TOP 3 laptop AMD cực HOT, giảm giá cực sâu tại An Phát Computer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ cuồng hiệu năng của thương hiệu AMD thì top 3 laptop AMD đang được giảm giá tại An Phát Computer dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

CPU Intel đã quá quen thuộc với bao thế hệ người dùng máy tính, sự phổ biến và hiệu suất nâng cao qua mỗi thế hệ là lý do khiến các nhà sản xuất laptop ưu tiên lựa chọn nó. Nhưng hiện tại, sự trỗi dậy mạnh mẽ của CPU AMD cũng đang khiến các nhà sản xuất chăm chú hơn. Bằng chứng là có rất laptop AMD từ Dell, Asus, HP, Acer hay Lenovo được giới thiệu, và sự đa dạng của nó cũng trải dài ở nhiều phân khúc. Cho dù thứ bạn cần là một chiếc laptop gaming máu lửa, một chiếc laptop hiệu năng cao để xử lý đồ hoạ hay đơn giản là một chiếc laptop để dùng hàng ngày thì đều sẽ có một chiếc laptop AMD đáp ứng nhu cầu của bạn.

Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc 3 mẫu laptop AMD có hiệu năng thuộc top đầu phân khúc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bật mí thêm là nếu mua sắm sản phẩm này tại hệ thống cơ sở của An Phát Computer thì bạn sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa đấy nhé. Nào, chúng ta cùng xem đó là 3 chiếc laptop nào nhé!

1. Laptop Lenovo Legion 5 Pro 16ACH6H 82JQ00S7VN

Mạnh mẽ và phong cách là những từ bạn có thể dùng để đánh giá chiếc laptop này.

Legion 5 Pro 16ACH6H 82JQ00S7VN sở hữu thân hình mảnh mai chỉ 2,7 mm, trọng lượng khoảng 2,4 kg. Tuy không phải nhỏ gọn gì nhưng so với các dòng laptop gaming thì nó cũng có thể xem là gọn nhẹ, tính cơ động cao.

Máy sở hữu màn hình 16 inch độ phân giải 2500 x 1600 pixel, tần số quét 165Hz, độ phủ 100% màu sRGB cùng độ sáng tối đa 500 nits bảo đảm các khung hình luôn sắc nét, mượt mà và sống động nhất có thể.

top 3 laptop AMD

Hiệu năng của Legion 5 Pro 16ACH6H 82JQ00S7VN mới là thứ đáng để cân nhắc. Nó được trang bị CPU AMD Ryzen 7-5800H với xung nhịp cơ bản 3.2GHz, boots 4.4GHz, luôn mang tới hiệu suất gaming ổn định, mạnh hơn 20% so với thế hệ Ryzen 7-4800H của thế hệ trước. Bắt cặp với nó là GPU Nvidia GeForce RTX 4060 6GB GDDR6, RAM 16GB DDR4-3200Mhz và ổ cứng SSD 512GB PCIe 3.0 x4 NVMe. Với cấu hình khủng bố thế này thì gần như bạn có thể chiến được bất cứ con game nào hiện nay.

Giá của Lenovo Legion 5 Pro 16ACH6H 82JQ00S7VN là 43.990.000 đồng giảm xuống chỉ còn 37.490.000 đồng khi mua tại An Phát Computer.

2. Laptop Acer Gaming Aspire 7 A715-42G-R4XX NH.QAYSV.008

Nếu không đủ ngân sách cho chiếc laptop Lenovo ở trên thì bạn có thể chuyển sang cân nhắc em này. Acer Gaming Aspire 7 A715-42G-R4XX NH.QAYSV.008 là một trong những chiếc laptop gaming giá cả phải chăng nhất thị trường có hiệu suất đủ để chạy các tựa game cao cấp.

Thiết kế của máy trông khá giống với nhiều mẫu laptop văn phòng, gọn gàng với kích thước 363.4 x 254.5 x 22.9 mm và nhẹ nhàng chỉ 2,1 kg. Bạn có thể sử dụng nó làm việc ở công ty hay mang ra quán café ngồi chiến game cũng không có quá nhiều gánh nặng.

top 3 laptop AMD

Màn hình của máy là loại LCD LED 15.6 inch Full HD, tần số quét 60Hz tích hợp công nghệ Acer ComfyView. Nếu bạn chưa biết thì đây là công nghệ độc quyền của Acer có thể đem đến khả năng chống chói tối ưu khi làm việc ở môi trường có cường độ ánh sáng mạnh, giảm mỏi mắt và hạn chế tác động của ánh sáng xanh khi sử dụng trong thời gian dài.

