Top 3 mẫu đồng hồ Frederique Constant đẳng cấp được săn lùng nhiều nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các chàng của chúng ta đang tìm cần tìm kiếm mẫu đồng hồ nam chất lượng thì đừng nên bỏ qua top 3 mẫu đồng hồ Frederique Constant đẳng cấp được săn lùng nhiều nhất năm 2021 nhé.

Đồng hồ không chỉ là một vật dụng để xem giờ mà đây còn là món trang sức để khẳng định được phong cách cho phái mạnh. Hãy tham khảo ngay top 3 mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất hiện nay tại Hưng Watch nếu như các bạn đang cần tìm kiếm mẫu đồng hồ nam chất lượng và chính hãng nhé.

Top 3 đồng hồ nam bán chạy nhất tại Hưng Watch

Nếu như các chàng của chúng ta đang tìm cần tìm kiếm mẫu đồng hồ nam chất lượng thì đừng nên bỏ qua top 3 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay nhé.

1. Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-303V5B4

Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-303V5B4 một mẫu đồng hồ dress watch Thụy Sĩ, nằm trong bộ sưu tập đồng hồ FC Automatic FC-303. Đồng Hồ Nam FC-303V5B4 được thiết kế theo kiểu classic nhưng lại không hề kém phần sang trọng. Sản phẩm được trang bị bộ máy FC-303 trữ cót lên đến 38h, 26 chân kính và tần số dao động 28800 vph.

Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-303V5B4
Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-303V5B4

Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-303V5B4 với kính sapphire nguyên khối giúp chống trầy xước tốt. Võ đồng hồ được mạ vàng hống PVD vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Kim và cọc số được thiết kế hết sức tinh tế và có dạ quang. Lịch ngày được bố trí ở góc 3h. Mặt kính sapphire chống trầy xước, cùng với khả năng chịu nước 5 ATM nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng đồng hồ trong những điều kiện không thuận lợi. FC-303V5B4 là dòng đồng hồ nam rất đáng để sở hữu trong phân khúc giá tầm trung.

2. Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-285LGS5B4

Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-285LGS5B4 là chiếc đồng hồ 2 trong 1 với thiết kế gồm tính năng cơ bản của đồng hồ kết hợp với các tính năng thông minh khác như đo quãng đường, bước chân, giấc ngủ… Mặc dù là đồng hồ thông minh nhưng Frederique Constant FC-285LGS5B4 không có màn hình kỹ thuật số được hiển thị trên mặt số. Thay vào đó kim đồng hồ được chế tác và cắt bằng laser biểu thị thời gian cùng mặt số chải tia tạo độ sâu khi chúng ta nhìn vào mặt số.

Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-285LGS5B4
Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-285LGS5B4

Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-285LGS5B4 có tông màu nâu chủ đạo chính là gam màu tưởng trưng của đất, gỗ và đá. Mặt kính làm bằng sapphire có độ chống xước gần như tuyệt đối, có thể mài xuống bê tông mà không bị xước, độ trong của kính luôn giúp cho bạn có thể nhìn rõ ràng được mặt số đồng hồ. Chất liệu vỏ được mạ vàng hồng cao cấp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-285LGS5B4 hoạt động dựa trên năng lượng pin mà không cần phải sạc nên vô cùng tiện lợi.

3. Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-292MVG5B4

Nếu như các chàng đang cần tìm kiếm một mẫu đồng hồ với kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, lịch lãm thì đồng hồ nam Frederique Constant FC-292MVG5B4 chắc chắn sẽ nằm trong những sự lựa chọn hàng đầu của bạn. FC-292MVG5B4 thuộc dòng Classics Chronograph Quartz của Frederique Constant thiết kế 6 kim 1 lịch khỏe khoắn cùng chức năng bấm giờ thể thao. 

Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-292MVG5B4
Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-292MVG5B4

Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-292MVG5B4 có dạng tròn với kích thước 40mm phù hợp với những chàng có vòng tay từ 15 – 17.5cm. Vỏ của đồng hồ được làm bằng thép đặc không gỉ mạ vàng hồng 18k cao cấp có độ bền cao cùng mặt kính sapphire nồi giúp mặt đồng hồ trong hơn vừa có khả năng chống trầy xước hiệu quả.

Bộ dây của đồng hồ được làm bằng da cá sấu cao cấp màu nâu phối cùng đồng hồ mặt trắng vỏ vàng hồng mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho nam giới. Với cọc chỉ giờ được đánh dấu các cọc vạch và cọc số la mã sắc nét, vòng phút thì được đánh dấu bằng những vạch trắng ở phía ngoài. Đồng Hồ Nam Frederique Constant FC-292MVG5B4 ngoài chức năng xem giờ thì còn được trang bị thêm chức năng bấm giờ thể thao.

Mua đồng hồ nam ở đâu chính hãng và giá tốt?

Hưng Watch là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đồng hồ của nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng cam kết 100% chính hãng. Ngoài ra, Hưng Watch còn là cửa hàng bán đồng hồ có hệ thống phân phối lớn nhất cả nước. Đây chính là lý do giải thích vì sao bạn nên chọn đồng hồ tại Hưng Watch – Địa chỉ mua đồng hồ chính hàng và uy tín tại Việt Nam.

Hưng Watch là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đồng hồ chính hãng nổi tiếng
Hưng Watch là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đồng hồ chính hãng nổi tiếng

Đến với Hưng Watch các bạn sẽ nhận được các chế độ bảo hành hậu mãi sau đây:

  • Bảo hành máy đồng hồ trong thời hạn 2 năm kể từ ngày mua hàng như miễn phí công lắp đặt, sửa chữa, kiểm tra chống nước, căn chỉnh nhanh chậm, giao trả đồng hồ bảo hành…
  • Miễn phí thay Pin lần đầu tiên và giảm 50% cho các lần thay kế tiếp.
  • Miễn phí lau dầu, bảo dưỡng 2 năm đối với đồng cơ (Automatic).
  • Khuyến mãi cho những khách hàng khi mua đồng hồ lần 2 trở lên tại Hưng Watch lên đến 5 – 10% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác…

Trên đây là top 3 đồng hồ nam đang bán chạy nhất trên thị trường đang được Hưng Watch cung cấp. Hy vọng qua bài viết này các chàng đã có được sự lựa chọn dành cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!