Top 3 quạt tháp Tiross được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tháp Tiross hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường với nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn mua ngay một chiếc quạt tháp Tiross trong bài viết này!

Để phù hợp với không gian hiện đại của những ngôi nhà ngày nay, nội thất ngày càng được nâng cấp từ mẫu mã đến chất lượng. Trong vài năm trở lại đây, có lẽ quạt tháp đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn, vừa để trang trí, vừa giúp làm mát tối ưu cho ngôi nhà. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc quạt tháp nhưng chưa biết nên chọn thương hiệu và mẫu nào cho phù hợp. Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn một vài sản phẩm về các quạt tháp Tiross hàng đầu dưới đây.

1. Thương hiệu quạt tháp Tiross

Thương hiệu quạt tháp Tiross
Thương hiệu quạt tháp Tiross

Quạt tháp Tiross là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Tiross – chuyên gia điện máy đến từ Ba Lan. Hiện nay, có thể nói Tiross là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng, các sản phẩm của hãng bao gồm: máy hút bụi, máy sưởi, quạt, ấm đun nước, máy ép trái cây, nồi cơm điện… Chất lượng và mẫu mã đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Năm 2008, thương hiệu Tiross gia nhập thị trường Việt Nam và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm trang trí nội thất gia đình chất lượng cao với giá cả hợp lý và kiểu dáng đa dạng. Và một trong những sản phẩm ăn khách gần đây là quạt tháp Tiross với thiết kế và động cơ được cải tiến.

2. Top 3 quạt tháp Tiross được ưa chuộng nhất

2.1. Quạt tháp Tiross TS9182

Quạt tháp Tiross TS9182
Quạt tháp Tiross TS9182

Quạt tháp Tiross TS9182 được thiết kế vô cùng đẹp mắt, với kiểu dáng đứng ấn tượng cùng 2 màu trắng đen giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng. Quạt tháp Tiross TS9182 này còn có công suất 35W mang đến không gian yên tĩnh cho gia đình bạn mà vẫn đảm bảo không gây tiếng ồn, mang đến làn gió tự nhiên cho bạn một giấc ngủ ngon. Quạt tháp Tiross này còn có chức năng cảm ứng được thiết kế nổi trên bề mặt quạt. Kết hợp với bảng thông báo điện tử vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị vừa giúp bạn kiểm soát được tình trạng hoạt động của quạt.

Ngoài ra, quạt tháp Tiross TS9182 được thiết kế thông minh với 3 chế độ gió linh hoạt: chế độ gió tự nhiên, chế độ gió trong nhà và chế độ gió ngủ dễ dàng mang đến vẻ đẹp cho không gian trong nhà. Ngoài ra, quạt còn có điều khiển từ xa rất tiện lợi cho người dùng. Quạt tháp này có tay cầm dễ dàng tháo lắp, cánh quạt tự động đóng mở khi bạn không sử dụng giúp tránh bụi bẩn.

Giá tham khảo: 2.700.000 VNĐ

3.2. Quạt tháp Tiross TS9181

Quạt tháp Tiross TS9181 gây ấn tượng với thiết kế dạng đứng, giống như một chiếc quạt cây. Ngoài ra, máy được trang bị tới 6 tốc độ quạt đáp ứng nhu cầu làm mát của từng thành viên trong gia đình. Quạt có kích thước khá cân đối (30cm x 30cm x 108cm) và trọng lượng chỉ 6,2kg giúp người dùng có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng để hạ nhiệt và làm đẹp không gian.

Hoạt động với công suất 45W, quạt tháp Tiross TS9181 đảm bảo không gian ồn ào, yên tĩnh cho gia đình bạn đồng thời mang đến làn gió tự nhiên. Quạt tháp Tiross TS9181 còn có điều khiển cảm ứng siêu nhạy và remote tiện dụng. Cho phép bạn tùy chỉnh mà không cần phải di chuyển đến nơi đặt quạt.

Giá tham khảo: 1.960.000 VNĐ

2.3. Quạt tháp Tiross TS955

Quạt tháp Tiross TS955
Quạt tháp Tiross TS955

Quạt tháp Tiross TS955 nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại mà không kém phần sang trọng trong phòng khách. Ngoài ra, công nghệ làm mát ly tâm của quạt mang đến luồng gió nhẹ nhàng, êm ái. Thiết kế thân quạt được làm bằng nhựa tổng hợp màu đen bóng cao cấp. Động cơ không gây ồn giảm tiếng ồn giúp người dùng thư giãn và tận hưởng làn gió mát.

Quạt có điều khiển từ xa giúp bạn điều khiển tốc độ quạt theo ý muốn, vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, quạt tháp cao cấp Tiross TS-955 có thể hẹn giờ và vận hành thông qua điều khiển từ xa rất tiện lợi. Điều này giúp bạn tiết kiệm năng lượng sử dụng và tiết kiệm thời gian vận hành điều khiển quạt.

Giá tham khảo: 1.750.000 vnđ

Quạt tháp Tiross hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường với nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn mua ngay một chiếc quạt tháp Tiross trong bài viết này!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!