Top 3 mẫu điều hòa Multi Samsung ống gió phù hợp với căn chung cư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Multi Samsung ống gió đang trở nên phổ biến đối với cư dân chung cư bởi nhiều tiện ích. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay và những lý do tạo uy tín của điều hòa Samsung Multi ống gió trong bài viết sau.

1. Lý do nên lắp đặt điều hòa Multi Samsung ống gió cho chung cư

Sau đây là những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điều hòa Multi Samsung cho căn chung cư:

  • Tiết kiệm không gian: Dàn lạnh điều hòa multi Samsung ống gió thường có thiết kế mỏng nhẹ và nhỏ gọn. Điều này giúp tiết kiệm không gian ở từng căn hộ, không cần lắp đặt nhiều dàn lạnh trên tường hoặc trên sàn nhà, giúp không gian sống và trang trí căn hộ gọn gàng hơn.
  • Phân phối không khí đồng đều: Hệ thống điều hòa multi Samsung có khả năng phân phối không khí lạnh đồng đều đến từng phòng trong căn hộ thông qua ống gió. Điều này giúp đạt được mức độ thoải mái và nhiệt độ đồng nhất trong các phòng khác nhau, tạo môi trường sống và làm việc thoải mái và dễ chịu cho cư dân chung cư.
  • Tiết kiệm năng lượng: Công nghệ Inverter của Samsung trong hệ thống điều hòa multi giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy theo nhu cầu thực tế, giúp tiết kiệm năng lượng điện và giảm đáng kể hóa đơn tiền điện. Điều này đồng nghĩa với việc giảm bớt chi phí vận hành điều hòa, là một lợi ích lớn đối với cư dân chung cư.
  • Tiện nghi và thông minh: Dàn lạnh Multi Samsung ống gió được trang bị nhiều tính năng thông minh và tiện nghi như điều khiển từ xa, lịch hẹn giờ, lọc khí, khử mùi, và tự động làm sạch. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm sử dụng và tạo sự thuận tiện trong việc vận hành và điều khiển hệ thống điều hòa không khí, đồng thời giúp cư dân chung cư tận hưởng một môi trường sống tiện nghi và thoải mái.
  • Độ tin cậy và chất lượng: Samsung là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng và được đánh giá cao về độ tin cậy. Bên cạnh đó là thời gian bảo hành lâu chứng minh cho độ bền của thiết bị.
Điều hòa Samsung Multi ống gió sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với căn chung cư
Điều hòa Samsung Multi ống gió sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với căn chung cư

2. Top 3 mẫu điều hòa Multi Samsung ống gió phù hợp cho căn chung cư

Đối với các căn hộ chung cư, thông thường diện tích mỗi phòng sẽ bị hạn chế. Vậy nên những thiết bị điều hòa Samsung có công suất dưới 18.000BTU có thể sẽ là giải pháp phù hợp hơn. Sau đây là 3 mẫu điều hòa Samsung Multi được ưa chuộng hiện nay:

2.1. Điều hòa Samsung Multi âm trần nối ống gió AJ026TNLPKH/EA

Điều hòa Samsung Multi AJ026TNLPKH/EA có công suất 9.000BTU, thích hợp sử dụng cho không gian nhỏ dưới 15m2, ví dụ như phòng ngủ, phòng làm việc,… trong căn hộ chung cư.

Điều hòa Samsung 1 chiều 9000BTU AJ026TNLPKH/EA gas R-410A được tích hợp bộ lọc tự động chỉ báo tắc nghẽn, cho phép làm sạch sau mỗi 1.000 giờ hoạt động. Thiết kế hệ thống ống gió giúp việc bảo dưỡng điều hòa trở nên dễ dàng và đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng. 

Với mục đích hạn chế tiếng ồn tối đa có thể trong mô hình chung cư, ngoài sử dụng máy nén Inverter biến tần, máy điều hòa Samsung 9000 BTU AJ026TNLPKH/EA tích hợp thêm hệ thống kiểm soát áp suất thông minh. Hệ thống này sẽ tự động tối ưu hóa thể tích và áp suất của dòng khí, từ đó giảm thiểu âm thanh phát ra khi vận hành, mang đến chế độ làm mát và sưởi ấm ổn định trong mọi tình huống.

Điều hòa Samsung Multi AJ026TNLPKH/EA có giá thành trung bình khoảng 7.500.000đ – 8.600.000đ tùy cửa hàng, đại lý.

2.2. Điều hòa Samsung NJ035LHXEA

Điều hòa Samsung NJ035LHXEA thuộc dòng multi 2 chiều (lạnh/sưởi) với công suất 12.000BTU, có khả năng không khí lạnh cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc có diện tích từ 15m2 – 20m2. Sở hữu chiều cao thân máy chỉ 199mm, kết hợp chiều dài – rộng là 900mmx600mm, thiết bị trở nên phù hợp cho những không gian trần thấp. 

Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn của điều hòa Samsung NJ035LHXEA
Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn của điều hòa Samsung NJ035LHXEA

Điều hòa Samsung 2 chiều Multi NJ035LHXEA được nhà sản xuất thiết kế hai cửa gió linh hoạt, cho phép hoạt động lên xuống dễ dàng đem lại hiệu quả làm mát dễ chịu. 

Bên cạnh việc trang bị công nghệ Inverter kết hợp tính năng làm lạnh nhanh, dàn lạnh nối ống gió Multi Samsung NJ035LHXEA giúp gia tăng hiệu suất làm lạnh nhờ sử dụng môi chất lạnh R410a. Khí gas mang nhiều ưu điểm trong việc làm mát, tiết kiệm điện năng, và thân thiện với môi trường.

Hiện nay, điều hòa Samsung 12000BTU NJ035LHXEA đang được bán với giá 8.300.000đ.

2.3. Điều hòa Multi Samsung nối ống gió AJ052TNLPKH/EA 

Với thiết kế mỏng và nhỏ gọn của điều hòa Samsung Multi Inverter AJ052TNLPKH/EA trông rất thanh lịch và có thể được lắp giấu riêng biệt phía trên trần nhà giúp không gian chung cư gọn gàng hơn. Sản phẩm cung cấp một giải pháp phù hợp và hiệu quả, để làm lạnh hay sưởi ấm cho nhiều phòng khác nhau dưới 30m3 với công suất 18.000BTU.

Nhằm hướng đến sự linh hoạt trong lắp đặt và thuận tiện trong việc bảo trì bảo dưỡng trong các căn chung cư, điều hòa Samsung 18000 BTU AJ052TNLPKH/EA được tích hợp sẵn hai tiện ích sau:

  • Hệ thống bơm nước ngưng để xả thoát nước. Điều này giúp hạn chế tình trạng tích tụ và rò rỉ nước ra bên ngoài. 
  • Thiết kế điều hòa Samsung AJ052TNLPKH/EA có khả năng lắp tháo lắp linh hoạt từ 3 hướng: trên – dưới – mặt bên, giúp việc tiếp cận các bộ phận bên trong trở nên vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.
Thiết kế nắp tháo lắp linh hoạt giúp việc bảo trì điều hòa Samsung Multi  AJ052TNLPKH/EA đơn giản hơn
Thiết kế nắp tháo lắp linh hoạt giúp việc bảo trì điều hòa Samsung Multi  AJ052TNLPKH/EA đơn giản hơn

Hiện tại, giá điều hòa Multi Samsung nối ống gió AJ052TNLPKH/EA được bán dao động khoảng 9.300.000đ -10.200.000đ.

Tóm lại, đối với những tòa nhà chung cư có không gian giới hạn, một chiếc điều hòa Multi Samsung sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà của bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!