn thương

1. Giày đánh bóng bàn Butterfly Lezoline Mach

– Thương hiệu: Butterfly.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ.

– Chất liệu: Thân giày được làm từ da nhân tạo, nhựa và sợi tổng hợp; đế giày được làm từ cao su thiên nhiên và EVA.

Giày đánh bóng bàn Butterfly Lezoline Mach sử dụng công nghệ B-Absorber sử dụng ở phần đế có tác dụng giảm sốc, giảm chấn khi di chuyển.

– Thiết kế hình cánh bướm gợn sóng ở phần đế giày giúp làm tăng độ bám dính, chống trơn trượt giúp người chơi bóng bàn có thể di chuyển tự tin và chính xác.

– Công nghệ nghệ STB thanh chống lật có tác dụng chống lật, hạn chế tối đa tình trạng lật cổ chân trong khi di chuyển.

– Trọng lượng giày nhẹ, khi đi vào có cảm giác vô cùng êm ái, rất phù hợp với bộ môn thể thao bóng bàn cần phải di chuyển liên tục. Điều này sẽ giúp người chơi di chuyển nhanh và linh hoạt hơn.

– Thiết kế giày đánh bóng bàn Butterfly Lezoline Mach năng động và khỏe khoắn với sự kết hợp của 2 gam màu xanh trắng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác khau.

Giày đánh bóng bàn Butterfly Lezoline Mach
Giày đánh bóng bàn Butterfly Lezoline Mach

2. Giày đánh bóng bàn Asics Gel Rocket 8

– Thương hiệu: Asics.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 1.290.000 VNĐ.

Giày đánh bóng bàn Asics Gel Rocket 8 sử dụng công nghệ Gel độc quyền của hãng Asics. Công nghệ này có tác dụng tăng độ đàn hồi, chống sốc, giảm thiểu các chấn thương trong khi chơi bóng bàn. Ngoài ra, công nghệ Gel còn giúp đôi giày trở nên êm ái hơn.

– Trọng lượng giày nhẹ, hoàn toàn phù hợp với bộ môn thể thao bóng bàn khi phải di chuyển nhanh và liên tục.

– Thân giày làm bằng da PU, không chỉ chắc chắn, chống thấm nước, có độ bền cao mà còn rất mềm mại.

– Vải lưới thoáng khí cùng hệ thống lỗ thông khí chạy dọc hai bên thân giày giúp người chơi bóng bàn dễ chịu và thoải mái trong suốt quá trình đi.

– Đế giày đánh bóng bàn Asics Gel Rocket 8 làm bằng chất liệu cao su tự nhiên có độ bền cao cùng độ bám cực tốt,  chống trơn trượt hiệu quả.

Giày đánh bóng bàn Asics Gel Rocket 8
Giày đánh bóng bàn Asics Gel Rocket 8

3. Giày đánh bóng bàn Lining APP003-3

– Thương hiệu: Lining.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.785.000 VNĐ.

– Chất liệu: EVA, da PU và cao su.

– Thiết kế đột phá, độc đáo và cuốn hút, sản phẩm mới ra mắt năm 2019.

– Kiểu dáng trẻ trung, năng động và khỏe khoắn với 2 tông màu nổi bật là trắng kết hợp xanh. 

– Thân giày được làm từ chất liệu da PU mềm mại nhưng rất chắc chắn, không thấm nước và ôm chân. Kết hợp với lớp vải lưới bên ngoài cùng hệ thống lỗ thông khí tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu nhất cho người đi.

Giày đánh bóng bàn Lining APP003-3 sử dụng công nghệ đế giảm chấn hiện đại giúp bảo vệ và hạn chế tối đa các chấn thương ở chân.

– Đế giày được làm từ chất liệu cao su cao cấp có tác dụng chống mài mòn, tăng ma sát nên giày có khả năng bám sân cực tốt. Bạn có thể đi giày bóng bàn Lining APP003-3 và chơi bóng bàn ở sân đá hóa hay sân gạch thoải mái mà không lo trơn trượt.

– Công nghệ chống lật được tích hợp ở phần đế giày giúp bạn thoải mái và yên tâm di chuyển liên tục với tốc độ nhanh khi đánh bóng bàn. 

Giày đánh bóng bàn Lining APP003-3
Giày đánh bóng bàn Lining APP003-3

Trên đây là Top 3 mẫu giày đánh bóng bàn đang có sức tiêu thụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên các bạn đã có thể chọn mua được một đôi giày đánh bóng bàn phù hợp nhất với mình!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!