TOP 3 loại sữa công thức cho bé có hệ tiêu hoá kém được ưa chuộng 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn sữa công thức cho bé có hệ tiêu hóa kém là rất quan trọng để giúp bé có thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, tránh các tình trạng táo bón, tiêu chảy, trào ngược,... Vậy loại sữa nào xứng tầm đầu tư cho bé?

Các bậc phụ huynh hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về 3 loại sữa bột cho bé có hệ tiêu hóa kém được nhiều bà mẹ Việt tin tưởng sử dụng dưới đây.

1. Sữa công thức cho bé có hệ tiêu hóa kém Optimum Gold – Giá tham khảo: 380.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Optimum Gold của Vinamilk là loại sữa được đánh giá là rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Sữa Optimum Gold có các dòng 1, 2, 3, 4 dành cho trẻ từ sơ sinh tới 10 tuổi.

Sữa Vinamilk Optimum Gold có dưỡng chất vàng HMO. Kết quả từ các nghiên cứu cho thấy dưỡng chất HMO là loại dưỡng chất có nhiều thứ 3 trong sữa mẹ (chỉ sau carbohydrate và chất béo). HMO có tác dụng chống lại các tác nhân gây bệnh bám vào thành ruột. Đồng thời, HMO còn tham gia vào quá trình kích thích sự phát triển của lợi khuẩn trong cơ thể, hoàn thiện hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy dưỡng chất HMO giúp giảm đáng kể tỷ lệ nhiễm trùng hệ tiêu hóa ở trẻ.

Sữa Optimum Gold phù hợp với trẻ có đường ruột yếu
Sữa Optimum Gold phù hợp với trẻ có đường ruột yếu

Không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, sữa cho trẻ đường ruột kém Optimum Gold còn hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện với những ưu điểm như:

– Đạm whey trong sữa giàu alpha-lactalbumin isup bé tiêu hóa dễ dàng hơn. Tỷ lệ đạm whey/casein là 60/40, giúp trẻ không bị nôn trớ khi uống sữa.

– Bổ sung 25% DHA từ tảo, hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ.

– Bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất: Vitamin A, C, D3, E, kẽm, selen, hỗn hợp Nucleotide giúp tăng cường sức đề kháng. Vitamin D và canxi giúp trẻ phát triển hệ xương, tăng trưởng chiều cao tối ưu.

2. Sữa Similac Total Comfort – Giá tham khảo: 280.000 VNĐ/hộp 360g

Một loại sữa công thức cho bé có hệ tiêu hóa kém không thể không kể đến chính là Similac Total Comfort đến từ Abbott (Hoa Kỳ). Đây là dòng sữa công thức đặc trị cho những trẻ có hệ tiêu hóa non yếu, phù hợp với những bé bị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón, dị ứng với sữa bò, khó hấp thu lactose,… Sữa Similac Total Comfort có các dòng 1, 1+, 2+ cho trẻ từ sơ sinh tới trên 2 tuổi.

Sữa Similac Total Comfort giúp nuôi dưỡng hệ tiêu hóa của bé
Sữa Similac Total Comfort giúp nuôi dưỡng hệ tiêu hóa của bé

Những ưu điểm nổi bật của sữa cho trẻ tiêu hóa kém Similac Total Comfort gồm:

– Cung cấp hệ dưỡng chất đặc biệt Tummy Care gồm đạm thủy phân 1 phần và hàm lượng lactose rất thấp (dưới 2%) cùng hỗn hợp chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ, giúp bé tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Từ đó, bé sẽ nhẹ bụng, giảm đầy hơi, đi phân mềm hơn, không bị táo bón.

– Dưỡng chất HMO trong sữa tốt cho hệ tiêu hóa, giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, chống dị ứng hiệu quả.

– Nguồn protein dồi dào trong sữa Similac Total Comfort giúp bé tăng cân đều đặn theo tiêu chuẩn.

– Sữa bột Similac Total Comfort còn bổ sung hơn 10 dưỡng chất quan trọng cho trí não và thị giác của trẻ: AA, DHA, taurine, choline, Omega-3, Omega-6, lutein, sắt, vitamin E, B1, B12,…

– Sữa bổ sung canxi, photpho, vitamin D, vitamin K giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

3. Sữa công thức cho bé có hệ tiêu hóa kém Colosmulti Biotic – Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/hộp 26 gói x 16g

Một trong những loại sữa bột cho trẻ có hệ tiêu hóa kém được nhiều phụ huynh ưu ái lựa chọn đó là sữa Colosmulti Biotic đến từ công ty G&P France. Sữa dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi với thành phần có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giải quyết mọi vấn đề khiến bé khó chịu ở hệ tiêu hóa.

Sữa Colosmulti Biotic tốt cho trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa
Sữa Colosmulti Biotic tốt cho trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa

Cụ thể:

– Mỗi gói sữa Colosmulti Biotic có 1g chất xơ FOS, hỗ trợ nhuận tràng, giảm táo bón cho trẻ.

– Hàm lượng bào tử lợi khuẩn Bacillus giúp ngăn chặn tình trạng tiêu chảy, đi ngoài phân sống của trẻ.

– Bổ sung 21 acid amin thiết yếu có nguồn gốc từ men bia, giúp phân giải và hấp thu thức ăn nhanh chóng hơn.

– Cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ, giúp bé khỏe mạnh, ăn ngon, phát triển toàn diện.

Với 3 gợi ý kể trên, Websosanh.vn hy vọng các phụ huynh có thể lựa chọn được loại sữa công thức cho bé có hệ tiêu hóa kém phù hợp. Chú ý chăm sóc con từng bữa ăn, giấc ngủ để bé phát triển khỏe mạnh bạn nhé.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng chống tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Thông tin bài viết này chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo cho bất kì bên nào.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!