Top 3 mẫu giày thể thao nữ màu trắng được mua nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày thể thao nữ màu trắng luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các chị em phụ nữ. Sắm ngay cho mình một đôi để tự tin thể hiện phong cách thời trang của mình nhé.

Màu trắng khiến nhiều người e dè vì sợ dễ bám bẩn, nhưng thiết kế màu trắng luôn khiến mọi người mê mẩn bởi sự đơn giản, nhã nhặn nhưng lại cực kỳ dễ phối hợp với màu khác. Các mẫu giày thể thao nữ màu trắng khi ra mắt công chúng luôn khiến chị em phát cuồng. Không thể phủ nhận vẻ đẹp của màu trắng trong thời trang là sự thanh lịch và nhẹ nhàng.

Chính vì vậy, bên cạnh những bộ trang phục trắng tinh khôi thì giày thể thao trắng cũng đang được phát triển thành một xu hướng thời trang mới. Đặc biệt, khi trời sang đông, giày thể thao lại càng được săn đón. Hãy thử cùng Websosanh tìm hiểu nhanh về những mẫu giày trắng đang khiến giới trẻ phát cuồng để luôn xinh đẹp trong từng bộ trang phục mỗi khi xuống phố nhé.

Top 3 mẫu giày thể thao nữ màu trắng đẹp nhất

Giày thể thao nữ màu trắng – Converse Jack Purcell Special Canvas

Giày thể thao nữ màu trắng - Converse Jack Purcell Special Canvas

Dựa trên một thiết kế được ngôi sao cầu lông Jack Purcell yêu thích trong nhiều năm, đôi giày thể thao này kết hợp vẻ ngoài cổ điển với các chi tiết hiện đại đơn giản. Nó được làm theo tiêu chuẩn thể thao với đế giữa Ortholite chắc chắn mang lại cho bạn sự thoải mái cả ngày.

Chính vì thiết kế đơn giản nên đôi sneaker Converse trắng ngày càng đa năng và dễ dàng phối hợp với mọi trang phục và phong cách thời trang.

Giày của Converse rất khác so với các thương hiệu khác, bao gồm huy hiệu của thương hiệu với ngôi sao, đế cao su All Star, mũi giày tròn và đệm êm ái. bóng, có dây buộc xung quanh. Converse sản xuất các sản phẩm của mình dưới các dòng giày như Cons, Chuck Taylor All-Star, John Varvatos và Jack Purcell.

Giày thể thao nữ màu trắng – Da Saint Laurent

Giày thể thao nữ màu trắng - Da Saint Laurent

Với những giá trị tuyệt vời từ thiết kế đẳng cấp, chắc hẳn không một tín đồ sneaker nào có thể bỏ qua mẫu sneaker này. Sử dụng ngón chân tròn truyền thống để mang lại vẻ ngoài cổ điển mềm mại, các mảng màu đỏ trên gót và các lỗ bên hông và viền cao su mang lại cảm giác thoải mái khi chơi thể thao.

Court Sneakers – đặc biệt là những phiên bản low-top – của Saint Laurent có thiết kế đơn giản đến lạ, nhưng chính sự đơn giản đó lại khiến các tín đồ của Saint Laurent mê mẩn. Phong cách Paris lịch lãm có thể không có nhiều điểm chung với hơi thở đương đại của Mỹ, nhưng điểm chung nhỏ giữa hai quốc gia này đã được Hedi khai thác triệt để với những đôi Court vừa thanh lịch vừa bụi bặm, ít nhiều gợi nhớ đến văn hóa trượt ván phổ biến của Mỹ. Phong cách này tiếp tục được duy trì dưới thời Anthony Vaccarello, khi dòng giày sneaker Court tiếp tục phát triển ổn định.

Dễ nhìn, dễ mặc và ấn tượng cùng chất lượng cao, Saint Laurent’s Court Sneaker luôn nằm trong “must-have-item” của những tín đồ thời trang yêu thích phong cách Grunge thoải mái, khác biệt; trong số đó có thể kể đến một số ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift, Charlotte Gainsbourg, G-Eazy, Heidi Klum, Nick Jonas cho đến những ngôi sao đình đám ở Châu Á. Tại Việt Nam, không thể không kể đến những tín đồ mê sneakers của Saint Laurent và Court, trong đó phải kể đến Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Ku, Quỳnh Anh Shyn, Quang Đại ….

Giày thể thao trắng Adidas Stan Smith

Giày thể thao nữ màu trắng Adidas Stan Smith

Từ chất liệu vải Adidas Primeknit đến chất liệu da, đặc biệt là Giày Adidas Stan Smith trắng luôn có một sức hút khó tả. Thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần táo bạo khi Adidas đã loại bỏ 3 sọc đặc trưng và thay vào đó là 3 hàng lỗ nhỏ cho adidas Stan Smith Triple White.

Giày Adidas Stan Smith có thể coi là đôi giày đặc biệt nhất của Adidas khi không mang biểu tượng 3 sọc như hầu hết các mẫu giày Adidas khác. Ba sọc chúng ta thường thấy được thay thế bằng ba hàng lỗ có thể nhìn thấy ở hai bên giày. Giày adidas Stan Smith cũng là một trong số ít những đôi giày vẫn giữ được logo Adidas ba lá.

Ngày nay, giày Adidas Stan Smith đã trở thành một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ yêu giày sneaker nào. Đã hơn 40 năm kể từ khi chiếc giày Adidas Stan Smith đầu tiên được ra mắt, nhưng bản chất cơ bản, nhẹ nhàng và thanh lịch của nó vẫn giữ một sức hút kỳ lạ. Đây là mẫu giày được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không chỉ dễ sử dụng mà còn mang đến vẻ sang trọng, cá tính cho người mang.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!