Top 3 mẫu quạt tháp Panworld giá tốt trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 3 mẫu quạt mà chúng tôi giới thiệu chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi băn khoăn vì giá của 3 mẫu quạt này chênh lệch nhau không đáng kể. Tùy theo nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu quạt phù hợp.

Chắc chắn bạn sẽ đặt ra những câu hỏi như: Panworld là công ty gì mà sao nghe lạ vậy? Có nên mua quạt tháp Panworld không? Chất lượng có tốt không? Nên chọn quạt làm mát Panworld nào rẻ nhất? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn và đánh giá những mẫu quạt tháp Panworld giá rẻ nhất và hoạt động ổn định nhất.

1. Quạt tháp Panworld của nước nào?

Quạt tháp Panworld của nước nào?
Quạt tháp Panworld của nước nào?

Panworld là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Thái Lan với nhiều sản phẩm được người dùng yêu thích. Ở lĩnh vực quạt gia dụng, công ty không chỉ sản xuất quạt bay hơi, quạt điều hòa mà còn nổi bật với các sản phẩm quạt tháp nhờ độ bền và giá thành cạnh tranh. Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm quạt tháp Panworld được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cho gia đình và văn phòng.

2. Top 3 mẫu quạt tháp Panworld giá tốt trên thị trường

2.1. Quạt Tháp Panworld PW-019

Quạt Tháp Panworld PW-019
Quạt Tháp Panworld PW-019

PW-019 là một trong những mẫu quạt tháp giá rẻ nhất của Panworld được nhiều người dùng chọn mua. Tuy là mẫu quạt giá rẻ nhưng PW-019 cũng được trang bị công suất 40W, tích hợp điều khiển từ xa và màn hình LED. So với những mẫu quạt tháp có tính năng tương đương thì Panworld PW-019 là sự lựa chọn tiết kiệm nhất dành cho bạn.

Quạt tháp Panworld PW-019 được thiết kế xoay 85 độ đưa gió đến mọi nơi trong không gian sử dụng, đồng thời giúp luân chuyển không khí liên tục giúp căn nhà luôn thoáng mát, mang lại cảm giác gió tự nhiên cho người dùng.

Sản phẩm được trang bị điều khiển từ xa, bạn không còn phải đến tận nơi điều chỉnh quạt làm gián đoạn công việc đang làm nữa. Chức năng hẹn giờ 12 tiếng giúp bạn đảm bảo giấc ngủ ngon mà không phải thức giấc tắt quạt khi trời lạnh vào ban đêm.

Giá tham khảo: 1.379.000 VNĐ

2.2. Quạt tháp Panworld PW-079

Panworld PW-079 có thiết kế khá hiện đại và sang trọng với cánh gió dài cho hiệu quả làm mát tốt hơn, PW-079 nặng hơn PW-019 và giá cũng cao hơn một chút. Panworld PW-079 còn được trang bị động cơ 40W, vỏ quạt được làm bằng nhựa ABS.

Quạt được trang bị màn hình LCD giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và điều khiển chế độ hoạt động của quạt. Tính năng xoay đa hướng: 60 độ, 90 độ, 180 độ và 360 độ giúp luồng gió mát được lan tỏa khắp nơi trong căn phòng của bạn. Hệ thống tạo ion có chức năng khử mùi, kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo: 1.900.000VNĐ

2.3. Quạt Tháp Panworld PW-069H

Quạt Tháp Panworld PW-069H
Quạt Tháp Panworld PW-069H

Với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng có khả năng làm mát và thông gió tốt. PW-069H là mẫu quạt tháp bán chạy nhất của Panworld và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Quạt tháp Panworld PW-069H được trang bị động cơ 45W, cùng các tính năng đi kèm tương tự như các dòng máy khác.

Quạt tháp PW-069H được thiết kế nhỏ gọn mang lại hiệu quả cao, linh hoạt trong nhiều không gian và diện tích khác nhau. Nổi bật và khác biệt nhất là chế độ xoay đa chiều với nhiều tùy chọn góc quay khác nhau 60 độ, 90 độ, 180 độ và 360 độ. Với góc quay lớn lên đến 360 độ, diện tích làm mát của quạt tháp Panworld PW-069H rộng hơn, từ đó giúp không khí trong phòng được lưu thông và phân bổ đều đến từng nơi.

Giá tham khảo: 2.250.000VNĐ

3. Nên chọn quạt tháp Panworld loại nào tốt nhất?

Với 3 mẫu quạt mà chúng tôi giới thiệu chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi băn khoăn vì giá của 3 mẫu quạt này chênh lệch nhau không đáng kể. Tùy theo nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu quạt phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!