Top 4 hộp bánh trung thu Madame Hương cao cấp nhất làm quà tặng 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Madame Hương là thương hiệu quen thuộc và luôn được ưa chuộng mỗi dịp Tết Đoàn Viên. Cùng theo dõi bài viết sau để khám phá top 4 mẫu hộp bánh trung thu Madame Hương cao cấp nhất làm quà biếu tặng cho dịp Tết trung thu 2023 này.

1. 4 yếu tố giúp bánh trung thu Madame Hương được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Bánh trung thu Madame Hương với hơn 20 năm ra mắt trên thị trường vẫn luôn nhiều quý khách hàng ưa chuộng bởi nhiều lý do:

  • Bánh được sản xuất với quy trình khép, luôn tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Được tạo nên từ nguyên liệu chất lượng cao, đã được kiểm tra nguồn gốc xuất xứ chặt chẽ, mang đến hương vị thơm ngon và an toàn cho sức khỏe của mọi người.
  • Hộp bánh trung thu thương hiệu Madame Hương được thiết kế tinh tế, mang đậm tinh hoa bản sắc Hà Nội, là món quà lý tưởng để biếu tặng cho gia đình, bạn bè, đối tác.
  • Đa dạng về hương vị, cho phép khách hàng lựa chọn để phù hợp với khẩu vị khác nhau.
Top 4 mẫu hộp bánh trung thu Madame Hương cao cấp làm quà tặng 2023
Bánh trung thu thương hiệu Madame Hương được nhiều khách hàng ưa chuộng mỗi dịp Tết trung thu.

2. Top 4 mẫu hộp bánh trung thu Madame Hương 2023 cao cấp để biếu tặng

2.1. Hộp bánh trung thu Madame Hương Hàng Bông

Madame Hương Hàng Bông thực sự là một tuyệt tác về nghệ thuật và văn hóa Việt Nam. Trên bề mặt hộp khắc họa họa tiết bông sen – vốn luôn được xem là một loài hoa đẹp, thể hiện sự thanh cao và tinh khiết, biểu trưng cho khí phách và bản sắc tâm hồn của người Việt.

Set hộp này gồm 4 chiếc bánh nướng trọng lượng 150g mỗi chiếc, mỗi loại nhân đều chứa trứng muối mặn béo. Bánh trung thu sen xát trứng muối với vị ngọt dịu của hạt sen. Bánh trung thu trà xanh trứng muối mang hương thơm thanh nhẹ đặc biệt của trà xanh hòa quyện với trứng muối béo bùi. Bánh cốm xanh trứng muối lại đưa người dùng đến với hương vị quen thuộc của mùa thu Hà Nội với cốm xanh mềm mịn thơm mùi đồng nội. Trong khi đó, bánh đậu xanh trứng muối với lớp vỏ mềm mịn và nhân đậu xanh béo ngọt sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích hương vị truyền thống.

Giá bánh trung thu Madame Hương Hàng Bông hiện bán ra khoảng 630.000 đồng/hộp. Mẫu hộp Madame Hương Hàng Bông không đơn thuần chỉ là một món quà ẩm thực, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện tinh hoa văn hóa Việt.

Hộp bánh trung thu Madame Hương Hàng Bông
Mẫu hộp Madame Hương Hàng Bông 2023

2.2. Hộp bánh trung thu Madame Hương Hà Thành

Madame Hương Hà Thành với tông màu xanh chủ đạo, với ý nghĩa biểu trưng cho cuộc sống yên bình nơi thủ đô Hà Nội. Thiết kế của hộp bánh giống như một chiếc tủ kéo mini 2 tầng chắc chắn, mang đậm vẻ sang trọng, tinh tế.

Khi mở hộp, quý khách hàng sẽ được đắm chìm trong một thế giới của hương vị đặc trưng và độc đáo. Hộp bao gồm 8 chiếc bánh nướng 80g mỗi chiếc, với những loại nhân thơm ngon khó cưỡng: nhân sen xát trứng muối, trà xanh trứng muối, sữa dừa trứng muối, cốm xanh trứng muối, đậu xanh trứng muối, và hạt dẻ trứng muối – tất cả đều là sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt và mặn, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Giá bánh trung thu Madame Hương Hà Thành bán ra là 890.000 đồng/hộp. Đây sẽ là một món quà tặng truyền thống ý nghĩa để thể hiện tình cảm và chia sẻ niềm vui trong dịp lễ hội quan trọng này.

2.3. Hộp bánh trung thu Madame Hương Tràng Tiền

Madame Hương Tràng Tiền là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt khác, toát lên vẻ sang trọng và độc đáo với tông màu xanh ngọc chủ đạo. Thiết kế của hộp được tạo dưới dạng hộp đứng có quai xách, mang lại cảm giác chắc chắn và đẳng cấp từ cái nhìn đầu tiên.

Bên trong hộp sẽ gồm 8 chiếc bánh nướng 80g với những hương vị độc đáo, từ nhân sen xát trứng muối đến trà xanh trứng muối, sữa dừa trứng muối, cốm xanh trứng muối, đậu xanh trứng muối, và hạt dẻ trứng muối,… Mỗi chiếc bánh đều được làm bằng những nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật nướng chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

Điểm đặc biệt nữa là hộp bánh còn đi kèm với một hộp trà Ô Long thơm ngon, tạo thêm lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc Trung thu thêm phần trọn vẹn. Tất cả những điều này đều được đóng gói tinh tế với mức giá chỉ 990.000 đồng.

Hộp bánh trung thu Madame Hương Tràng Tiền
Mẫu hộp Madame Hương Tràng Tiền

2.4. Hộp bánh trung thu Madame Hương V.I.P

Madame Hương V.I.P là một tuyệt tác nghệ thuật đích thực với tông màu xanh chủ đạo, mang đến một cảm giác tươi mát, thanh lịch, và sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu da cao cấp được sử dụng để tạo nên hộp, làm cho sản phẩm trở nên bền bỉ và đẳng cấp. Hộp còn có phần quai xách tiện dụng giúp dễ dàng di chuyển và mang theo sản phẩm đi bất cứ đâu.

Hộp này bao gồm tổng cộng 4 chiếc bánh nướng 120g mỗi chiếc, với các loại nhân độc đáo: nhân sen xát trứng muối, trà xanh trứng muối, cốm xanh trứng muối, và đậu xanh trứng muối. Đặc biệt, hộp bánh trung thu này còn đi kèm với một chai rượu vang Pháp La Gascogne Merlot Tannat Thượng hạng, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và hương vị phương Tây.

Giá bánh trung thu Madame Hương V.I.P1.839.000 đồng, chắc chắn sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa để quý khách hàng biếu tặng gia đình, đối tác trong dịp Tết trung thu này hoặc để tự thưởng cho bản thân mình sau những ngày làm việc vất vả.

Hộp bánh trung thu Madame Hương V.I.P
Mẫu hộp bánh trung thu cao cấp nhất – Madame Hương V.I.P

Trên đây là Top 4 hộp bánh trung thu Madame Hương 2023 cao cấp nhất để làm quà biếu tặng. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được mẫu bánh trung thu ưng ý để gửi tặng những người thân yêu khi dịp tết Đoàn Viên đang cận kề.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!