5 điều cần biết về sữa Similac Total Protection cho trẻ trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên Internet có quá nhiều thông tin về sữa Similac Total Protection khiến các mẹ băn khoăn, đừng lo! Với 5 điều dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về dòng sữa đơn giản, dễ hiểu cho các mẹ.

Hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất non yếu, dễ bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài. Xây dựng cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh từ bên trong là nền tảng cho bé phát triển toàn diện, thỏa sức khám phá thế giới xung quanh.

1. Công thức Total Protection là gì?

Công thức Total Protection mang đến sự bảo vệ toàn diện từ bên trong cho bé, bảo vệ bé khỏe mạnh để phát huy các tiềm năng phát triển ở bé.

  • Total Protection cung cấp 3 tầng bảo vệ của hệ thống miễn dịch với 5 loại HMO- tạo hàng rào vật lý, Probiotics- tăng cường hệ thống miễn dịch không đặc hiệu, miễn dịch bẩm sinh và Nucleotide- tạo miễn dịch đặc hiệu.
  • Chứa đến 5 loại HMO 2’-FL, 3-FL, 3’-SL, 6’-SL, LNT có hàm lượng cao, được thiết kế một cách khoa học tạo hệ miễn dịch khỏe mạnh ở trẻ.
  • Nucleotide tăng cường hệ miễn dịch mạnh mẽ hơn khi được bổ sung thêm 10 vi dưỡng thiết yếu vitamin A, B6, B12, C, D, đồng, sắt, kẽm…

Một sự bảo vệ toàn diện ba lớp cho bé yêu khỏi những tác nhân môi trường xung quanh, và sự bảo vệ này càng cần thiết hơn với những bé có hệ miễn dịch kém khi sinh mổ, giúp bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện hơn.

Công thức Total Protection 3 tầng bảo vệ tuyệt vời này được nghiên cứu bởi những chuyên gia đến từ Hoa Kỳ, Abbott đặc chế trong sản phẩm sữa Similac Total Protection.

Sữa Similac Total Protection có tốt không?
Sữa Similac Total Protection có tốt không?

2. Sữa Similac Total Protection có tốt không?

Không chỉ được lựa chọn vì hương vị sữa thơm, mùi dễ chịu, dễ uống thành phần dinh dưỡng hợp lý và phù hợp với tiêu hóa trẻ, sản phẩm sữa Similac Total Protection còn được đánh giá là một loại sữa bột tốt cho trẻ vì:

2.1. Sữa Similac Total Protection đến từ thương hiệu toàn cầu Abbott

Với hơn 80 năm, sữa Abbott – thương hiệu sữa hàng đầu tại Hoa Kỳ được công nhận là một trong những tên tuổi uy tín nhất thế giới về các sản phẩm sữa. Khi không ngừng nghiên cứu, áp dụng công nghệ sản xuất tiến tiến để cho ra đời những dòng sản phẩm mới chất lượng như Ensure Gold, Grow, Pediasure,.. và Similac Total Protection là dòng đặc chế mới nhất cho trẻ có hệ miễn dịch cần được bảo vệ như trẻ sinh mổ.

2.2. Similac Total Protection- công thức giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Similac Total Protection giúp trẻ phát triển toàn diện với nhiều đặc điểm ưu việt, cụ thể:

  • Xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh: với 3 lớp bảo vệ chặt chẽ 5 HMO, Probiotics và Nucleotide tạo hàng rào bảo vệ vững chắc trước các tác nhân gây bệnh cho trẻ.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ: Sự phối hợp giữa Lutein, Vitamin E tự nhiên và DHA cùng một số dưỡng chất Omega-3, 6, Taurine, Choline tạo nên hệ dưỡng chất có tên IQ Plus phát triển não bộ cho bé thỏa sức học hỏi, thông minh hơn.
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Chủng vi sinh tự nhiên Probiotics nuôi dưỡng các vi sinh vật có lợi và hỗ trợ nhu động ruột của trẻ. Đồng thời, chất béo đặc biệt vừa giúp hấp thụ canxi vừa làm mềm phân.

Với công thức đầy đủ dưỡng chất và có vị thanh nhạt, thơm ngon dễ uống giúp việc chăm sóc, yêu thương các bé yêu của mẹ trở nên dễ dàng hơn.

3. Sữa Similac Total Comfort và Similac Total Protection khác nhau ở điểm gì?

Điểm khác nhau giữa 2 loại sữa này là sữa Similac Total Comfort không chỉ có công thức HMO như dòng Similac Total Protection, mà ngoài ra sữa có công thức TummiCareTM giúp bé dễ tiêu hóa, hấp thu tốt, làm giảm tỷ lệ trẻ nôn trớ, quấy khóc và giảm triệu chứng rối loạn đường tiêu hóa. Nhờ vậy, bé cải thiện được khả năng hấp thụ dưỡng chất và tránh được các tình trạng táo bón hay gặp ở trẻ. Ngoài ra, với hàm lượng lactose rất thấp, không chứa dầu cọ, thành phần đạm thủy phân thích hợp với hệ tiêu hóa non yếu ở trẻ sơ sinh.

Giá sữa Similac Total Comfort rẻ hơn giá sữa Similac Total Protection một chút.

Sữa Similac Total Comfort và Similac Total Protection khác nhau ở điểm gì?
Sữa Similac Total Comfort và Similac Total Protection khác nhau ở điểm gì?

4. Các loại sữa Similac Total Protection cho trẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu về dưỡng chất ở từng độ tuổi phát triển của con trẻ, Abbott cho ra mắt 4 dòng Similac Total Protection 1-4 dưới cả 2 loại trọng lượng là sữa Similac Total Protection 400g và 900g. Ngoài công thức bảo vệ 3 lớp, dòng cũng bổ sung thêm nhiều dưỡng chất đáp ứng đủ theo nhu cầu về thể chất, phát triển trí não ở trẻ, giúp con khỏe mạnh, học hỏi nhanh mà không lo thiếu chất. Bốn dòng Sữa Similac Total Protection là:

  • Sữa Similac Total Protection 1 dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi.
  • Sữa Similac Total Protection 2 dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi.
  • Sữa Similac Total Protection 3 dành cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi.
  • Sữa Similac Total Protection 4 dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi.
Các loại sữa Similac Total Protection cho trẻ
Các loại sữa Similac Total Protection cho trẻ

5. Giá sữa Similac Total Protection các loại bao nhiêu tiền?

Với một hệ dưỡng chất chất lượng được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu tại Hoa Kỳ, sữa Similac Total Protection xứng đáng có mức giá chất lượng dưới đây. Tuy có thể đây là một mức giá hơi cao so với các dòng thông thường nhưng đối với các mẹ bỉm có con nhỏ đã sử dụng, hiệu quả thì không thể bàn cãi.

Tên sản phẩm Trọng lượng Giá thành
Sữa Similac Total Protection 1 400g 329.000đ
Sữa Similac Total Protection 2 900g 639.000đ
Sữa Similac Total Protection 3 900g 579.000đ
Sữa Similac Total Protection 4 900g 539.000đ

Kết luận

Hy vọng bài viết này mang đến cho các mẹ bỉm phần nào kiến thức về các dòng sữa Similac Total Protection với công thức 3 lớp bảo vệ và thành phần chuyên biệt cho trẻ. Từ đó, các mẹ sẽ yên tâm chăm sóc bé yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!