Top 3 lò nướng công nghiệp tốt nhất cho nhà hàng, tiệm bánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua lò nướng công nghiệp nào tốt để phù hợp sử dụng trong nhà hàng, tiệm bánh… Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 dưới đây nhé.

Lò nướng công nghiệp là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho công việc nấu nướng đa dạng, nhanh chóng không thể thiếu được trong mỗi căn bếp công nghiệp của nhà hàng, tiệm bánh… Nó đáp ứng công suất chế biến với cường độ cao, số lượng người ăn nhiều… 

Vì sao cần sở hữu một chiếc lò nướng công nghiệp tốt nhất?

Việc sở hữu một chiếc lò nướng công nghiệp rất tiện lợi và gọn gàng là điều không thể thiếu được trong không gian căn bếp của nhà hàng, quán ăn, tiệm bánh… Sau đây là những lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc lò nướng công nghiệp tốt nhất để sử dụng.

1. Đa dạng mẫu mã

Lò nướng công nghiệp có thiết kế đa dạng, nhiều kiểu lò khác nhau. Do đó, nó giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình vào mục đích gì.

2. Thời gian nướng

Việc bạn sử dụng lò nướng truyền thống sẽ mất nhiều thời gian để kiểm soát thực phẩm trước khi cho ra lò. Nhưng lò nướng công nghiệp lại có đặc tính nổi bật giúp tiết kiệm được chi phí, thời gian và nhân công trong quá trình sử dụng.

Lò nướng công nghiệp Hongling HLY-204
Lò nướng công nghiệp Hongling HLY-204

3. Chất liệu

Lò nướng công nghiệp sử dụng chất liệu bằng inox không pha tạp chất, bóng mịn nên việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, thực phẩm sẽ được nướng chín nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn nhưng cần không làm cháy và khô. Đây chính là yếu tố quan trọng được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về lò nướng công nghiệp trong thời gian qua.

4. Dung tích lớn

Hầu hết các dòng lò nướng công nghiệp thường có dung tích từ 35 lít trở lên và tối đa là 155 lít. Do đó, tùy vào số lượng, mục đích sử dụng và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một chiếc lò nướng công nghiệp sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, lò nướng công nghiệp còn được trang bị các phụ kiện nhỏ đi kèm như giá đứng, khay hứng mỡ…giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiểu.

Top 3 lò nướng công nghiệp tốt nhất 2022

Bạn đang chọn mua một chiếc lò nướng công nghiệp để giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và đơn giản. Dưới đây là top 3 lò nướng công nghiệp tốt nhất hiện nay trên thị trường.

1. Lò nướng công nghiệp BJY-3B12P-E 3 Tầng Berjaya

Lò nướng bánh điện Berjaya BJY-3B12P-E
Lò nướng bánh điện Berjaya BJY-3B12P-E

BJY-3B12P-E 3 Tầng Berjaya là dòng lò nướng công nghệ cao của thương hiệu Berjaya, Malaysia. Sản phẩm được thiết kế công nghiệp, đáp ứng được mọi nhu cầu của một lò nướng hiện đại và chuyên nghiệp. Lò giúp tiết kiệm thời gian và công sức nên được nhiều người dùng tại các cơ sở sản xuất chuyên dụng.

Xung quanh lò được trang bị bằng thép không gỉ cao cấp nhằm đảm bảo độ an toàn vệ sinh khi sử dụng. Lò còn có hệ thống điều khiển riêng biệt từng tầng 1 giúp bạn thực hiện các thao tác riêng từng tầng mỗi khi sử dụng dễ dàng hơn. Với cơ chế hoạt động bằng thanh gốm nhiệt trên và dưới giúp thực phẩm chín nhanh hơn và đều hơn.

2. Lò nướng công nghiệp Hongling HLY-204

Hongling HLY-204 được trang bị 2 tầng giúp bạn có thể nướng bánh độc lập. Cùng với đó, lò được trang bị 4 chiếc khay có kích thước 40 x 60cm giúp bạn có thể đựng được đa dạng các loại bánh khi nướng. Lò sở hữu hệ thống điều khiển bằng điện tử giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ở trong lò một cách dễ dàng. Ngoài ra, phía trong lò được trang bị tấm nhôm chống bức xạ nhiệt, giúp lò nướng luôn ổn định nhiệt độ.

Lò nướng công nghiệp Hongling HLY-204 có thể đạt nhiệt độ 200 độ C trong khoảng thời gian từ 8 – 10 phút. Với nhiệt độ cao nhất lên đến 350 độ C, nên bạn có thể nướng được đa dạng các loại thực phẩm. Lò có 2 tầng 4 khay thường được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất bánh mì.

3. Lò nướng công nghiệp Berjaya BJY-G120-2BD

Lò nướng công nghiệp Berjaya BJY-G120-2BD
Lò nướng công nghiệp Berjaya BJY-G120-2BD

Vỏ ngoài của lò được làm bằng chất liệu inox cao cấp giúp sản phẩm thích nghi tốt với khí hậu và môi trường, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng và luôn có độ sáng bóng. Cửa lò được trang bị tay nắm chắc chắn giúp người dùng dễ dàng đóng mở. Ngoài ra, kính được trang bị trên cửa lò là kính chịu nhiệt trong suốt, giúp người sử dụng thuận tiện theo dõi quá trình nướng.

Lò được cấu tạo 2 tầng kích thước khay nướng 40 x 60cm hoạt động riêng biệt giúp bạn có thể nướng được đa dạng các loại thực phẩm. Bảng điều khiển được bố trí ở mặt trước có thiết kế hiện đại và dễ dàng sử dụng.

Trên đây là top 3 lò nướng công nghiệp tốt nhất không nên bỏ qua nếu như bạn đang có nhu cầu. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp và an toàn nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!