Top 3 lò nướng pizza điện nên mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 lò nướng pizza điện đang làm mưa làm gió trên thị trường mà bạn nên mua. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Để tạo nên những chiếc bánh pizza thơm ngon không thể không cần đến sự góp mặt của một chiếc lò nướng chất lượng. Lò nướng chất lượng giúp bánh được chín vàng đều và thơm ngon, không bị khô cứng cháy xém mất thẩm mỹ. 

1. Lò nướng bánh pizza điện Berjaya BJY-EPO22

Lò nướng bánh pizza Berjaya BJY-EPO22 là dòng thiết bị cao cấp đến từ Malaysia, sản phẩm chuyên dùng để nướng bánh pizza, có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian khác nhau. Khung vỏ của lò được làm chất liệu inox cao cấp, chống gỉ sắt, ăn mòn trong quá trình sử dụng. Phần tay nắm cửa được thiết kế chắc chắn, bo cong mềm mại tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Lò nướng bánh pizza điện Berjaya BJY-EPO22
Lò nướng bánh pizza điện Berjaya BJY-EPO22

Thiết bị sử dụng điện để tạo ra những chiếc bánh pizza có hương vị thơm ngon giống nhau. So với các dòng thiết bị sử dụng gas sẽ tạo các sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau. Đồng thời, lò nướng bánh pizza Berjaya BJY-EPO22 còn giúp tiết kiệm được tối đa thời gian của người dùng nên được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

2. Lò nướng pizza điện 2 tầng 4 khay Southstar YXD-40C

Lò nướng pizza điện 2 tầng 4 khay Southstar YXD-40C sở hữu thiết kế sang trọng với những đường nét tinh tế, sáng bóng. Lò được làm từ chất liệu inox cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không bị biến dạng ở nhiệt độ cao và việc vệ sinh lau chùi cũng được nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Lò nướng pizza điện 2 tầng 4 khay Southstar YXD-40C
Lò nướng pizza điện 2 tầng 4 khay Southstar YXD-40C

Lò sử dụng hệ điều khiển tách biệt với 2 tầng 2 điều khiển giúp người dùng cùng lúc có thể nướng được nhiều loại bánh với mức công suất và thời gian khác nhau. Điều này giúp công việc nướng bánh được nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Thiết bị được thiết kế cách nhiệt hoàn toàn bằng lớp foam cách nhiệt có tác dụng gia nhiệt nhanh và giữ nhiệt tốt, hạn chế nhiệt lượng bị tiêu hao vô ích truyền ra ngoài môi trường. Do đó sẽ tiết kiệm được tối đa lượng điện và rút ngắn thời gian nướng bánh.

Lò nướng pizza điện 2 tầng 4 khay Southstar YXD-40C được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ và biến dạng khi vận hành ở nhiệt độ cao. Thành máy được thiết kế cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

3. Lò nướng Pizza điện 1 tầng Roller Grill PZ 430 S 

Lò nướng Pizza điện 1 tầng Roller Grill PZ 430 S có thiết kế dạng 2 tầng đẹp mắt, dung tích của lò có thể chứa được 2 chiếc bánh pizza đường kính 41cm, thích hợp để sử dụng tại các nhà bếp, cửa tiệm có quy mô vừa và lớn. Lò được làm từ chất liệu thép cao cấp 430 không gỉ, bền bỉ và tăng độ sáng bóng cho lò.

Thiết bị sử dụng công nghệ nướng hiện đại với điều khiển nhiệt độ kép bằng cách tích hợp 2 điện trở đốt nóng ở mặt dưới và mặt trên của mỗi khoang lò, nhờ vậy bánh sẽ được nướng chín đều và có màu sắc vàng đẹp mắt. Lò được bố trí bảng điều khiển thời gian và nhiệt độ riêng cho từng tầng vô cùng tiện lợi, vì vậy bạn có thể thoải mái sáng tạo và nướng được nhiều loại bánh khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Lò nướng Pizza điện 1 tầng Roller Grill PZ 430 S
Lò nướng Pizza điện 1 tầng Roller Grill PZ 430 S

Lò nướng Pizza điện 1 tầng Roller Grill PZ 430 S còn được trang bị chức năng nướng hẹn giờ giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian đứng theo dõi hoặc lo lắng bánh sẽ bị cháy xém hoặc quá nhiệt dẫn đến chất lượng không được đảm bảo.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về top 3 model lò nướng pizza điện trên thị trường được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc lò nướng pizza điện chất lượng thì có thể cân nhắc đến các model này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người có thể sớm lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!