Top 3 mẫu giày thể thao nữ cổ cao “hot trend” 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có nhiều thương hiệu cung cấp giày thể thao nữ cao cổ khiến người dùng còn băn khoăn và phân vân về chất lượng cũng như mẫu mã. Vậy nên lựa chọn giày thể thao nữ cao cổ nào?

 

Giày thể thao nữ cổ cao là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong các outfit thường ngày của chị em. Không chỉ mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng, kiểu dàng này còn cực kì tôn dáng và năng động. Tuy nhiên hiện nay lại có khá nhiều thương hiệu giày thể thao nổi tiếng khiến người dùng cảm thấy phân vân khi lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng 3 mẫu giày thể thao nữ cổ cao xu hướng của 2020.

Giày thể thao nữ cổ cao Converse Classic

Đứng đầu trong danh sách những mẫu giày thể thao nữ cao cổ được yêu thích nhất chắc chắn không thể không kể đến Converse Classic. Đây là mẫu giày chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi thời và được xem là item không thể thiếu khi phối đồ của nhiều cô gái. Giày phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau và nhiều kiểu outfit khác nhau từ đi học đến đi chơi.

Điểm nổi bật của mẫu giày thể thao chính là được làm từ vải canvas cực kì mềm mại với phần chỉ được thêu nổi tạo sự cá tính. Đế giày được làm từ chất liệu cao su dẻo cùng phần viền cách điệu sọc kẻ đặc trưng. Không chỉ tạo sự êm ái cho người dùng khi sử dụng mà còn giúp giày trở nên nổi bật hơn.

Giày thể thao nữ cổ cao Converse Classic có tất cả 6 màu: Đen, đỏ, trắng, xanh navy và kem. Dù xuất hiện từ rất lâu nhưng mẫu giày này chưa hề có dấu hiệu lỗi thời.

giày thể thao nữ cổ cao đen

 

Giày thể thao nữ cổ cao Vans Sk8-Hi

Giày thể thao nữ cổ cao Vans SK8-Hi được trình làng từ năm 1978. Tuy nhiên sức hút của mẫu giày này vẫn không hề có xu hướng giảm. Trong vài năm trở lại đây, sự phát triển của trào lưu thời trang mới lạ khiến kiểu giày này ngày càng được khai thác ở nhiều phong cách khác nhau.

Nói đến Vans, nhiều người thường quen thuộc với mẫu giày Old Skool hay các mẫu giày Slip on mà thường bỏ qua SK8-Hi. Mẫu giày này phá vỡ concept thiết kế thường thấy của Vans và tạo nên sự khác biệt so với những mẫu giày hiện có.

Kiểu dáng của mẫu giày sneaker cao cổ này khá đơn giản nhưng cũng không kém phần phóng khoáng. Để nhằm tạo sự êm ái cho người sử dụng, SK8-Hi được tích hợp thêm miếng đệm. Đồng thời, phần đế đệm sử dụng cao su cao cấp không những tăng độ bám, chống trượt mà giúp giày nhẹ hơn.

Giày phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và không hề có dấu hiệu lỗi thời. Mẫu giày hiện đang được Vans biến tấu với nhiều họa tiết và màu sắc cực mới lạ.

giày thể thao nam

 

Giày thể thao nữ cổ cao Nike Air Force 1 High

Nike là một trong những thương hiệu cung cấp giày thể thao hàng đầu thế giới. Đóng góp vào thành công của hãng này không thể không kể đến Nike Air Force 1. Đây là mẫu giày sneaker đình đám và chưa bao giờ lỗi thời.

Với công nghệ hiện đại và tiên tiến của mình, những đôi Nike Air Force luôn có kiểu dáng cực kì đẹp mắt và chất lượng vượt trội. Khi mang giày đem lại cảm giác êm chân mà không cần sử dụng phần đệm lót giày. Giày khá nhẹ, và không tạo cảm giác nặng nề như vẻ bề ngoài của mẫu giày này mang lại. Đế giày khá cao, ngoài việc tạo thêm cá tính cho giày thì còn giúp người dùng tôn dáng hơn.

Nike Air Force 1 High có thể cân bằng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn có thể tùy ý phối đồ theo sở thích cá nhân để thể hiện cá tính của mình. Đây là mẫu giày sneaker có thể sử dụng được cho cả nam và nữ.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được một mẫu giày thể thao nữ cổ cao theo ý muốn. 

giày thể thao cổ cao cá tính

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!