Top 3 lò vi sóng Aqua bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định muốn mua một chiếc lò vi sóng Aqua thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 3 lò vi sóng bán Aqua bán chạy nhất 2022 nhé.

Trong thời buổi hiện nay, lò vi sóng đã là một thiết bị quen thuộc đối với hầu hết các gia đình hiện đại, nó trở thành “trợ thủ đắc lực” phần nào giảm bớt vất vả trong công việc nấu ăn hằng ngày, giúp bà nội trợ có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Nhận thấy được nhu cầu đó, thị trường đã cung cấp sản phẩm lò vi sóng với đa dạng mẫu mã chức năng khác nhau. Trong đó, lò vi sóng Aqua là một trong những thương hiệu được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay.

Giới thiệu về lò vi sóng Aqua

Lò vi sóng Aqua thuộc thương hiệu Aqua của Trung Quốc, thương hiệu này hướng đến nhóm thị trường khách hàng bình dân và có mức thu nhập thấp nên mức giá của lò vi sóng Aqua khá mềm.

Với thiết kế đa dạng nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại phù hợp với gian bếp của mọi gia đình.

Lò vi sóng Aqua có các chức năng cơ bản như các loại lò vi sóng khác bao gồm rã đông, hâm nóng, và làm chín trong thời gian ngắn. Ngoài ra, còn có mẫu lò vi sóng được tích hợp tính năng nướng thực phẩm với các món đơn giản như bánh mì, pizza, bánh đa,…

Không những chức năng phong phú mà lò vi sóng Aqua còn được thiết kế với mẫu mã đa dạng, bắt mắt cùng chất liệu bền bỉ.

Top 3 lò vi sóng Aqua bán chạy nhất hiện nay

Tiếp theo, các bạn có thể tham khảo top 3 lò vi sóng aqua bán chạy nhất hiện nay để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng nhé.

1. Lò vi sóng Aqua AEM-G2088W dung tích 20 lít

Lò vi sóng Aqua AEM-G2088W
Lò vi sóng Aqua AEM-G2088W

Lò vi sóng Aqua AEM-G2088W có kiểu dáng thiết kế sang trọng với màu tông màu trắng chủ đạo, vừa có chức năng chế biến thực phẩm vừa là món đồ trang trí giúp gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại hơn.

Với mức dung tích 20 lít, phù hợp với những đối tượng khách hàng độc thân hoặc gia đình có 2 thành viên, chỉ chế biến 1-2 món đơn giản. Với mức dung tích này, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, vừa phải, không chiếm nhiều không gian của gia đình bạn.

Ngoài ra, lò vi sóng Aqua AEM-G2088W còn được trang bị tính năng nướng giúp đa dạng thực đơn của gia đình bạn, đem đến những món nướng thơm ngon mà không cần phải mua thêm lò nướng.

2. Lò vi sóng Aqua AQM-KB925T dung tích 25 lít

Lò vi sóng Aqua AQM-KB925T 
Lò vi sóng Aqua AQM-KB925T

Lò vi sóng Aqua AQM-KB925T với thiết kế cực kỳ sang trọng theo phong cách Châu Âu với màu đen nhám, thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây chắc hẳn sẽ là một món đồ góp phần làm nổi bật góc bếp nhà bạn đấy.

Lò vi sóng Aqua AQM-KB925T đảm bảo các chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt như hâm nóng, rã đông, nấu và nướng thực phẩm, đem đến những món ăn thơm ngon mà không cần phải bỏ nhiều công sức và thời gian chế biến.

Bảng thiết kế bằng tiếng việt với các nút vặn có khả năng chịu lực cao, có thể xoay vặn dễ dàng mà không mất sức. Vỏ lò được làm bằng thép chống gỉ và được phủ lớp sơn tĩnh điện, không bị bám lại dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Lò vi sóng Aqua AEM-G3133W với mức dung tích 25 lít, các chị em nội trở có thể thỏa thích thể hiện niềm đam mê nấu nướng cho những người thân thưởng thức. Sản phẩm phù hợp với các gia đình có  4 – 6 thành viên, có khả năng chế biến 2 – 4 thực phẩm trong cùng một lúc.

3. Lò vi sóng Aqua AEM-G3133W dung tích 23 lít

Lò vi sóng Aqua AEM-G3133W dung tích 23 lít.
Lò vi sóng Aqua AEM-G3133W dung tích 23 lít.

Lò vi sóng Aqua AEM-G3133W với vỏ ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện lên chất thép chống gỉ, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Bảng điều khiển có nút vặn kèm những hướng dẫn bằng tiếng việt, dễ sử dụng cho cả đối tượng trẻ em và người lớn.

Không những có các chức năng cơ bản rã đông, hâm nóng và nấu chín như các lò vi sóng khác, lò vi sóng Aqua AEM-G3133W còn được tích hợp tính năng nướng thực phẩm, giúp các chị em phụ nữ có thể trổ tài với đa dạng các món ăn với những hình thức chế biến khác nhau, giúp cho thực đơn không bị ngán.

Lò vi sóng Aqua AEM-G3133W với mức dung tích 23 lít cùng công suất tối đa 800W và công suất nướng 1000W, đem lại những bữa ăn vô cùng nhanh chóng và thuận tiện mà không cần phải tốn nhiều công sức.

Sản phẩm phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên, tương đương với mức dung tích 23 lít, lò có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp của những gia đình hiện đại.

Bài viết trên là Top 3 Lò vi sóng Aqua chúng tôi gửi đến bạn, hi vọng những lời chia sẻ trên giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!