Top 3 máy đo nồng độ cồn Sentech bán chạy nhất tại Thiết bị y tế Phú An

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy đo nồng độ cồn Sentech được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng tin dùng nhất. Trong bài viết này, Websosanh.vn giới thiệu đến bạn Top 3 máy đo nồng độ cồn Sentech đang bán chạy nhất tại Thiết bị y tế Phú An.

1. Máy đo nồng độ cồn là gì?

Máy đo nồng độ cồn là thiết bị được sử dụng để phát hiện và đo lường lượng cồn (ethanol) trong hơi thở của người sử dụng rượu bia. Thiết bị này là công cụ hỗ trợ đắc lực cho lực lượng cảnh sát và các cơ quan thực thi pháp luật trong việc kiểm tra và kiểm soát tình trạng sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, nhằm giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông do say rượu.

Khi sử dụng máy đo nồng độ cồn, người sử dụng có thể thổi hơi thở vào ống ngậm hoặc nói trên máy. Hơi thở này sau đó sẽ được phân tích bởi các cảm biến của máy, thường là cảm biến bán dẫn hoặc cảm biến Fuel Cell. Kết quả phân tích sẽ cho biết nồng độ cồn trong hơi thở, từ đó có thể suy ra nồng độ cồn trong máu.

Máy đo nồng độ cồn thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng, Máy có thể đo nồng độ cồn tại chỗ hoặc mang theo để sử dụng ở nhiều địa điểm như tại các trạm kiểm soát giao thông đến các cuộc kiểm tra đột xuất.

2. TOP máy đo nồng độ cồn Sentech chất lượng nên mua hiện nay

2.1. Máy đo nồng độ cồn Sentech AL9010

Top 3 máy đo nồng độ cồn Sentech bán chạy nhất tại Thiết bị y tế Phú An
Máy đo nồng độ cồn Sentech AL9010.

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL9010 là thiết bị đo lường nồng độ cồn trong hơi thở chuyên nghiệp, hiện đại. Nó sử dụng công nghệ đầu dò Fuel Cell thông minh nên có thể cho kết quả chính xác và nhanh gọn. Thiết kế của máy đo nồng độ cồn Sentech AL9010 này rất gọn nhẹ, kích thước chỉ 106mm x 50mm X 25mm, nên bạn có thể dễ dàng cầm nắm hoặc đem theo bên mình. Thiết bị này sẽ phù hợp với cả môi trường làm việc chuyên nghiệp cần di động hoặc sử dụng trong nhu cầu cá nhân.

Khi phát hiện nồng độ cồn trong hơi thở, máy sẽ phát ra 3 âm cảnh báo bíp, đồng thời màn hình LED sẽ hiển thị thông số rõ ràng để người được kiểm tra sẽ có thể nhận biết ngay lập tức hàm lượng rượu bia trong hơi thở của mình. Với khả năng lưu trữ lên đến 500 kết quả, người dùng có thể thuận tiện kiểm tra, theo dõi và quản lý dữ liệu, nhất là khi phải sử dụng nhiều trong một thời gian ngắn.

Một trong những tính năng nổi bật khác của máy là nó có khả năng kết nối với máy tính hoặc máy in cầm tay. Sau khi đo xong, kết quả sẽ được tải lên và in ra nhanh chóng. Máy sử dụng các loại pin tiểu phổ biến nên khi hết pin, bạn có thể dễ dàng tìm mua loại pin thay thế và không làm gián đoạn trong quá trình sử dụng.

2.2. Máy đo nồng độ cồn Sentech AL2500

Top 3 máy đo nồng độ cồn Sentech bán chạy nhất tại Thiết bị y tế Phú An
Máy đo nồng độ cồn Sentech AL2500

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL2500 là thiết bị đo nồng độ rượu bia cho kết quả có độ chính xác cao nhờ sử dụng cảm biến loại cồn Semiconductor. Thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với các nhu cầu sử dụng cá nhân như những người cần kiểm soát nồng độ cồn trong hơi thở trước khi lái xe, cha mẹ giám sát con cái hay người làm việc trong môi trường yêu cầu độ an toàn cao.

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL2500 có dải đo cao, độ chính xác ± 0.01% BAC đến 0,05% BAC nên cung cấp kết quả đo gần như chính xác và đáng tin. Nó có khả năng thực hiện các phép đo có và không có ống ngậm nên tăng cường độ linh hoạt cho người dùng.

