Top 3 loại túi trữ sữa Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn tin tưởng vào chất lượng túi trữ sữa Hàn Quốc và chưa biết phải lựa chọn loại túi nào để dùng thì đây chính là 3 gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Túi trữ sữa Hàn Quốc có tốt không?

Các sản phẩm túi trữ sữa mang thương hiệu Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Với công nghệ sản xuất hiện đại, an toàn túi trữ sữa Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa. 

2. Top 3 loại túi trữ sữa của Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Nếu bạn tin tưởng vào chất lượng túi trữ sữa Hàn Quốc và chưa biết phải lựa chọn loại túi nào để dùng thì đây chính là 3 gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

2.1 Túi trữ sữa Hàn Quốc Unimom Compact

Túi trữ sữa Unimom Compact đã có một vị trí nhất định trong lòng các mẹ bỉm sữa, chất liệu sản phẩm được kiểm định an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé và công năng tuyệt vời ưu Việt cho mẹ & bé. Dù giá thành khá cao nhưng các mẹ vẫn quyết định chọn mua vì chất lượng sản phẩm tốt.

Những ưu điểm của túi trữ sữa Unimom Compact của Hàn Quốc

– Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp được cục dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định không chứa BPA và các chất độc hại khác, an toàn tuyệt đối cho bé nên mẹ yên tâm sử dụng.

– Mặt bên trong túi đã được tiệt trùng kỹ lưỡng tránh vi khuẩn xâm nhập ảnh hưởng chất lượng của sữa khi bảo quản. 

– Túi trữ sữa Unimom Compact có thiết kế tương thích với một số loại máy hút sữa trên thị trường, sữa được hút trực tiếp vào túi trữ rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Trên túi trữ sữa Hàn Quốc này còn có khoảng chia thể tích mẹ có thể kiểm soát được lượng sữa như thế nào là đủ cho bé.

– Túi có 2 lớp vỏ bọc cùng với 2 khóa zip chắc chắn, đảm bảo sữa sẽ không bị rò rỉ trong quá trình bảo quản. Chân túi được thiết kế hình Oval dựng đứng giúp tiết kiệm diện tích

Nhược điểm của túi trữ sữa Unimom Compact

Sản phẩm chỉ có 1 loại dung tích 210ml khá ít lựa chọn cho các mẹ. Trường hợp sữa ít thì dùng túi trữ sữa 210ml khá lãng phí còn trường hợp sữa nhiều thì ngày sử dụng nhiều túi khá đau ví vì giá túi trữ sữa Unimom Compact của Hàn không quá rẻ. Mức giá bán ra trung bình khoảng 80.000 vnđ/30 túi. 

Top 3 loại túi trữ sữa Hàn Quốc tốt nhất hiện nay
Túi trữ sữa Unimom

2.2 Túi trữ sữa Hàn Quốc Gb baby

Túi trữ sữa Gb baby là sản phẩm có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại túi trữ sữa Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Cuối năm 2020 sản phẩm túi sữa sữa Gb baby có sự đổi mới vỏ hộp tuy nhiên chất liệu và kiểu dáng thiết kế vẫn giữ nguyên các mẹ cứ yên tâm sử dụng nhé.

Ưu điểm của túi trữ sữa Gb baby

– Sản phẩm có dung tích tối đa là 250ml nhưng thực tế sức chứa của túi đến 300ml, giúp mẹ tiết kiệm thêm được túi, tiết kiệm chi phí.

– Miệng túi có 2 lớp khóa zip an toàn tuyệt đối sữa sẽ không bị trào ra ngoài, khi đem đi bảo quản mẹ không cần lo sữa sẽ bị rò rỉ ra ngoài. Chữ in trên túi không dễ bị phai

– Túi trữ sữa Hàn Quốc Gb baby được làm từ nhựa cao cấp không chứa BPA nên rất an toàn cho bé. Ngoài ra, trong quá trình sản xuất túi trữ sữa Gb baby của Hàn đã được tiệt trùng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mẹ có thẻ dùng ngày từ lần đầu mua về mà không cần mất thời gian tiệt trùng lại.

– Giá túi trữ sữa Hàn Quốc Gb baby hiện đang rẻ nhất trong tất cả các loại túi trữ sữa nổi tiếng của Hàn Quốc với mức bán ra khoảng 70.000vnđ/ 50 túi.

Nhược điểm của túi trữ sữa Hàn Quốc Gb baby

Sản phẩm có giá thành rẻ nên rất dễ bị làm nhái,làm giả không may mẹ mua phải hàng kém chất lượng cho mẹ sử dụng thì rất nguy hiểm.

Top 3 loại túi trữ sữa Hàn Quốc tốt nhất hiện nay
Túi trữ sữa Gb baby

2.3 Túi trữ sữa Kichilachi

Túi trữ sữa Kichilachi  là sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc nhưng được sản xuất theo công Nghệ Nhật Bản. Túi trữ sữa Kichilachi có dung tích đa dạng từ 100ml đến 250ml, mẹ thoải mái lựa chọn loại phù hợp với mình nhất.

Ưu điểm của túi trữ sữa Kichilachi

– Túi được sản xuất với nhiều mức dung tích khác nhau đem đến cho mẹ nhiều sự lựa chọn. Mẹ có thể chọn túi có sức chứa nhỏ hoặc lớn tùy vào mong muốn của mẹ.

– Túi trữ sữa Hàn Quốc Kichilachi có vòi nên thuận tiện trong quá trình sử dụng, đã được tiệt trùng sẵn mẹ có thể dùng ngay mà không cần tiệt trùng lại.

– Chữ được in ở lớp túi trong vào lớp túi ngoài không dễ bị phai, có sẵn vị  trí ghi ngày trữ sữa giúp mẹ bảo quản sữa không bị quá hạn

– Túi có thể dựng đứng có thể xếp gọn cho vào tủ lạnh. Giá túi trữ sữa Hàn Quốc Kichilachi rất phải chăng chỉ khoảng 100.000 vnđ/50 túi.

Nhược điểm của túi trữ sữa Kichilachi

Túi khá mỏng chỉ có 1 lớp và 1 khóa kéo.

Trên đây là Top 3 túi trữ sữa Hàn Quốc tốt nhất hiện nay mẹ nên tham khảo và lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những thông tin bổ ích Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một loại túi trữ sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!