Top 3 hãng điều hòa 2 chiều giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy điều hòa 2 chiều những các thương hiệu Panasonic, đaikin quá đắt đỏ thì máy điều hòa từ những thương hiệu máy điều hòa 2 chiều giá rẻ dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn

Các dòng điều hòa 1 chiều mặc dù có mức giá rẻ hơn nhưng chỉ có thể sử dụng để làm mát, nhưng đối với những người sống ở miền Bắc hoặc các vùng núi cao, khi nhiệt độ xuống thấp họ còn cần sưởi ấm, chính vì thế các dòng điều hòa 2 chiều được ưa chuộng hơn cả.

Mặc dù vậy, mức giá cao khiến nhiều người không mua được các dòng điều hòa 2 chiều từ các hãng nổi tiếng như điều hòa 2 chiều Panasonic, điều hòa đaikin 2 chiều…Nhưng bên cạnh đó, cũng có những dòng máy điều hòa 2 chiều giá rẻ mà chất lượng cũng khá.

Vậy trong tầm giá rẻ thì nên mua điều hòa 2 chiều của hãng nào tốt nhất hiện nay. Cùng Websosanh tìm hiểu và mua cho mình chiếc điều hòa 2 chiều chất lượng ổn trong tầm giá rẻ.

Điều hòa 2 chiều LG

Điều hòa 2 chiều giá rẻ LG

Điều hòa 2 chiều giá rẻ LG

LG là thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc, các dòng điều hòa LG vốn được biết đến với vai trò là một dòng điều hòa giá rẻ, với mức giá chỉ 5-6 triệu đồng bạn đã có thể mua được máy lạnh LG 9000btu, đáp ứng cho những căn phòng diện tích nhỏ dưới 15m2.

Chất lượng làm lạnh ổn, lọc không khí tốt là ưu điểm của hãng điều hòa giá rẻ này. Tuy nhiên độ bền cũng như gây ồn trong quá trình hoạt động là yếu điểm của máy điều hòa LG. Tuy nhiên, với các dòng điều hòa LG thế hệ mới được trang bị công nghệ inverter V, máy điều hòa LG không những tiết kiệm điện mà còn bền bỉ hơn rất nhiều.

Với mức giá từ 6,5 triệu đồng, các dòng điều hòa 2 chiều LG cũng sẽ là một trong những thương hiệu điều hòa 2 chiều giá rẻ mà người tiêu dùng nên chọn nếu chưa có điều kiện để mua những dòng điều hòa chất lượng hàng đầu.

Điều hòa 2 chiều Gree

Điều hòa 2 chiều giá rẻ Gree

Điều hòa 2 chiều giá rẻ Gree

Máy điều hòa Gree cũng là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ chất lượng mà người tiêu dùng có thể cân nhắc để mua. Chất lượng làm mát/làm ấm tốt, đồng thời lọc không khí sạch là những ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa giá rẻ này.

Máy điều hòa Gree cũng được bảo hành tới 3 năm cho hầu hết các dòng máy lạnh Gree trên thị trường Việt Nam cho nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dòng điều hòa này.

Giá điều hòa 2 chiều Gree dao động từ 6 triệu đồng, chính vì thế, đây cũng là một trong những thương hiệu điều hòa 2 chiều giá rẻ mà bạn nên cân nhắc để mua.

Điều hòa 2 chiều Electrolux

Điều hòa 2 chiều giá rẻ Electrolux

Điều hòa 2 chiều giá rẻ Electrolux

Thương hiệu máy điều hòa nhiệt độ nổi tiếng thế giới đến từ Thụy Điển cũng là một trong những dòng điều hòa giá rẻ được người Việt Nam ưa chuộng.

Mức giá rẻ, trong khi chất lượng làm lạnh tốt, lọc không khí sạch và đặc biệt êm ái trong quá trình hoạt động là ưu điểm nổi trội của máy lạnh Electrolux. Các dòng máy lạnh Electrolux 2 chiều cũng đa dạng các chủng loại với đầy đủ các mức công suất từ 9000btu tới 50,000btu đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình và mục đích sử dụng khác nhau.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!