TOP 3 máy đo huyết áp Yuwell được mọi người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Yuwell là thiết bị đo huyết áp điện tử giúp bạn có thể nhận biết được huyết áp tâm trương, huyết áp tâm thu và nhịp tim. Đây là thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình giúp bạn theo dõi sức khỏe của những người thân yêu.

Máy đo huyết áp Yuwell là thiết bị đo huyết áp điện tử giúp bạn có thể nhận biết được huyết áp tâm trương, huyết áp tâm thu và nhịp tim. Đây là thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình giúp bạn theo dõi sức khỏe của những người thân yêu. Với tính năng cảnh báo vòng bít chính xác và cảnh báo mức tim, có độ chính xác rất cao.

Máy đo huyết áp Yuwell có chức năng đo huyết áp và cảnh báo rối loạn nhịp tim, khi các chỉ số này bất thường thì ngay từ bây giờ bạn đã có thể chủ động hơn để phòng tránh bệnh. Màn hình LCD lớn hiển thị rõ ràng các chỉ số huyết áp và nhịp tim. Thiết kế của máy nhỏ, nhẹ nên có thể mang theo trong những chuyến công tác, du lịch.

Máy có bộ nhớ lớn lưu được 60 kết quả đo, đồng thời máy hỗ trợ hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo gần nhất, thuận tiện cho bạn theo dõi tình trạng huyết áp. sự chỉ rõ

Thiết bị phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Tăng huyết áp Châu Âu (ESH). Máy đo huyết áp Yuwell rất thích hợp để sử dụng tại nhà, phòng khám và bệnh viện.

TOP 3 máy đo huyết áp Yuwell được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

 

Máy đo huyết áp Yuwell YE8600A

máy đo huyết áp Yuwell

Máy đo huyết áp cổ tay Yuwell YE8600A là thiết bị đo huyết áp điện tử giúp bạn có thể nhận biết được huyết áp tâm trương, huyết áp tâm thu và nhịp tim. Đây là thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình giúp bạn theo dõi sức khỏe của những người thân yêu. Với tính năng cảnh báo vòng bít chính xác và cảnh báo mức tim, YE8600A có độ chính xác rất cao.

Yuyue YE8600A có chức năng đo huyết áp và cảnh báo rối loạn nhịp tim, khi các chỉ số này bất thường thì ngay từ bây giờ bạn đã có thể chủ động hơn để phòng tránh bệnh. Màn hình LCD lớn hiển thị rõ ràng các chỉ số huyết áp và nhịp tim. Thiết kế của máy nhỏ, nhẹ nên có thể mang theo trong những chuyến công tác, du lịch.

Máy có bộ nhớ lớn lưu được 60 kết quả đo, đồng thời máy hỗ trợ hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo gần nhất, thuận tiện cho bạn theo dõi tình trạng huyết áp.

Máy đo huyết áp Yuwell YE650D

máy đo huyết áp Yuwell

Máy đo huyết áp điện tử Yuwell YE650D áp dụng công nghệ hiện đại, cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác. Máy có hướng dẫn vận hành bằng giọng nói tiếng Việt thuận tiện cho người dùng khi đo huyết áp, đặc biệt phù hợp với người già, người thị lực kém.

Tính năng của máy đo huyết áp Yuwell YE650D

máy đo huyết áp Yuwell

Chức năng thông báo vòng bít (bao da) chính xác và báo sai số đo khi di chuyển giúp cho kết quả chính xác nhất.

Chức năng giọng nói có thể đọc to kết quả đo rất tiện lợi cho người già hoặc người kém thị lực có thể nhìn rõ, dễ dàng đo và biết kết quả đo.

Máy đo huyết áp Yuwell 650D có thêm vạch hiển thị mức huyết áp và các biểu tượng cảnh báo rối loạn nhịp tim giúp người dùng dễ dàng nắm được tình trạng huyết áp, nhịp tim.

Thiết bị sử dụng 4 pin AA (đi kèm). Phạm vi đo rộng: huyết áp tâm thu (60-230 mmHg), huyết áp tâm trương (40-130 mmHg), nhịp tim (40-200 mmHg)

Máy đo huyết áp Yuwell YE660B 

máy đo huyết áp điện tử

Linh kiện của máy đo huyết áp được nhập khẩu từ Nhật Bản và lắp ráp tại Trung Quốc, tuân theo tiêu chuẩn FDA và CE đảm bảo độ chính xác khi đo huyết áp và nhịp tim.

Máy đo huyết áp Yuwei YE660B được trang bị màn hình LCD hiển thị kết quả đo huyết áp và nhịp tim, bộ nhớ lưu được 74 giá trị đo.

Đồng hồ có thể đo và hiển thị bằng mmHg hoặc kPa. Sau 2 phút không sử dụng, máy sẽ tự động tắt nguồn để tiết kiệm pin.

Máy đo huyết áp điện tử sử dụng 4 pin AAA, được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Kích thước vòng bít từ 22-33 cm nên phù hợp với các kích cỡ bắp tay khác nhau.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!