Top 3 mẫu xe tay ga dưới 30 triệu cho nữ nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là nữ, tài chính khoảng 30 triệu đồng và đang có nhu cầu mua một chiếc xe tay ga, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Để lựa chọn xe tay ga cho đối tượng là nữ giới, bạn sẽ cần cân nhắc đến rất nhiều yếu tố để tìm ra một mẫu xe tốt. Với tài chính khoảng 30 triệu đồng thì ở bài viết này, websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu xe tay ga cho nữ nên tham khảo lựa chọn.

1.  Xe tay ga Honda Vision tiêu chuẩn

Mẫu xe đầu tiên bạn có thể tham khảo đến từ một thương hiệu nổi tiếng, Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn. Hiện nay, dòng xe Honda Vision này đã có 4 phiên bản, và phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá rẻ nhất, 29.800.000 VNĐ và sẽ chỉ có một màu duy nhất là trắng đen bạc.

xe tay ga dưới 30 triệu cho nữ

 

Nổi bật với thiết kế đẹp mắt, sang chảnh, kích thước và trọng lượng xe vừa phải, Honda Vision tiêu chuẩn còn gây ấn tượng với động cơ bền bỉ, cùng hàng loạt những trang bị và tiện ích hiện đại. Tiêu biểu có thể kể đến như khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, cốp và hộc đựng đồ rộng rãi, có cổng sạc, hệ thống khóa SMARTKEY thông minh,….

Một mức giá siêu hợp lý, nhưng chất lượng lại cực kỳ ấn tượng mà bạn có thể cân nhắc đấy nhé.

2. Xe tay ga Yamaha Janus tiêu chuẩn

Cái tên thứ hai bạn có thể tham khảo, là Yamaha Janus phiên bản tiêu chuẩn. Với phiên bản này, Yamaha cho ra mắt 3 màu là trắng, đỏ và xám ánh xanh, có cùng một mức giá 28.000.000 VNĐ, rẻ hơn Honda Vision tiêu chuẩn một chút.

xe tay ga dưới 30 triệu cho nữ

 

Thiết kế của Yamaha Janus cũng không hề thua kém Honda Vision, khá nhẹ nhàng và thanh lịch. Động cơ ổn định, phù hợp với các chị em phụ nữ để sử dụng hàng ngày, kích thước cũng vừa phải và cũng có nhiều tiện ích. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe đáng kinh ngạc, tốt hơn cả Honda Vision tiêu chuẩn và xe còn cốp xe rộng rãi,…. 

Về giá bán và màu sắc thì Yamaha Janus tiêu chuẩn nhỉnh hơn so với Honda Vision tiêu chuẩn, nhưng xét về trang bị, tiện ích trên xe thì sẽ không được đa dạng như Vision.

3. Xe tay ga Suzuki Address 110 Fi.

Một mẫu xe tay ga nữa của Suzuki bạn cũng có thể tham khảo, là Suzuki Address 110 Fi. Mẫu xe này sẽ gồm 4 màu xanh đen, đỏ đen, đen mờ và ghi vàng, và có giá tầm khoảng 28.800.000 VNĐ.

So sánh về thiết kế so với 2 mẫu xe trên thì Suzuki Address 110 Fi có thể sẽ hơi kém cạnh hơn một chút, đây cũng là một trong những nhược điểm rất nhiều các dòng xe khác của Suzuki vẫn mắc phải. 

xe tay ga dưới 30 triệu cho nữ

 

Về động cơ thì con xe này khá ổn định, và bền bỉ, so với Honda Vision hay Yamaha Janus không hề thua kém. 

Các trang bị và tiện ích trên xe chính là điểm cộng to lớn cho Suzuki Address 110 Fi, với nhiều hộc để đồ, cốp xe rộng, hệ thống SMARTKEY và còn có cả Idling Stop, đây là tính năng ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe lại. Khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe thì sẽ kém hơn so với 2 mẫu xe còn lại, nhưng vẫn khá ổn và được đánh giá cao.

Có thể thấy điểm chung của cả 3 mẫu xe tay ga trên đó là giá cả hợp lý, thiết kế đẹp, tổng thể kích thước không quá lớn để phù hợp với chiều cao của nữ giới, đặc biệt là các chị em Việt Nam chúng ta có chiều cao trung bình chỉ khoảng 1,55m. Ngoài ra, động cơ xe không quá xuất sắc như những mẫu xe tay ga mức giá cao khoảng 50 triệu, nhưng vẫn ổn định, bền bỉ và sử dụng hàng này vẫn rất tốt. Một điều nữa, đó là cả 3 đều đến từ các thương hiệu lớn, lâu năm và được khách hàng cực kỳ tin tưởng về chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu. 

Nhìn chung, với mức giá 30 triệu thì Honda Vision tiêu chuẩn, Yamaha Janus tiêu chuẩn và Suzuki Address 110 Fi là 3 mẫu xe ngon trong tầm giá mà bạn nên tham khảo và lựa chọn cho mình nhé. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!