Top 3 khăn ướt Hàn Quốc tốt nhất cho bé hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ rất an tâm khi cho bé sử dụng khăn ướt Hàn Quốc. Vậy mẹ đã cho bé thử hết 3 loại khăn ướt cho bé Hàn Quốc dưới đây chưa?

1. Khăn ướt Hàn Quốc Kleannara tinh chất bạc hà – Giá tham khảo: 35.000 vnđ/ gói (30 miếng)

Ưu điểm của khăn ướt cho bé Kleannara tinh chất bạc hà Hàn Quốc

– Sản phẩm khăn ướt Kleannara cho bé có chứa tinh chất từ lá bạc hà tươi giúp làm diệt sạch hết vi khuẩn có hại bám trên da bé. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp thêm tinh chất lô hội giúp bảo vệ làn da mỏng mảnh của bé trước các vị khuẩn và đồng thời dưỡng da cho bé.

Sản phẩm có đến 99% là nước tinh khiết, trải qua 6 bước tiệt trùng nghiêm ngặt đạt chuẩn công nghệ Hàn nhằm đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng

Khăn ướt cho bé Kleannara Hàn Quốc được làm từ chất bông vải cotton dày và siêu mềm mại, êm ái giúp tạo cảm giác thoải mái cho bé khi dùng. Khăn ướt Kleannara hoàn toàn không chứa cồn, không màu, không formaldehyde an toàn tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm mỏng manh của bé.

Top 3 khăn ướt cho bé Hàn Quốc tốt nhất hiện nay
Khăn ướt cho bé Kleannara cao cấp với tinh chất bạc hà giúp diệt khuẩn tốt

2. Khăn ướt cao cấp K-mom Hàn Quốc – Giá tham khảo: 39.000 vnđ/ gói ( 30 miếng)

Ưu điểm của khăn ướt cho bé cao cấp K-mom Hàn Quốc

– Khăn ướt Hàn Quốc K-mom là sự kết hợp độc đáo giữa 4 tính chất tự nhiên: hoa cúc la mã, nha đam, cúc vạn thọ và bạc hà vô cùng phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. sản phẩm chứa đến 95% đến 100% nguyên liệu hữu cơ thân thiện với bé lẫn cả môi trường.

– Khăn ướt K-mom có kích thước lớn hơn các loại khăn ướt thông thường mẹ có thể thoải mái loại bỏ vết bẩn trên tay bé chỉ với vài miếng khăn ướt cao cấp K-mom, rất tiết kiệm cho mẹ và bé 

Sản phẩm khăn ướt cho bé cao cấp K-mom sử dụng nước tinh khiết trải qua quy trình 6 lần lọc kỹ lưỡng giúp tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ da tối đa da trẻ. Công nghệ sản xuất hoàn toàn khép kín, không có sự tiếp xúc với môi trường bên ngoài hay con người.

Khăn ướt K-mom của Hàn đa dụng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: làm khăn lau miệng cho bé sau khi ăn, làm khăn vệ sinh khi thay bỉm hoặc cũng có thể làm bông tẩy trang cho mẹ.

Top 3 khăn ướt cho bé Hàn Quốc tốt nhất hiện nay
Khăn ướt cho bé K-mom an toàn giúp bảo vệ da tay bé được làm từ 4 tinh chất tự nhiên

3. Khăn ướt Hàn Quốc Bebesup – Giá tham khảo: 65.000 vnđ/ gói (80 miếng)

Ưu điểm của khăn ướt cho bé cao cấp Bebesup Hàn Quốc 

– Khăn ướt cho bé cao cấp Bebesup Hàn Quốc được làm từ vải không dệt có nguồn gốc tự nhiên, được làm từ xơ thực vật nên có khả năng hấp thụ độ ẩm cao giúp mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da nhạy cảm của bé.

– Khăn ướt Bebesup của Hàn được chiết xuất từ thực phẩm xanh như: dưa leo, bông cải xanh, trà xanh mát dịu, việt quất, hạt hạnh nhân, cam..diệt khuẩn tốt bảo vệ làn da của bé trước các tác nhân gây bệnh bên ngoài từ đó giúp da bé trở nên khỏe mạnh hơn

– Đặc biệt, khăn ướt Hàn Quốc Bebesup được thiết kế dạng vân nổi giúp dễ dàng lấy đi những vết bẩn trên da bé chỉ qua vài lần lau nhẹ. Mỗi lớp khăn ướt cao cấp Bebesup sẽ được tẩm qua một lớp dầu hoa oải hương có mùi thơm nhẹ.

– Khăn ướt Bebesup có độ dày 65gsm giúp mẹ thoải mái hơn trong việc sử dụng và đồng thời cũng tiết kiệm hơn.  

Top 3 khăn ướt cho bé Hàn Quốc tốt nhất hiện nay
Khăn ướt cho bé Bebesup có thiết kế đường vân nổi giúp dễ dàng vệ sinh cho bé

Top 3 khăn ướt Hàn Quốc cho bé trên hiện đang là những loại khăn giấy ướt cao cấp đang rất được yêu thích và được mua nhiều trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những gợi ý thiết thực từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn có thể giúp được mẹ lựa chọn được loại khăn ướt phù hợp nhất với bé nhà mình. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!