3 gợi ý chọn quạt tích điện cho ngày hè nóng bức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áp dụng những gợi ý chọn quạt tích điện dưới đây sẽ giúp bạn mua được sản phẩm phù hợp để sử dụng trong những ngày hè oi bức.

Quạt là một trong những thiết bị điện được sử dụng chủ yếu vào mùa hè. Mỗi gia đình đều sở hữu nhiều loại quạt khác nhau và đặt ở nhiều vị trí để tiện sử dụng. Quạt tích điện hiện đang là tâm điểm chú ý của nhiều người trong mùa hè này. Nhưng khi đứng giữa nhiều sản phẩm lại khiến người tiêu dùng khá đắn đo vì không biết nên chọn loại quạt sạc nào? 3 gợi ý ngay dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Vì sao quạt tích điện lại được nhiều người lựa chọn đến vậy?

Quạt tích điện hay còn được gọi với một số tên gọi khác như quạt sạc điện. Thiết bị này có thể hoạt động ngay cả khi mất điện, miễn là nó được sạc đầy. Loại quạt này có thiết kế hình thức bên ngoài giống như những chiếc quạt để bàn thông thường nhưng về cấu tạo thì có thêm một cục pin (hay còn gọi là bộ phận tích điện).

quạt tích điện
Quạt tích điện có thể sử dụng ngay cả khi mất điện vô cùng tiện lợi

Mùa hè nắng nóng kéo dài việc mất điện đột ngột là vô cùng dễ hiểu. Do đó việc sử dụng quạt sạc điện là lựa chọn tối ưu giúp xua tan cái nóng vì sau khi sạc đầy quạt có thể duy trì chạy trong khoảng 04 giờ. Bên cạnh đó, quạt có kích thước nhỏ gọn nên thuận tiện đặt ở nhiều gia đình với diện tích khác nhau. Giá bán của quạt tích điện khá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình.

3 gợi ý chọn quạt sạc cho mùa hè

Hiện nay trên thị trường đang bày bán khá nhiều loại quạt điện đến từ các thương hiệu. Nếu muốn chọn cho mình một chiếc quạt điện chất lượng, bạn có thể tham khảo 3 gợi ý sau:

1. Quạt tích điện Tiross

Chiếc quạt này được thiết kế đa năng nên sử dụng được cả nguồn điện DC và AC. Ngoài ra, quạt còn có khả năng tự động chuyển sang nguồn DC khi không may đang chạy mà bị mất điện đột ngột.

quạt tích điện
Quạt sạc điện Tiross có thể sử dụng cả nguồn điện DC và AC

Cánh quạt và lồng quạt được làm bằng nhựa cao cấp nên vừa bền vừa an toàn. Tay cầm của quạt được thiết kế rất tiện dụng và chắc chắn. Hệ thống đèn LED được trang bị ở phía trên giúp quạt tạo độ sáng và khả năng tiết kiệm điện tốt nhất.

2. Quạt tích điện Sunhouse

Quạt có thiết kế nhỏ gọn, rất thuận tiện khi di chuyển. Khi được sạc đầy, quạt có thể hoạt động ở tốc độ cao trong khoảng 3,5 giờ và 5,5 giờ ở tốc độ thấp. Loại quạt này cũng được trang bị đầy đủ các tính năng như điều chỉnh mức độ hoạt động, đặc biệt là chế độ đèn LED của quạt có thể hoạt động lên đến 45 giờ liên tục.

3. Quạt tích điện Legi

Đây là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và hiện đang được ưa chuộng tại nước ta. Quạt được thiết kế nhỏ xinh nên người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí. Điều này phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng quạt ở các phòng khác nhau trong nhà.

quạt tích điện
Quạt sạc điện Legi là thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Quạt có cấu tạo ắc quy khô axit chì nên khi sạc đầy có thể sử dụng từ 3-5 tiếng. Bên cạnh đó, quạt sạc điện còn có khả năng tính năng tiết kiệm điện và đảo chiều vô cùng thông minh.

Kết luận

Trên đây là 3 gợi ý chọn quạt sạc cho ngày hè. Hi vọng điều này sẽ giúp bạn sớm tìm được chiếc quạt phù hợp để phục vụ nhu cầu của cả gia đình. Và đừng quên truy cập nhanh vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé! Tại đây còn cung cấp nhiều thương hiệu quạt sạc điện khác để bạn có thể tham khảo thêm.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!