Top 3 loại quạt tích điện tốt nhất cho mùa hè oi bức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện vừa có thể sử dụng như một chiếc quạt điện thông thường, vừa có thể sử dụng khi mất điện, rất tiện lợi.

Mùa hè nắng nóng mất điện là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Quạt tích điện được coi là cứu cánh để khắc phục tình trạng này. Vậy nên mua những sản phẩm quạt sạc điện nào? Hãy để Websosanh bật mí cho bạn 4 gợi ý tốt nhất cho mùa hè này qua bài viết dưới đây.

Quạt tích điện Kangaroo KG739

Quạt tích điện Kangaroo KG739 có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian trong gia đình. Sản phẩm còn được trang bị đèn LED phát sáng ngay cả khi mất điện. Các thanh của lồng quạt có khoảng cách rất nhỏ, đảm bảo an toàn khi sử dụng trong nhà có trẻ nhỏ.

Quạt tích điện
Quạt tích điện Kangaroo KG739 có công suất hoạt động lên đến 50W

Chiếc quạt đứng này có công suất lên đến 50W, cùng với động cơ DC nên dù quạt hoạt động với hiệu suất cao nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Đồng thời, thiết bị có thể hoạt động liên tục từ 2 đến 8 tiếng tùy theo các chế độ mà bạn lựa chọn trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra, quạt còn được tích hợp hai chế độ để người dùng có thể linh hoạt trong mọi tình huống là sử dụng nguồn điện trực tiếp và sử dụng pin sạc. Không dừng lại ở đó, Kangaroo KG739 còn được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng không cần phải di chuyển mà vẫn có thể điều chỉnh chức năng hoạt động một cách đơn giản hơn bao giờ hết.

Quạt sạc điện dự phòng Kangaroo KG738

Kangaroo KG738 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, vỏ ngoài được sử dụng chất liệu cao cấp hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm được tích hợp hai chế độ hoạt động giúp người dùng linh hoạt để phù hợp với mục đích sử dụng.

Quạt tích điện
Kangaroo KG738 có thể sử dụng ngay cả khi bị mất điện

Sở hữu công suất hoạt động tương đối lớn, lên đến 40W, quạt mang đến hiệu suất hoạt động cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. Quạt tích điện có thể sử dụng trong khoảng từ 2 đến 10 tiếng ở các chế độ hoạt động khác nhau. Quạt có 3 mức độ từ mạnh đến nhẹ đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

Ngoài tính năng điều khiển từ xa, thiết bị còn có khả năng hẹn giờ tắt tối đa 30 phút giúp lựa chọn thời gian tắt khi ngủ để tránh lãng phí điện năng. Một điểm khá mới là sản phẩm sẽ tự ngắt nguồn khi đầy và tự sạc khi bạn sử dụng.

Quạt tích điện AC ARF01D113

Được thiết kế chắc chắn từ hợp kim nhôm nguyên khối, quạt sạc AC ARF01D113 thích hợp sử dụng ngoài trời. Các bộ phận của quạt được phủ một lớp sơn tĩnh điện hạn chế tối đa quá trình oxy hóa và rỉ sét, giúp tăng tuổi thọ cho quạt.

Quạt tích điện
Quạt sạc điện dự phòng AC ARF01D113 có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4

Sản phẩm có tính năng chống nước tiêu chuẩn quốc tế IPX4, có thể hoạt động dưới trời mưa nhẹ mà không lo nước tạt vào làm hỏng quạt. Điểm đặc biệt là trên thân quạt được tích hợp cổng sạc USB giúp sạc pin cho chiếc điện thoại thông minh của bạn trong những chuyến dã ngoại hay hoạt động ngoài trời.

Nhờ dung lượng pin lớn lên đến 7.500mAh, quạt có thể hoạt động liên tục trong 24 giờ ở mức thấp và 5 giờ ở mức cao. Trang bị tính năng tự ngắt khi sạc đầy đảm bảo tuổi thọ của pin và an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về quạt tích điện và top quạt sạc tốt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình. Sản phẩm chắc chắn sẽ là thiết bị tiện ích cho mọi gia đình trong những ngày hè nắng nóng, mất điện. Và đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi nhé!

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!