Top 3 khẩu trang cho bé an toàn được các mẹ săn đón

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 khẩu trang cho bé an toàn kháng khuẩn được các ông bố bà mẹ tin dùng nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường, bụi bẩn đang ở mức báo động, nó ảnh hưởng  trực tiếp đến sức khỏe của người lớn và  đặc biệt là trẻ em. Vì vậy, gần  đây từ khóa khẩu trang cho bé được các mẹ quan tâm rất nhiều.(Khẩu trang cho bé nào vừa an toàn, chất liệu kháng khuẩn, thiết kế vừa vặn phù hợp với khuôn mặt trẻ).

Sau đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 thương hiệu Khẩu trang cho bé đạt tiêu chuẩn quốc tế được các mẹ tin dùng.

Khẩu trang cho bé đến từ thương hiệu Kiza

Khẩu trang cho bé Kiza

Nhắc đến thương hiệu Kiza, đây thường là thương hiệu quen thuộc được đông đảo các bậc phụ huynh đón nhận với nhiều sản phẩm khác nhau ,màu sắc, kích cỡ cũng được đánh giá cao đặc biết  về độ an toàn, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho các bậc phụ huynh.

Khẩu trang cho bé được làm từ chất liệu cao cấp, cấu tạo gồm 3 lớp:

– Lớp ngoài sử dụng bằng chất liệu Cotton thông thoáng, dày dặn, không cho bụi bẩn chui vào bên trong nhưng vẫn đảm bảo đủ không khí cho quá trình hô hấp của bé.

Lớp giữa được cấu tạo từ các sợi hoạt tính, có bộ lọc khí, bảo vệ bé khỏi các chất ô nhiễm trong không khí như hơi xăng, khói xe, khói xe máy và các khí độc

– Lớp lưới mềm mại, khô thoáng, không gây kích ứng cũng như bảo vệ làn da nhạy cảm của bé một cách tốt nhất

Các tính năng và công dụng chính:

Hiểu được tâm lý và sở thích lứa tuổi của trẻ em, khẩu trang cho bé Kiza không chỉ dừng lại chất lượng mà còn kết hợp với kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc đa dạng.

-Có rất nhiều chi tiết, hình ảnh độc đáo được in trên sản phẩm, màu sắc nhẹ nhàng, kích thích thị giác của trẻ phát triển.

-Khẩu trang Kiza cho bé được sản xuất tỉ mỉ chỉnh chu từng đường may chắc chắn.

-Khẩu trang Kiza cho bé sử dụng các sợi nano hoạt tính có tác dụng lọc khói bụi trong môi trường xung quanh, bảo vệ da mặt bé khỏi khói, bụi, khí ô nhiễm, tia cực tím, khí thải động của môi trường … giữ cho trẻ luôn khỏe mạnh một cách an toàn nhất

-Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, mềm mại giúp thông thoáng vùng mũi miệng xung quanh mũi miệng cho hệ hô hấp hoạt động dễ dàng không gây ngạt mũi cho bé.

Khẩu trang cho bé Unicharm 3D Mask

Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong các mô hình giáo dục, chăm sóc sức khỏe trẻ em được các bà mẹ Việt Nam quan tâm và áp dụng. Vì vậy, các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản luôn áp dụng công nghệ mới nhất và an toàn tuyệt đối nên được các mẹ tìm kiếm và quan tâm. Tháng 7/2016, Diana Unicharm tung ra thị trường dòng khẩu trang Unicharm 3D Mask cho bé được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và bán ra với doanh số rất cao so với các thương hiệu khác.

Khẩu trang cho bé 3D Mask

Đặc điểm nổi bật của dòng khẩu trang Unicharm 3D Mask dành cho bé:

Cấu trúc màng lọc nhiều lớp được sản xuất tỉ mỉ độc đáo giúp tăng hiệu quả bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh từ không khí.

-Thiết kế hình 3D vừa vặn với khuôn mặt bé ở vùng mũi, má, cằm, với cấu tạo nhiều lớp, chất liệu vải mềm mại cho bé cảm giác thoải mái khi đeo khẩu trang.

– Về dây đeo được thiết kế chất liệu mềm mại, co giãn tốt cho làn da của bé.

Với thiết kế thông minh, độc đáo và nhiều tính năng vượt trội, Unicharm 3D Mask  mang đến nhiều công dụng:

-Với thiết kế 3D, sản phẩm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và không gây khó thở.

– Cấu tạo nhiều lớp lọc giúp sản phẩm ngăn khói, bụi, phấn hoa trong không khí, bảo vệ sức khỏe mầm non tối ưu của quốc gia.

– Chất liệu vải mềm mại mang đến sự thông thoáng, không gây cảm giác bức bí, khó chịu. (Điểm cộng được các mẹ quan tâm)

– Đặc biệt với chất liệu và thiết kế của sản phẩm giúp giữ ẩm trong mũi cho trẻ.

Tiếp đến vẫn là thương hiệu khẩu trang đến  từ Nhật Bản – thương hiệu Pigeon hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Khẩu trang Pigeon cho bé

Khẩu trang cho bé Pigeon

Một số điểm nổi bật của sản phẩm:

-Thiết kế thông minh, hình vòm 3 chiều ôm gọn miệng và mũi bé,không gây khó chịu và ảnh hưởng đến hô hấp của bé.

– Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các yêu cầu khắt khe về độ an toàn.

– Thiết kế 3 lớp vải không dệt với các lớp tích điện âm trên bề mặt khẩu trang dễ dàng hút các hạt bụi có đường kính nhỏ, mũi được thiết kế phồng, không tạo cảm giác khó chịu cho bé. .

Công dụng của khẩu trang Pigeon cho bé:

– Với những thiết kế đặc biệt trên giúp bé làm sạch không khí, ngăn chặn các hạt bụi, kết hợp với lớp kháng khuẩn làm sạch không khí cho bé.

– Tinh tế đến từng chi tiết, ngay cả dây đeo cho bé cũng được thiết kế tỉ mỉ và chắc chắn giúp bé luôn thoải mái khi đeo, không hằn vết hằn trên da.

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!