Top 3 mẫu ghế ngồi xe ô tô cho bé bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế ngồi xe ô tô cho bé là sản phẩm được rất nhiều phụ huynh chọn mua. Chiếc ghế này giúp bảo đảm an toàn, sự thoải mái cho các con trong quá trình di chuyển. 

Dù biết ghế ngồi ô tô cho bé là vật dụng cần thiết nhưng để lựa chọn một sản phẩm tốt, phù hợp là điều không dễ dàng với nhiều gia đình. Sau đây, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top 3 mẫu ghế ngồi xe hơi cho bé được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

1. Ghế ngồi xe ô tô cho bé Combi Joytrip Plus – Giá tham khảo: 7.000.000 VNĐ/sản phẩm

Ghế ngồi xe ô tô Combi Joytrip Plus là sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Combi đã tồn tại hơn nửa thế kỷ và khẳng định được thương hiệu của mình đối với các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Ghế ngồi xe ô tô Combi Joytrip Plus đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn an toàn về chất lượng, kiểu dáng, kích thước sản phẩm. 

Ghế ngồi xe ô tô cho bé Combi Joytrip Plus
Ghế ngồi xe ô tô cho bé Combi Joytrip Plus chất lượng hoàn hảo

Một số ưu điểm của ghế ngồi ô tô cho bé Combi có thể kể đến như:

– Lớp đệm ghế mềm mại, êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi ngồi. Bộ phận này được làm từ chất liệu vải lưới thoáng khí nên bé rất thoải mái trong suốt chuyến đi.

– Ghế ngồi xe ô tô cho bé Combi Joytrip Plus được trang bị dây đai chắc chắn với các điểm an toàn giúp bé không bị trôi khỏi ghế trong khi di chuyển.

– Với thiết kế rất tiện lợi, sản phẩm này có thể dễ dàng lắp đặt cho mọi loại ô tô. Mỗi chi tiết lắp ráp đều bảo đảm sự liên kết tốt, mang lại sự an toàn tối đa cho trẻ.

– Loại ghế ngồi ô tô cho bé này còn có phần khung rất vững chắc, có thể điều chỉnh độ nghiêng dễ dàng, cho bé thoải mái ngả lưng khi ngủ.

2. Ghế ngồi xe ô tô cho bé Chilux Roy 360 – Giá tham khảo: 3.000.000 VNĐ/sản phẩm

Ghế ngồi ô tô cho bé Chilux Roy 360 được thiết kế tương đối hiện đại, thông minh với khả năng xoay 360 độ cùng 7 mức chiều cao, 5 chế độ nghiêng, có thể ngả, quay ngược phía sau rất tiện dụng. Mẫu ghế ngồi xe ô tô cho bé này phù hợp với trẻ đến 12 tuổi.

Ghế ngồi ô tô cho bé Chilux Roy 360
Ghế ngồi ô tô cho bé Chilux Roy 360 thiết kế xoay thoải mái

Khung ghế của sản phẩm được thiết kế 2 lớp cứng chất liệu nhựa cao cấp HDPE, thép cứng không gỉ và phần đệm vải bông thoáng mát, đai cố định tại 5 điểm nên bảo vệ bé toàn diện trong suốt quá trình di chuyển. Ghế ngồi ô tô cho bé Chilux Roy 360 được trang bị thanh chống lật khoa học cùng với đó là hệ thống chống xóc nảy tuyệt vời, bảo vệ đầu và giữ khung xương cột sống của bé được cố định ngay cả khi không may xảy ra va chạm.

Ngoài ra, ghế ngồi xe ô tô cho bé Chilux đạt các tiêu chuẩn hàng đầu như: ECE R44/04, tiêu chuẩn an toàn Châu Âu E8 và ADAC của Đức. Sản phẩm còn sở hữu tiêu chuẩn lắp đặt ISOFIX nên cha mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho con yêu.

3. Ghế ngồi xe ô tô cho bé Zaracos Aroma 7196 – Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ/sản phẩm

Zaracos là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc trẻ em. Một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này là ghế ngồi xe ô tô cho bé Zaracos Aroma 7196.

Ghế ngồi ô tô cho bé Zaracos Aroma 7196
Ghế ngồi ô tô cho bé Zaracos Aroma 7196 chất liệu cao cấp

Sản phẩm sở hữu các tính năng nổi bật như:

– Sản phẩm có thiết kế an toàn với trẻ nhỏ: Lớp đệm mềm mại của ghế cho bé sự thoải mái trong suốt hành trình. Dây đai chắc chắn, khung ghế ôm khít phần lưng, luôn giữ bé ở trên ghế một cách an toàn mà không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến hệ xương và cột sống của bé.

– Ghế ngồi ô tô cho bé Zaracos được thiết kế dễ dàng lắp đặt trên mọi loại ô tô.

– Sản phẩm có màu sắc đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với bé và nội thất trong xe.

Trên đây là top 3 dòng ghế ngồi xe ô tô cho bé chất lượng mà chúng tôi gửi đến bạn đọc. Websosanh.vn mong rằng các bậc phụ huynh có thêm gợi ý tốt để lựa chọn cho con sản phẩm chất lượng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!