TOP 3 loại bia ngoại ngon xứng đáng là lựa chọn cho Giáng sinh và Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những loại bia đắt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay đa phần đều là bia nhập khẩu. Trong đó, bia Duvel 8.5%, Budweiser 5%, Saint Omer 8% là 3 loại bia chất lượng và thượng hạng tại Việt Nam có thể sẽ cho bạn cảm giác muốn trải nghiệm. 

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

Trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam hiện đang được đánh giá là quốc gia ước tính có số lượng người sử dụng và mức tiêu thụ lượng bia cao chỉ xếp thứ hai sau Thái Lan.

Người Việt Nam thường uống những loại bia nào?

Đây là câu hỏi mà các nhà hoạch định chính sách và các nhà nghiên cứu rất quan tâm. Cùng với sự phát triển của thị trường và thị hiếu khó tính của người tiêu dùng, ngoài thương hiệu bia nội như bia Tiger, bia Sapporo, bia Heineken,…thì các thương hiệu bia ngoại cũng rất sôi động và được ưa chuộng trên thị trường Việt.

Bia không chỉ là một món quà ý nghĩa và ấn tượng để tặng đối tác, cấp trên hay người thân mà đây còn là một loại thức uống giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Sau đây hãy cùng khám phá xem bia ngoại loại nào ngon tại Việt Nam nhé.

Điểm danh các loại bia nhập khẩu ngon trên thị trường Việt Nam

Những loại bia đắt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay đa phần đều là bia nhập khẩu. Trong đó, bia Duvel 8.5%, Budweiser 5%, Saint Omer 8% là 3 loại bia chất lượng và thượng hạng tại Việt Nam có thể sẽ cho bạn cảm giác muốn trải nghiệm.

1. Bia Duvel 8.5% của Bỉ – Giá khoảng 215.000 VNĐ/ chai 750ml

Duvel là một loại bia tồn tại lâu đời, một loại bia truyền thống với sự nổi tiếng toàn cầu của Bỉ. Duvel được sản xuất và bán rộng rãi trên khắp thế giới. Bia Duvel nổi bật với sắc màu vàng óng bắt mắt, nó có mùi thơm mạnh mẽ giữa các loại trái cây như cam và quýt, mùi mạch nha hoặc mùi thơm đến từ hoa cùng vị đắng nhẹ vô cùng hấp dẫn.

Bia Duvel 8.5% của Bỉ - Giá khoảng 215.000 VNĐ/ chai 750ml
Bia Duvel 8.5% của Bỉ – Giá khoảng 215.000 VNĐ/ chai 750ml

Bia Duvel quả thực là một cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong các loại bia nhập. Nó là một loại bia vô cùng hảo hạng với độ tinh khiết và hương thơm dễ chịu, mang đến cảm giác tuyệt vời cho người thưởng thức. Duvel còn là một trong những thương hiệu đại diện xuất sắc nhất của dòng bia Belgium Pale Ale, được người dân Bỉ nói chung và người Châu Âu, Châu Á nói riêng vô cùng ưa thích, tin dùng. Và cuối cùng, giống như một cú nổ ngay đầu lưỡi đó chính là vị ngọt nhẹ của vị táo kết hợp với nho đen. Khi bia đã đi xuống tới vòm họng, người uống có thể cảm nhận rằng nó đã để lại chút dư vị cay cay khiến cho vị giác như được kích thích thêm.

Bên cạnh đó, Duvel còn được toàn thế giới công nhận nhờ màu vàng óng, kiểu dáng chai cao khỏe mạnh, loại men bia nguyên chất cùng với quy trình sản xuất chất lượng, mang lại cho bia Duvel một hương vị tuyệt vời và hạn sử dụng lên đến 3 năm.

2. Bia Budweiser 5% của Bỉ – Giá khoảng 680.000 VNĐ/ thùng 24 chai 330ml

Ở Việt Nam, nếu bạn đã là một dân chơi “chuyên nghiệp” với sự sành bia thì chắc hẳn một điều là bạn sẽ biết hoặc đã nghe qua về cái tên “Budweiser”. Mặc dù loại bia này du nhập vào Việt Nam chưa lâu, nhưng nó đã khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường bia rượu tại thị trường Việt. Và ngày nay, loại bia này cũng đã được liên doanh sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Budweiser Budvar là một loại bia vô cùng tuyệt vời, luôn mang lại cảm giác thích thú cho người tiêu dùng về giá trị và chất lượng. Bởi vì nó được làm từ nguyên liệu tuyệt mỹ và được sản xuất bởi một nhà máy bia lớn. Ở đây, họ luôn sản xuất bia một cách chậm chạp, kỹ lưỡng và rất tỉ mỉ. Chất lượng bia Budweiser ở đây luôn được họ đảm bảo vì nó chỉ được sản xuất tại một nhà máy duy nhất, đó là thị trấn nơi xuất xử của bia này, trong một vùng đất mà người dây luôn mang trong mình một niềm tự hào về bia.

Bia Budweiser 5% của Bỉ - Giá khoảng 680.000 VNĐ/ thùng 24 chai 330ml
Bia Budweiser 5% của Bỉ – Giá khoảng 680.000 VNĐ/ thùng 24 chai 330ml

3. Bia Saint Omer 8% của Pháp – Giá khoảng 36.000 VNĐ/ lon 500ml

Bia Saint Omer 8% (lon) là một trong những hãng bia uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất của tập đoàn Saint Arnould. Nhà máy bia của thương hiệu Saint Omer ra đời là nhờ vào sự đam mê, khi niềm đam mê thay đổi, họ tạo nên chất lượng nhãn hiệu của bia dựa trên những nguyên liệu vô cùng đơn giản, gần gũi và lành mạnh.

Bia Saint Omer là loại bia với thương hiệu rất được yêu thích và vô cùng nổi tiếng tại Pháp. Các nhà máy ở đây luôn phải làm việc hết công suất mới có thể cung cấp đủ bia ra thị trường, với một kỷ lục cao của nhà máy: 144.000 chai một giờ. Bia Saint Omer đã được sản xuất theo một quy trình công nghệ rất hiện đại trong thời kỳ công nghệ đổi mới. Đầu tiên là các chai được tiệt trùng, sau đó họ điền nhãn đưa bia vào nắp trên và cho vào hộp. Do đó Bia Pháp Saint Omer luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe, phù hợp với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Bia Saint Omer 8% của Pháp - Giá khoảng 36.000 VNĐ/ lon 500ml 
Bia Saint Omer 8% của Pháp – Giá khoảng 36.000 VNĐ/ lon 500ml

Trên đây là TOP 3 loại bia đắt nhất Việt Nam chất lượng hạng sang, dễ dàng sở hữu bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho các dịp lễ Tết quan trọng sắp tới như Lễ Giáng Sinh, Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!