Top 3 lò vi sóng cơ Electrolux đáng mua nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng là một trong số những người yêu thích sản phẩm lò vi sóng của Electrolux thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, chúng tôi sẽ gửi đến bạn Top 3 lò vi sóng cơ Electrolux đáng mua nhất hiện nay.

Electrolux là thương hiệu lò vi sóng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam hiện nay, trở thành một trong những thương hiệu được các bà nội trợ ưa chuộng và săn lùng nhất hiện nay.

1. Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GWP

Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GWP xuất xứ từ Thụy Điển. Electrolux là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng thiết bị điện gia dụng như điều hòa, máy giặt, lò nướng, nồi chiên không dầu, tủ lạnh,…

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP tạo được ấn tượng đầu tiên bởi sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với tông màu trắng đen, hài hòa với mọi phong cách kiến trúc bếp cùng những gia đình hiện đại mà không chiếm nhiều diện tích nhà bếp.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GWP – Sự lựa chọn thông minh cho căn bếp nhà bạn
Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GWP – Sự lựa chọn thông minh cho căn bếp nhà bạn

Vỏ lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GWP được làm từ chất liệu cao cấp thép chống rỉ sét, có độ bền cao, bên cạnh đó thuận tiện cho việc dễ vệ sinh lau chùi sản phẩm trong quá trình sử dụng, giúp giữ được độ mới dài lâu.

Khoang lò được tráng men giúp người dùng dễ dàng lau chùi các vết bẩn sau mỗi lần sử dụng, bên cạnh đó còn hạn chế khỏi những vết trầy xước. Lò được thiết kế cửa kính sáng bóng màu đen, bên trong có đèn chiếu sáng, thuận tiện cho việc theo dõi quá trình chế biến.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GWP với dung tích 20 lít cùng công suất 800W và 1000W cho chế độ nướng, phù hợp với đối tượng khách hàng độc thân và gia đình có 1 – 2 thành viên. 

Lò được trang bị đa dạng chức năng như nấu nướng, hâm nóng, rã đông thực phẩm trong thời gian ngắn, đem đến những bữa ăn nhanh chóng và thuận tiện.

2. Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2023MW

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2023MW với kiểu dáng thiết kế tinh tế và sang trọng mang phong cách Châu Âu, với hai màu sắc chủ đạo đen, trắng, phù hợp với mọi kiến trúc bếp, giúp căn bếp trở nên nổi bật và đặc biệt hơn.

Được trang bị mức dung tích 20 lít và công suất 700W, phù hợp với các gia đình 1 – 2 thành viên. Với mức công suất này, các món ăn sẽ được thực hiện chỉ trong vòng vài phút, tiết kiệm gấp 4 lần so với hình thức chế biến truyền thống.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2023MW thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2023MW thân thiện với mọi nhà

Sản phẩm với các chức năng cơ bản như rã đông, hâm nóng, nấu chín thực phẩm nhanh chóng. Cho thực phẩm vào lò và thực hiện vài thao tác điều khiển công suất và thời gian bằng các núm vặn xoay cơ, sau vài phút là đã có những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2023MW được cấu tạo từ các chất liệu hoàn toàn cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với vỏ lò làm từ thép chống gỉ, không lò bằng hợp kim tráng men chống dính, đi kèm với phụ kiện đĩa xoay thủy tinh 245mm và vòng xoay tiện dụng, có khả năng chứa được 1 tô lớn và 1 bát thức ăn.

Ngoài ra, lò vi sóng cơ Electrolux EMM2023MW còn được trang bị chức năng hẹn giờ và chuông báo, sau khi kết thúc thời gian được thiết lập, lò sẽ tự động dừng hoạt động và kêu chuông báo, các bà nội trợ không cần phải canh chừng thời gian. 

3. Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2318X

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2318X sở hữu kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Với 3 gam màu màu đen, xám, sản phẩm có thể được lắp đặt tại bất cứ vị trí nào mà không lo phá vỡ sự hài hòa của không gian bếp.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2318X nhỏ gọn và mỏng nhẹ
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2318X nhỏ gọn và mỏng nhẹ

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2318X được thiết kế với bảng điều khiển Tiếng Việt với 2 núm vặn để điều chỉnh các chỉ số về thời gian và công suất hoạt động. Với bảng điều khiển này, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác của lò.

Với mức dung tích 23 lít, cùng công suất tối đa 800W và 1000W đối với chức năng nướng, thích hợp với những gia đình có 2 – 4 người tha hồ chế biến.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2318X được trang bị đa dạng chức năng chế biến  như nấu, rã đông, hâm nóng và nướng, đem đến gia đình thực đơn phong phú.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 3 sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux đáng mua nhất hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp mọi người đánh giá và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W

Đánh giá lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W

Tuy có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W lại rất hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!