Top 3 mẫu Smart Tivi Panasonic 32 inch sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Panasonic 32 inch với vẻ đẹp thanh lịch. TV đều được cài đặt các tính năng và công nghệ cao đem lại hình ảnh và âm thanh tuyệt vời.

Smart Tivi Panasonic 32 inch phù hợp với những không gian, phòng ốc diện tích vừa và nhỏ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn 3 mẫu TV 32 inch của hãng Panasonic được nhiều người mua nhất nhé.

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32FS500V

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32FS500V thu hút mọi sự chú ý với đường nét thanh thoát cùng chân đế chắc chắn. TV mang đến sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Kích thước màn hình tivi Panasonic 32 inch độ nét cao. Mẫu TV này rất phù hợp sử dụng cho phòng họp nhỏ, phòng khách và các không gian khác. Đồng thời có thể treo trực tiếp lên tường phòng ngủ.

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32FS500V

Chiếc tivi Panasonic này áp dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến và có 6 gam màu cơ bản. Công nghệ này sẽ giúp tivi 32 inch tái tạo màu sắc và hiển thị hình ảnh tốt hơn. Từ đó mang đến cho bạn thế giới giải trí đa dạng và phong phú.

Chiếc tivi này có tổng công suất loa là 10W. Với sự hỗ trợ của công nghệ âm thanh hiện đại này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động và rõ ràng mọi lúc.

TV TH-32FS500V có giao diện thông minh, trực quan cùng kho ứng dụng phong phú như Ngoisao.net, Sohoa, VNExpress,… hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn thoải mái cho bạn và gia đình sau một ngày làm việc.

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V

Thiết kế của tivi Panasonic DS500V khá đơn giản, hiện đại mang đến vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Tấm nền IPS sáng, đẹp, cho góc nhìn rộng (nhìn rõ từ nhiều hướng). Ngoài ra, bảng điều khiển còn được đánh giá cao về độ bền, bạn sẽ không thấy hiện tượng nhòe hay nháy khi nhập liệu.

Smart tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V sẽ mang đến cho gia đình bạn những thước phim rõ nét và tăng thêm phần hấp dẫn cho các chương trình giải trí.

TV có nhiều ứng dụng giải trí: YouTube, Netflix, Zing TV, trình duyệt web,… Ngoài ra, giao diện “My Home Screen” của tivi cho phép bạn tùy chỉnh màn hình và sắp xếp theo thói quen, sở thích …

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V

Khi sử dụng tivi, hãy cẩn thận, chỉ tải những ứng dụng cần thiết và thường xuyên sử dụng, vì tivi này không có ưu điểm về bộ nhớ.

Bạn có thể tải ứng dụng Panasonic TV Remote 2 về điện thoại. Bạn hãy dùng nó để điều khiển TV một cách thoải mái. Không cần điều khiển từ xa, bạn sẽ dễ dàng điều khiển và nhập số trên TV thông minh của mình … Ngoài ra, ứng dụng cho phép chúng ta dễ dàng truyền hình ảnh, nhạc, phim lên tivi thông qua một số thao tác kéo thả đơn giản.

Ngoài ra, bạn có thể kết nối với USB, laptop, hoặc kết nối với loa, đầu CD, dàn âm thanh để xem nhiều chương trình khác. Trên chiếc tivi Panasonic này được hãng trang bị các cổng kết nối phổ biến: USB, AV linh kiện, HDMI, cáp quang …

Tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V có thiết kế đơn giản, trang nhã, rất phù hợp đặt ở mọi không gian trong phòng khách gia đình.

Chất lượng hình ảnh, độ nét cao tuyệt vời là nhờ công nghệ tái tạo 6 màu tự nhiên. Smart tivi Panasonic có công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive. Công nghệ này sử dụng 6 gam màu cơ bản giúp trộn và tạo ra hàng triệu đến hàng tỷ màu sắc khác nhau. Điều này giúp tivi 32 inch TH-32ES500V hiển thị màu sắc tự nhiên, sống động.

Tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V 

Màn hình IPS LED siêu sáng cho hình ảnh chân thực và sống động, góc nhìn rộng, tiết kiệm điện năng. Tấm nền IPS có khả năng truyền tải cực tốt, độ sáng của hình ảnh được cải thiện. Tính năng góc nhìn rộng cung cấp hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi góc độ.

Công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Nhỏ mà có võ, những chiếc Smart Tivi Panasonic 32 inch này hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới tuyệt vời cho căn nhà của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc TV ưng ý.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!