Top 4 thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé tốt nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường ghế ngồi ô tô cho bé có rất nhiều mẫu mã, chủng loại với nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên đặt niềm tin vào thương hiệu nào? Đừng lo lắng, ngay sau đây, Websosanh.vn sẽ bật mí tới các bạn 4 thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé tốt nhất thế giới để bạn tham khảo:

Combi, Joie, Graco và Kinderkraft là Top 4 thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé tốt nhất thế giới mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này. Cùng khám phá chi tiết từng thương hiệu và lựa chọn 1 thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé phù hợp nhất cho mình các bạn nhé!

1. Ghế ngồi ô tô Combi

Được ra mắt thị trường từ những năm 1957, Combi là một thương hiệu sản xuất đồ dùng mẹ bé lớn tại Nhật Bản và khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Một số sản phẩm không lạ lẫm nhiều với các mẹ bỉm sữa Việt của thương hiệu này sản xuất phải kể tới như: xe đẩy trẻ em Combi, địu em bé Combi, túi, giày dép, bình sữa, đồ chơi,… tới ghế ngồi ô tô Combi cũng nổi tiếng không hề kém cạnh gì.

Các sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi trên thị trường hiện nay đều chú trọng tới thiết kế và chất lượng sản phẩm nên đem đến sự thoải mái nhất có thể khi bé nằm, ngồi, chơi trên chiếc ghế riêng của mình trên hành trình tham gia giao thông cùng bố mẹ trên xe ô tô.

Bên cạnh đó, các sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi không chỉ đa dạng mẫu mã, chủng loại mà còn được trang bị trên mình nhiều công nghệ hiện đại và tính năng nổi trội để giúp bố mẹ thuận tiện lắp đặt ghế vào xe hay đặt để bé vào ghế rất dễ dàng.

Top 3 ghế ngồi ô tô Combi tốt nhất để bạn lựa chọn cho bé
Ghế ngồi ô tô Combi

Đặc biệt, tất cả các ghế ngồi ô tô Combi cho bé trước khi xuất xưởng đều phải vượt qua các thử nghiệm va đập khắc nghiệt nhất, đạt tiêu chuẩn an toàn UN R44/04 của Liên Hiệp Quốc (hay tiêu chuẩn ECE R44/04 của EU) nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua sử dụng.

2. Ghế ngồi ô tô Joie

Nếu ghế ngồi ô tô cho bé của Nhật khá đắt đỏ thì bạn có thể xem xét chọn mua ghế ngồi ô tô Joie của Anh vừa xịn vừa rẻ lại được đông đảo các mẹ bỉm sữa Việt đang tin tưởng lựa chọn. Đồng thời, thương hiệu này cũng cho ra khá nhiều chủng loại ghế ngồi ô tô cho bé phù hợp với nhiều nhóm tuổi từ sơ sinh tới 12 tuổi nhiều phiên bản cho người dùng phong phú lựa chọn màu sắc và kiểu dáng. Điểm nổi bật của ghế ngồi ô tô Joie là sử dụng công nghệ ISOFIX giúp giữ cho ghế ổn định và đúng vị trí và không cần sử dụng dây an toàn của xe.

Công nghệ ghế ngồi ô tô Joie sử dụng
Ghế ngồi ô tô Joie

3. Ghế ngồi ô tô Graco

Có giá thành đắt hơn ghế ngồi ô tô Joie nhưng rẻ hơn so với ghế ngồi ô tô Combi, ghế ngồi ô tô Graco tới từ Mỹ vượt trội hơn hẳn với độ bền lên tới 10 năm, kiểu dáng thiết kế cũng hầm hố và bắt mắt hơn. Đặc biệt thiết kế sử dụng được cho đa dạng đối tượng từ sơ sinh tới 54.5 kg tương đương với người lớn cũng có thể ngồi được.

Các tính năng trên ghế ngồi ô tô cho bé Graco
Ghế ngồi ô tô Graco

Chú trọng tới thiết kế và tính năng nên các sản phẩm ghế ngồi ô tô Graco đem đến cho các bé sự thoải mái khi nằm chơi như trong vòng tay mẹ. Sản phẩm trước khi được xuất xưởng đều được kiểm tra chất lượng nhiều lần và đạt tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ mới được tới tay người tiêu dùng, do đó bạn có thể an tâm khi chọn mua ghế ngồi ô tô cho bé của Graco.

4. Ghế ngồi ô tô Kinderkraft

Nếu bạn là một tín đồ đồ dùng thương hiệu Đức thì hẳn đây sẽ là chiếc ghế ngồi ô tô cho bé bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn. Ghế ngồi ô tô Kinderkraft là một sản phẩm mang thương hiệu của Đức được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với nhiều nhóm đối tượng trẻ khác nhau từ sơ sinh tới 36kg tương đương với khoảng 12 – 14 tuổi sử dụng. Tương tự như ghế ngồi ô tô Combi, giá ghế ngồi ô tô Kinderkraft cũng khá đắt đỏ tầm hơn 5 triệu vnđ/ mẫu, càng nhiều tính năng thì giá càng đắt.

Ghế ngồi ô tô Kinderkraft
Ghế ngồi ô tô Kinderkraft

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm ghế ngồi ô tô các thương hiệu nổi tiếng khác bên cạnh 4 thương hiệu này như:

  • Ghế ngồi ô tô Brevi
  • Ghế ngồi ô tô Fedora
  • Ghế ngồi ô tô Chicco
  • Ghế ngồi ô tô Zaracos
  • Ghế ngồi ô tô Gluck
  • Ghế ngồi ô tô Aprica

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!