Cấu hình của em nó bao gồm CPU AMD Ryzen 5-5500U 6 nhân 12 luồng, cải thiến khá nhiều về trải nghiệm đa tác vụ trên máy. Không chỉ dừng ở CPU mạnh mẽ, chiếc laptop này còn được trang bị card đồ hoạ rời Nvidia GeForce GTX 1650 4GB GDDR6 cũng không kém phần mạnh mẽ, giúp mang lại hiệu suất khung hình vượt trội, bảo đảm tính chân thực nhất của hình ảnh.

Ổ cứng SSD 256GB PCIe cùng bộ nhớ RAM 8GB DDR4-3200Mhz giúp việc khởi động máy và chạy tác vụ nhanh hơn, đỡ mất thời gian hơn.

Ở phân khúc giá 20 triệu đồng, Acer Gaming Aspire 7 A715-42G-R4XX NH.QAYSV.008 được đánh giá là rất đáng sở hữu. Nó không chỉ có khả năng gaming mạnh mẽ mà đồng thời cũng xử lý được rất nhiều công việc văn phòng kể cả thiết kế ở mức độ nhẹ. Do đó, nếu cần một chiếc laptop AMD đa năng thì bạn có thể lựa chọn em này nhé. Hiện tại giá của chiếc laptop này tại An Phát Computer chỉ còn 14.490.000 đồng mà thôi, quá hấp dẫn phải không nào!

3. Laptop MSI Modern 14 B5M 204VN

Tương tự như mẫu laptop Acer ở trên, mẫu laptop MSI này cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi công việc hàng ngày và chơi một số tựa game giải trí. Với trọng lượng tổng thể chỉ khoảng 1,3 kg cùng ngoại hình tinh tế, MSI Modern 14 B5M 204VN sẽ giống như một món trang sức mà bạn muốn khoe mọi lúc mọi nơi.

Máy có màn hình 14 inch Full HD, bộ phủ màu 65% sRGB và chống chói, có tấm nền IPS để nâng cấp trải nghiệm nhìn, độ tương phản cao. Viền màn hình rất mỏng chỉ 5,7 mm nên diện tích màn hình chiếm 80% tỉ lệ so với máy.

top 3 laptop AMDMSI Modern 14 B5M 204VN được trang bị con chip AMD Ryzen 5-5500U 6 nhân 12 luồng, bọ nhớ đệm cache 16MB sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian chờ và tăng hiệu suất xử lý của CPU. Không có card đồ hoạ rời nhưng card onboard AMD Radeon Graphics vẫn cung cấp cho chiếc laptop này khả năng đồ hoạ ở mức trung bình, có thể chơi được các tựa game cấu hình thấp và thực hiện các tác vụ thiết kế cơ bản, xem phim, lướt web thì không cần phải bàn. Ổ SSD 512GB cùng RAM 8GB cho phép máy khởi động và truy xuất các ứng dụng một cách nhanh chóng.

Về cơ bản thì đây là chiếc laptop thích hợp để sử dụng ở môi trường công ty, văn phòng, nhưng hiệu năng mà nó có thể mang lại chắc chắn sẽ vượt xa những gì bạn cần đấy. Giá thị trường của em nó là 16.990.000 đồng, nhưng mua ở An Phát Computer ngay lúc này chỉ còn 13.490.000 đồng thôi.

Trên đây là 3 mẫu laptop AMD mà Websosanh muốn giới thiệu tới bạn đọc. Ngoài những mẫu này thì bạn có thể tham khảo thêm nhiều model khác tại cơ sở kinh doanh của An Phát hoặc truy cập địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Đ/C: Tầng 5, số 49 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Hotline: 1900.0323 – 0904.316.386 (Zalo, Viber)
  • Website: https://www.anphatpc.com.vn/
  • Email: dung@anphatpc.com.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Laptop Lenovo Legion 5 nào đáng mua nhất? Mua ở đâu?

Laptop Lenovo Legion 5 nào đáng mua nhất? Mua ở đâu?

Giá cả phải chăng so với thiết kế và chất lượng build, dòng laptop gaming Legion 5 của Lenovo đang nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm phổ biến dành cho game thủ và những ai muốn có một chiếc laptop hiệu suất cao.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!