Top 3 mẫu máy lạnh Toshiba giá cực sốc cuối năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà máy lạnh Toshiba không những làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả mà các chức năng cũng như công nghệ trên các dòng máy lạnh Toshiba còn rất hiện đại trong khi giá thành thì lại khá rẻ.

Điều hoà máy lạnh Toshiba là một trong những thương hiệu điều hoà được người tiêu dùng trong năm 2018 ưa chuộng nhất, với mức giá phù hợp cũng như chất lượng rất tốt, phù hợp hầu hết với mọi đối tượng người dùng, từ người có thu nhập khá đến người có thu nhập trung bình, từ nhân viên văn phòng đến người lao động chân tay đều có thể mua về và sử dụng lâu dài. Qua bài viết sau đây, hãy cùng websosanh tìm hiểu về 3 model máy lạnh Toshiba chính hãng có giá thành cực sốc trong dịp cuối năm 2018.

1. Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13HKCVG-V

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13HKCVG-V với kiểu thiết kế đơn giản, thân thuộc với người sử dụng. Hơn nữa, do có công suất 1.5 HP nên dòng máy lạnh này rất phù hợp với những căn phòng có không gian diện tích vừa và nhỏ từ 15 đến 20m2, như phòng ngủ và phòng làm việc…

Top 3 mẫu máy lạnh Toshiba giá cực sốc cuối năm 2018
Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13HKCVG-V sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn trong năm 2018

Nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter, nên dòng máy lạnh Toshiba này vận hành với sự êm ái khá cao, hạn chế việc tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động giúp bạn và người thân trong gia đình mình có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, với công nghệ inverter cũng cho phép model máy lạnh này có tuổi thọ sử dụng khá cao, an toàn và tiết kiệm điện vượt trội, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và vô tư sử dụng chiếc máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13HKCVG-V mà không lo phải thay thế hay sửa chữa thiết bị này nhiều lần.

Một số ưu điểm vượt trội trên máy lạnh Toshiba inverter 1.5 HP RAS-H13HKCVG-V như:

  • Làm lạnh siêu nhanh với công nghệ Hi Power, có khả năng tự động điều khiển cân bằng nhiệt độ phòng và luồng gió để nhiệt độ hạ xuống theo nhiệt độ bạn đã cài đặt sẵn trên thiết bị một cách nhanh chóng, giúp người dùng có cảm giác thoải mái, thư giãn và thư thái nhất.
  • Máy lạnh Toshiba inverter 1.5 HP RAS-H13HKCVG-V đem đến khả năng kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn vượt trội nhờ bộ lọc không khí Toshiba IAQ, bộ lọc này bao gồm 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+, giúp xây dựng một môi trường sạch bụi bẩn, ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn đồng thời tiêu diệt toàn bộ chúng tạo ra không gian trong lành, tươi mát hơn đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh máy với công nghệ Magic Coil, nhờ thiết kế đặc biệt giúp cho mọi bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc sẽ được hút vào bề mặt lá nhôm, sau đó máy sẽ tự động loại bỏ qua đường ống thoát nước.
  • Vệ sinh máy dễ dàng với bộ lọc chống nấm mốc có thiết kế khá đơn giản, giúp bạn nhanh chóng làm sạch thiết bị trong thời gian ngắn nhất.

Máy lạnh Toshiba inverter 1.5 HP RAS-H13HKCVG-V hiện có giá thành khá rẻ chỉ 9.800.000 vnđ, thời gian bảo hành kéo dài lên đến 2 năm.

2. Máy lạnh Toshiba 1.0 HP RAS-H10QKSG-V

Máy lạnh Toshiba 1.0 HP RAS-H10QKSG-V sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến cho cả gia đình bạn một trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Vì là dòng máy lạnh 1 HP nên nó có khả năng làm lạnh hiệu quả ở những không gian diện tích từ 15m2 trở xuống mà thôi. Do đó, chiếc máy lạnh Toshiba  công suất 1 HP này phù hợp với không gian phòng nhỏ nhắn, ấm cúng như phòng ngủ, văn phòng, khách sạn nhỏ.

Top 3 mẫu máy lạnh Toshiba giá cực sốc cuối năm 2018
Máy lạnh Toshiba 1.0 HP RAS-H10QKSG-V giá rẻ, chất lượng cao

Ngoài ra, máy lạnh Toshiba 1.0 HP RAS-H10QKSG-V còn được trang bị một số công nghệ và tính năng vượt trội như:

  • Chế độ làm lạnh nhanh Hl Power: Có khả năng tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng được hạ xuống theo nhiệt độ đã cài đặt.
  • Bộ lọc Toshiba IAQ giúp ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả, giúp cho không khí trong nhà bạn luôn luôn được trong lành và sạch sẽ
  • Lớp phủ đặc biệt Magic Coil ngăn ngừa được bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám dính vào bề mặt ngoài dàn lạnh, đồng thời giúp khử mùi cho toàn bộ máy lạnh.
  • Gas R32 thân thiện với môi trường, bảo vệ tốt cho sức khoẻ người sử dụng.