Máy được trang bị 3 bước cảnh báo bíp khi phát hiện cồn cùng với màn hình LED hiển thị rõ ràng, người dùng dễ dàng nhận biết kết quả sau kiểm tra. Vì thiết bị này sử dụng pin tiểu nên người dùng có thể dễ dàng thay thế khi hết pin. Máy đo nồng độ cồn Sentech AL2500 còn có khả năng tự giám sát mức pin và chế độ tiết kiệm điện. Khi thiết bị không được sử dụng trong một thời gian dài, nó sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng, kéo dài tuổi thọ pin và giúp thiết bị luôn trong trạng thái sẵn sàng khi cần.

2.3. Máy đo nồng độ cồn Sentech AL7000

Top 3 máy đo nồng độ cồn Sentech bán chạy nhất tại Thiết bị y tế Phú An
Máy đo nồng độ cồn Sentech AL7000

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL7000 là thiết bị đo nồng độ cồn chuyên dụng với kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Đây là sản phẩm phù hợp với cả cá nhân và các cơ quan cần kiểm tra nồng độ cồn trong máu trước khi làm việc hoặc trước khi di chuyển. Điểm nổi bật của máy đo nồng độ cồn Sentech AL7000 chính là nó có độ nhạy và độ chính xác cao với sai số chỉ +/-0.010% BAC tại 0.050% BAC nhờ sử dụng cảm biến Fuel Cell tiên tiến. Công nghệ cảm biến này đảm bảo độ chính xác cao, giúp người dùng yên tâm về kết quả đo mỗi khi sử dụng.

Thiết bị này cũng được trang bị ba bước cảnh báo bíp khi phát hiện cồn. Sau khi sử dụng, màn hình LED của thiết bị sẽ hiển thị rõ thông tin để người dùng nhận biết và theo dõi kết quả đo. Các bước cảnh báo này không chỉ tăng cường tính trực quan mà còn rất hữu ích khi giám sát và kiểm soát nồng độ cồn trong các tình huống cần thiết.

Ưu điểm khác của máy đo nồng độ cồn Sentech AL7000 là khả năng sử dụng pin lên đến 200 lần. Khi pin yếu, bạn có thể sử dụng hai pin AA 1.5V hoặc bộ sạc 12V trong xe hơi. Những người thường xuyên phải di chuyển và cần kiểm tra nồng độ cồn nhanh chóng và hiệu quả sẽ không cần phải lo lắng nữa.

3. Mua máy đo nồng độ cồn Sentech ở đâu để có chất lượng tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp máy đo nồng độ cồn Sentech chính hãng có chất lượng tốt thì hãy ghé thăm Công ty TNHH TM DV và trang thiết bị y tế Phú An. Đây là một trong những công ty chuyên cung cấp các loại trang thiết bị và dụng cụ y khoa cần thiết cho các cơ sở y tế, bệnh viện và phòng khám lớn.

Công ty TNHH TM DV và trang thiết bị y tế Phú An luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những chiếc máy đo nồng độ cồn có chất lượng cao và mức giá hợp lý. Ngoài ra, đơn vị này còn đi kèm nhiều dịch vụ hỗ trợ như lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị. Khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và kịp thời trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Khi mua máy đo nồng độ cồn Sentech tại Phú An, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Với bề dày kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín khi bạn cần mua máy đo nồng độ cồn Sentech cũng như các thiết bị y tế khác.

Nếu bạn cần tìm hiểu và tham khảo thêm thông tin, hãy ghé thăm trang web chính hãng tại: https://ytegiadinh24h.vn/.

Công ty TNHH TM DV và trang thiết bị y tế Phú An

Email: mkt@thietbiytephuan.vn

Chi nhánh HCM: 339/60 Tô Hiến Thành, P12, Q10, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0901.6789.68; 0906.957.318

Chi nhánh Hà Nội: 0988.07.68.07

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.
Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Sữa Franci Smart Gold là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh, với dưỡng chất Lutein nhập khẩu từ Pháp được coi là dưỡng chất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển trí não tối đa và phát triển thị giác tác dụng tích cực đến võng mạc.
Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Thịt cá, hải sản, rau củ, hoa, vắc-xin... ở môi trường thông thường với tác động của nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng bị hỏng do tác động của vi khuẩn và mất nước. Chính vì thế, kho lạnh công nghiệp được chế tạo để bảo quản các loại sản phẩm đặc biệt này.