Top 3 mẫu quà tết được ưa chuộng nhất Tết Nhâm Dần 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là top 3 mẫu giỏ quà tết 2022 đang được người tiêu dùng lựa chọn để tặng đối tác, khách hàng. Bởi những món quà đầy những ý nghĩa, vừa tinh tế, vừa sang trọng lại mang ý nghĩa sức khỏe, may mắn và bình an trong năm mới. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Tết Nhâm Dần 2022 đang tới gần, tự tay chuẩn bị quà Tết để biếu tặng bạn bè, đồng nghiệp, nhân viên, gia đình, người thân, sếp,… quả không khó nhưng nếu bạn cần một mẫu quà Tết để tham khảo thì đây sẽ là 3 gợi ý khá thiết thực dành cho bạn tham khảo:

1. Mẫu quà Tết truyền thống

Giỏ quà Tết truyền thống thường bao gồm những thứ cơ bản như: bánh kẹo, trà mứt, hạt dinh dưỡng, trà dưỡng sinh tốt cho sức khỏe người già, có thể có thêm rượu, bia, nước ngọt,… Phong cách nhấn nhá trên những mẫu giỏ quà Tết này là thường nhấn vào 2 màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng.

Đây cũng là giỏ quà Tết luôn được lòng người tiêu dùng nhất bởi nó đáp ứng được từng nhu cầu của mọi người trong gia đình từ người già, người trẻ tới trẻ con. Tùy vào độ khéo léo của mỗi người chuẩn bị giỏ quà Tết mà xu hướng quà Tết này còn được bổ sung thêm bánh chưng, bánh tét, các loại bánh handmade có ý nghĩa tốt cho sức khỏe cũng được bọc chung để gửi gắm những tình cảm tốt đẹp nhất tới tận tay người nhận.

Mẫu quà Tết truyền thống
Mẫu quà Tết truyền thống

2. Mẫu quà Tết cá nhân hóa

Xu hướng mẫu quà tặng Tết cá nhân hóa rầm rộ lên trong vài năm trở lại đây khiến các nhà sản xuất cũng phải đu theo quảng bá rất mạnh. Điển hình như quà Tết không chỉ gói ghém trong hộp trà, gói bánh, gói kẹo nữa mà quà Tết còn có thể là chai nước mắm, nước chấm, dầu ăn, nước rửa chén bát, bột giặt, tranh treo tường,…

Mẫu quà Tết cá nhân hóa
Mẫu quà Tết cá nhân hóa

Với những người từ quê ra thăm người ở thành phố thì quà Tết đôi khi là bó rau, con gà, rổ trứng,… Nói chung là những thứ còn thiếu với cá nhân được tặng hoặc người tặng nghĩ là người nhận đang và sẽ cần dùng tới trong dịp Tết.

Xu hướng quà Tết cá nhân hóa này tuy thô nhưng mà thật và nâng cao được quan điểm ‘hướng tới người nhận’ nhiều hơn khiến hành động trao tặng không chỉ dừng lại ở sự quan tâm nữa mà còn hướng tới sự thấu hiểu lẫn nhau. Những mẫu quà Tết theo xu hướng này cũng góp phần tạo ra sự cởi mở, không khí thăm hỏi nhau gần gũi hơn giữa người biếu tặng và người được nhận.

3. Mẫu quà Tết nhập khẩu

Việt Nam vẫn là một nước khá chuộng đồ ngoại nhập nên mẫu giỏ quà Tết nhập khẩu luôn là xu hướng phổ biến không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Theo đó, các món có trong mẫu quà Tết nhập khẩu này thường gồm: hoa quả, bánh kẹo, mứt hạt cao cấp, rượu bia, socola… tất cả đều là các thương hiệu ngoại và là hàng nhập khẩu từ các nước khác.

Mẫu quà Tết nhập khẩu
Mẫu quà Tết nhập khẩu

Trái ngược hẳn với xu hướng lựa chọn các giỏ quà Tết truyền thống thì phong cách nổi bật của xu hướng quà Tết nhập khẩu thường được mô phỏng theo phong cách châu Âu với các tông màu chủ đạo là nâu, trắng, các màu tươi sáng nhẹ nhàng, lịch sự mà vẫn không kém phần sang trọng. Một điểm khác biệt nữa là giá giỏ quà Tết nhập khẩu luôn đắt hơn nhiều so với các giỏ quà Tết truyền thống.

Trong 3 xu hướng giỏ quà Tết này thì người đã có gia đình, người có tuổi thường thích lựa chọn các giỏ quà Tết truyền thống hơn còn những người trẻ chưa lập gia đình hoặc khéo tay thì thích lựa chọn giỏ quà Tết cá nhân hóa. Những gia đình, cá nhân có điều kiện tài chính tốt thì giỏ quà Tết nhập khẩu luôn là lựa chọn hàng đầu thể hiện đẳng cấp và sự quan tâm.

Dù trên thị trường có muôn vàn các khuôn mẫu sắp đặt nghệ thuật quà Tết khác nhau nhưng đây chính là 3 xu hướng quà Tết của năm 2022 đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Websosanh.vn tin rằng với 3 gợi ý thiết thực trên bạn đọc nào cũng có thể tự tay chuẩn bị những giỏ quà Tết ý nghĩa cho mọi người thân thiết hoặc có đi siêu thị, mua quà Tết online cũng dễ dàng ra quyết định hơn. Chúc các bạn năm mới nhiều niềm vui, gia đình an khang, hạnh phúc!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!