Máy lạnh Toshiba 1.0 HP RAS-H10QKSG-V hiện đang được bán với giá thành rất rẻ chỉ 5.940.000 vnđ, bảo hành chính hãng máy lạnh 2 năm, cục nóng 2 năm.

3. Máy lạnh Toshiba Inverter 1.0 HP RAS-H10KKCVG-V

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.0 HP RAS-H10KKCVG-V sở hữu nét thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, đơn giản, chiếc máy lạnh này sẽ không chiếm quá nhiều không gian diện tích căn phòng của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thì đừng bỏ qua chiếc máy lạnh Toshiba công suất 1 HP này nhé.

Top 3 mẫu máy lạnh Toshiba giá cực sốc cuối năm 2018
Máy lạnh Toshiba Inverter 1.0 HP RAS-H10KKCVG-V hoạt động êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng vượt trội

Ngoài ra máy lạnh Toshiba Inverter 1.0 HP RAS-H10KKCVG-V còn được Bộ Công Thương chứng nhận đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ inverter. Với công nghệ này, máy lạnh không chỉ tiết kiệm đến 35% điện năng mà nó còn vận hành êm ái, nhiệt độ ổn định.

Một số công nghệ và tính năng hiện đại được trang bị trên chiếc máy lạnh Toshiba Inverter 1.0 HP RAS-H10KKCVG-V như:

  • Chế độ làm lạnh nhanh Hl Power cho phép máy lạnh tự giảm xuống 3 độ so với nhiệt độ đã cài đặt ban đầu, giúp nhanh chóng làm lạnh căn phòng của gia đình bạn một cách nhanh nhất.
  • Bộ lọc không khí Toshiba IAQ tạo ra các tinh thể bạc Ag cùng các kháng thể Enzyme giúp kháng virus, ngăn ngừa bụi bẩn có trong không khí, mang lại cho bạn bầu không gian trong lành, sạch khuẩn.
  • Dàn lạnh chống bám bụi bẩn Magic Coil giúp cho máy lạnh kéo dài tuổi thọ, bạn không còn phải lo lắng quá nhiều và chí phí sửa chữa và bảo chì sả phẩm.
  • Chế độ ngủ Eco Mode cho trẻ em có một giấc ngủ ngon mà không lo bị cảm lạnh lúc nữa đêm.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.0 HP RAS-H10KKCVG- V hiện đang có một giá thành khá tốt chỉ 7.120.000 vnđ, được bảo hành chính hãng máy lạnh 2 năm, cục nóng 2 năm và chính sách 1 đổi 1 trong 1 tháng cho sản phẩm lỗi.

4. Mua điều hoà máy lạnh Toshiba chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng nhất ?

Hiện trên thị trường có khá nhiều những cửa hàng có bán loại điều hoà Toshiba này. Tuy nhiên để ta có thể tìm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy thì quả là một điều khó khăn. Chính vì lẽ đó, hôm nay websosanh sẽ bật mí cho các bạn về một nhà phân phối các dòng sản phẩm điều hoà máy lạnh Toshiba chính hãng, chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2018, đó chính là “Điện Máy Ngô Gia”.

Top 3 mẫu máy lạnh Toshiba giá cực sốc cuối năm 2018
Điện máy Ngô Gia địa chỉ phân phối các dòng máy lạnh chính hãng, uy tín số 1 trên thị trường hiện nay

Điện máy Ngô Gia là địa chỉ phân phối các dòng điều hoà máy lạnh, cũng như các trang thiết bị điện tử chính hãng, có chất lượng cao giá thành phải chăng, được người tiêu dùng tin chọn và mua sắm trong năm 2018.

Khi đến với điện máy Ngô Gia bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, tận tâm và có kinh nghiệm lâu năm trong nhiều lĩnh vực, giúp cho bạn chọn được cho gia đình mình một dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình nhất.

Ngoài ra, nhân dịp cuối năm 2018 này điện máy Ngô Gia đang áp dụng rất nhiều các chương trình ưu đãi, giảm giá sốc trên các dòng sản phẩm điều hoà máy lạnh, cũng như các trang thiết bị điện tử khác.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm thì bạn có thể đến ngay với http://dienmayngogia.vn để lựa chọn cho gia đình mình những chiếc điều hoà Toshiba hiện đang hot nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với điện máy Ngô Gia thông qua một số cách thức sau đây:

Hotline: 0283.883.1910

SĐT liên hệ: 0909 621 461 – 0906 717 994

Mail: dienmayngogia@gmail.com

Địa chỉ: Số 461 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận Q.12, Tp Hồ Chí Minh.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!