Top 3 mẫu máy giặt Sharp cửa trên giá tốt dưới 4 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn có ít thành viên nhu cầu sử dụng máy giặt cũng không cao. Do đó, bạn muốn mua một chiếc máy giặt Sharp cửa trên giá tốt dưới 4 triệu. Websosanh.vn sẽ đưa ra 3 gợi ý cho bạn tiện tham khảo nhé:

1. Máy giặt Sharp cửa trên 8Kg Es-w80gv-h – Giá tham khảo: 3.690.000 vnđ

Máy giặt Sharp cửa trên Es-w80gv-h được thiết đơn giản nhỏ gọn, hiện đại, cùng gam màu trắng thanh lịch, tinh khiết dễ dàng hòa nhập với không gian sống của gia đình bạn. Máy giặt Sharp cửa trên này có khối lượng giặt là 8.0 kg là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có từ 4-5 người. Máy giặt Sharp 8kg Es-w80gv-h sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: mâm giặt phủ bạc Ag+ giúp giảm mùi hôi khó chịu và ngăn người vi khuẩn gây bệnh nấm mốc, lồng giặt không lỗ chống sờn quần áo hiệu quả, bảo vệ tuổi thọ quần áo được tối đa. 

Đặc biệt, máy giặt Sharp 8Kg ES-W80GV-H được trang bị 7 tính năng bảo vệ nhằm giảm thiểu rủi ro cháy nổ cho người tiêu dùng. Đồng thời cũng chống rỉ sét, chống nấm mốc… đảm bảo không làm gián đoạn quá trình giặt. Với tốc độ vắt mạnh lên đến 730 vòng/phút giúp quần áo được cho vào máy giặt Sharp cửa trên 8Kg Es-w80gv-h giặt xong sẽ được vắt khô ráo, vắt sạch nước trong quá trình giặt, tiết kiệm thời gian phơi khô.

Ngoài ra, máy giặt 8kg cửa trên Sharp ES-W80GV-H còn có tính năng tự động làm sạch lồng giặt vô cùng đơn giản vừa tiết kiệm thời gian lẫn công sức cho người dùng, giúp bạn giảm bớt được gánh nặng việc nhà. Máy tích hợp ngăn chứa bột giặt 3 trong một vô cùng tiện lợi, chất giặt ở dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải đều cho cùng vào một ngăn, đảm bảo sự tiện lợi cho việc sử dụng.

Top 3 mẫu máy giặt Sharp cửa trên giá tốt dưới 4 triệu
Máy giặt Sharp cửa trên 8kg Es-w80gv-h giá tốt

2. Máy giặt Sharp cửa trên 8.2Kg Es-w82gv-h – Giá tham khảo: 3.990.000 vnđ

Máy giặt Sharp cửa trên 8.2Kg Es-w82gv-h là mẫu thiết kế truyền thống, rất quen thuộc với mọi gia đình, với gam màu xám sáng đi kèm với thiết kế kính cường lực vừa an toàn lại rất sang trọng, linh hoạt trong mọi không gian sống. Khối lượng giặt của máy là 8.2kg phù hợp với gia đình có từ 4-5 người. Máy giặt Sharp cửa trên này có 7 chương trình giặt cơ bản đủ để đáp ứng được nhu cầu giặt giữ cơ bản của gia đình bạn. Bên cạnh đó, Máy giặt Sharp cửa trên còn  được trang bị mâm giặt Ag+  giúp kháng khuẩn, đảm bảo giảm mùi hôi khó chịu trên quần áo, giúp bảo vệ làn da của trẻ nhỏ và người có da nhạy cảm.

Lồng giặt của máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H là lồng giặt không lỗ, lực ma sát nhẹ nhàng giữa lồng giặt và áo quần sẽ giảm khả năng áo quần bị sờn mòn, giảm tuổi thọ quần áo. Máy giặt Sharp cửa trên vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ nhờ vào tính năng khóa trẻ em, ngăn bé ngỗ nghịch phá bảng điều khiển máy giặt làm ảnh hưởng đến quá trình trình. Một ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp cửa trên 8.2Kg Es-w82gv-h phải kế đến là chế độ tự vệ sinh lồng giặt, máy vận hành tự vệ sinh trong lồng giặt, bạn không cần bỏ thời gian và công sức vệ sinh máy sau nhiều lần giặt. Chức năng này giúp loại bỏ các cặn bẩn bám trên lồng máy giặt, làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt sạch của máy.

Top 3 mẫu máy giặt Sharp cửa trên giá tốt dưới 4 triệu
Máy giặt Sharp cửa trên 8.2Kg Es-w82gv-h giá tốt bền bỉ

3. Máy giặt Sharp cửa trên 7.8kg Es-w78gv-g – Giá tham khảo: 3.890.000 vnđ

Máy Giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV-G được thiết kế nhỏ gọn, có màu trắng sang trọng tao nhã, linh hoạt trong mọi không gian nội thất khác nhau, làm tôn lên không gian sống của gia đình bạn. Với khối lượng giặt 7.8kg phù hợp với gia đình có từ 3-4 người. Máy giặt Sharp cửa trên này sở hữu tính năng làm sạch lồng giặt, khi kích hoạt máy sẽ tự động đổ vào lồng giặt, tốc độ quay nhanh làm sạch cả bên trong lẫn bên ngoài lồng giặt, giúp tiêu diệt vị khuẩn một cách đáng kể. 

Máy giặt Sharp cửa trên 7.8 kg ES-W78GV-G sở hữu 7 tính năng bảo vệ ưu việt, hạn chế rủi ro cháy nổ cho người dùng. Mâm giặt xoắn kép phủ bạc Ag+ tạo nên dòng nước siêu mạnh thấm sâu vào từng lớp vải quần áo kết hợp cũng chuyển động đảo chiều lên xuống áo quần sẽ được làm sạch nhanh chóng. Ngoài ra, mâm phủ Ag+ còn giúp tiêu diệt cứng đầu bấm trên quần áo gây dị ứng da cho người dùng. 

Top 3 mẫu máy giặt Sharp cửa trên giá tốt dưới 4 triệu
Máy giặt Sharp cửa trên Es-w78gv-g sang trọng

Trên đây là Top 3 máy giặt Sharp cửa trên giá tốt dưới 4 triệu vnđ bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình của mình. Đừng quên so sánh giá máy giặt Sharp các model tại cổng thông tin Websosanh.vn để luôn mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!